Chương 2

822 51 0
                                    


Trò chuyện với Yoongi quá vui nên Taehyung quên mất chuyện cậu đã trốn trong buổi tập bóng chuyền. Cậu tung tăng líu lo nhảy chân sáo định bụng sẽ chạy về lớp để lấy cặp sách rồi ra về luôn. Vừa đi qua khúc cua đã bị một lực mạnh túm áo cậu kéo lại.

"_Kim Taehyung! Tôi chờ cậu hơi lâu rồi đó!". Giọng nói của Jungkook như từ điện diêm la vọng về khiến Taehyung lạnh sởn tóc gáy làm cậu giật mình hét toáng lên.

"_ Á...Jung...Jungkook...! Sao cậu lại ở đây!? Mà này, thả tớ ra đi!". Taehyung vừa giật mình vì bị dọa vừa lấy tay gỡ tay Jungkook ra khỏi áo mình nhưng không được, tên Jungkook chết bầm này hắn khỏe quá!

"_Thả hả? Còn khuya! Cậu dám trốn khỏi tiết thể dục báo hại cả lớp phải đi tìm bỏ dở cả tiết học. Tôi nhất định phải tóm được cậu đem về trừng phạt!". Jungkook vẫn không buông tay ra, hắn kéo áo Taehyung xốc ngược lên lộ ra cả phần eo nhỏ. Jungkook dù đang tức giận Taehyung nhưng hắn không khỏi ngạc nhiên khi eo Taehyung sao lại nhỏ gọn như vậy, chẳng những thế da của cậu còn trắng nõn mịn màng, khác hẳn cái mặt đen sì sì kia.

Taehyung phần vì tức tối phần vì quá ngượng khi bị kéo áo lòi cả rốn ra ngoài. Cậu la lên oai oái..

"_ Nè, Jeon Jungkook, cậu sao cứ bày trò ức hiếp tôi vậy chứ!? Ỷ to con hơn rồi muốn làm gì làm hả, thả ra coi đồ ác ma!"

Nghe Taehyung kêu gào the thé mà Jungkook muốn đinh tai nhứt óc! Hắn buông áo cậu ra chuyển sang nắm cái cổ tay của cậu kéo đi xềnh xệch.

"_Này, cậu lại lôi tôi đi đâu đấy!?". Taehyung cố ghì người lại nhưng không được cứ bị hắn lôi đi.

"_Dĩ nhiên là đi chịu phạt rồi!". Hắn lạnh lùng nói.

"_Phạt? Phạt gì chứ, Jungkook cậu có biết đã chiều rồi không hả!?". Taehyung ấm ức.

"_Jimin, Park Jimin ơi cứu..cứu!". Taehyung hét cầu may, hy vọng Jimin vẫn chưa về.

"_Cậu giữ hơi cho khỏe đi, cậu ấy về rồi!"

"_Không đâu, Jimin nhất định không bỏ tớ lại!". Taehyung phụng phịu nói.

"_Dĩ nhiên nếu đó là ngày bình thường, nhưng xui cho cậu là hôm nay Jimin bị say nắng nên về từ sớm rồi!". Jungkook nhếch mép cười đắc ý.

"_Jimin bị bệnh á!? Vậy để tớ đi về thăm cậu ấy ngay mới được!". Cậu lo lắng vì Jimin đâu phải người dễ ngã bệnh.

"_ Được thôi, sau khi cậu chịu phạt xong thì cứ đi!"

"_Jeon Jungkook, cậu đúng là đồ máu lạnh mà! Sao cậu cứ thích nhắm vào tôi thế!"

Jungkook quay lại lườm cậu khiến cho Taehyung có hơi chột dạ, hắn ghim cậu là vì cậu dám mắng mỏ hắn giữa lớp. Bêu rếu nhân cách của hắn trước bao người lại còn dám chê bai nhan sắc của hắn chỉ ở mức "tạm được" nữa chứ! Nhưng làm sao hắn nói hoạch toẹt ra nổi ấm ức này được! Tên nhóc xấu xí này thật coi trời bằng vung mà!

"_Nhìn...nhìn gì chứ..!?". Cậu khó hiểu trước ánh mắt đó của hắn.

"_ Đây, dụng cụ tớ đã chuẩn bị sẵn cho cậu rồi! Lau dọn sạch sẽ sân bóng này, chưa xong chưa được về! Cậu đừng mơ tới việc bỏ trốn vì tớ sẽ ngồi đây giám sát! Nếu không làm tớ sẽ báo lại với thầy thể dục hạ hạnh kiểm vì cậu dám trốn tiết!". Jungkook dõng dạc rành mạch không thừa một chữ.

[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ