Chiều tan học, Jungkook đi vào lớp của Taehyung. Sau chuyện của Namjoon hắn hiểu không thể lơ là cậu được nữa, những mối nguy hiểm lúc nào cũng có thể xuất hiện! Chuyện hắn tuyên bố mối quan hệ với Taehyung bây giờ cả trường đều biết. Bọn họ ghanh tị có, ngưỡng mộ cũng có!
Riêng Sumi, cô cứ nghĩ đã chia rẽ được hai người bọn họ nhưng vô tình lại giúp Taehyung ngang nhiên đánh dấu chủ quyền! Tức anh ách nhưng cô không thể làm gì hơn được!
"_Taehyung, em xong chưa!?". Jungkook bước đến bàn cậu hỏi.
Taehyung ngạc nhiên nhìn lên Jungkook, cậu không hiểu lắm câu hỏi của hắn.
"_Hửm!? Anh có việc gì à!?"
"_Anh đợi em về!". Hắn dứt khoát nói.
"_ Đợi em!? Sao phải đợi chứ!? Em về cùng Jimin mà!"
"_Em không muốn làm kì đà người ta thì về với anh! Không nói nhiều, đây là lệnh!". Jungkook bá đạo.
"_Kì đà? Anh nói em á, là sao!? Mà nè, ai cho anh được quyền ra lệnh vậy!?". Taehyung ngơ ngác hỏi.
"_ Quyền là chồng hợp pháp của em! Còn nữa, Jimin về với Hoseok rồi, anh thấy hai người bọn họ vừa đi vừa nói chuyện vui lắm! Từ lâu đã quên mất một đứa ngốc như em!". Hắn lại chọc tức cậu.
"_Ngốc!? Em không có tên cho anh gọi à!?". Taehyung giận dỗi.
Jungkook véo mũi cậu, cười nham nhở..
"_Ai kêu em ngốc quá làm chi! Em còn cãi lời anh sẽ cho nhịn đói!"
Taehyung ức lắm nhưng chỉ biết cam chịu, ai biểu cậu không biết nấu ăn. Với lại Jungkook nấu ăn rất ngon nữa...
"_Về thì về...mai em sẽ hỏi tội Jimin! Đồ có mới nới cũ!". Cậu phụng phịu bĩu môi nói.
"_ Đưa tay đây!". Jungkook xòe bàn tay ra trước mặt cậu.
"_Hửm!? Làm gì ạ!?". Nhưng cậu vẫn làm theo dù chưa hiểu lắm.
"_ Để nắm chứ chi! Em quên trong giao kèo là trước mặt mọi người chúng ta phải tỏ ra thân mật à!?". Hắn ma lanh lấp liếm.
"_Àh...ra vậy..!". Một chút vui và cùng một chút hụt hẫng đan xen trong lòng cậu. Hóa ra Jungkook chỉ là đang làm theo hợp đồng...
Trên sân trường tất cả mọi người đều thấy Jeon Jungkook tay đan tay với Kim Taehyung rất thân mật! Taehyung ngại ngùng cứ muốn rút tay ra nhưng luôn bị Jungkook giữ chặt lại...
Từ xa Namjoon nhìn thấy rõ, rõ ràng Taehyung không hoàn toàn tự nguyện. Nhưng lửa tình yêu vừa mới nhen nhóm trong lòng anh chẳng lẽ phải lụi tàn nhanh đến vậy...chỉnh lại cặp mắt kiếng, Namjoon thở dài bước đi về hướng thư viện. Anh cần tĩnh tâm suy nghĩ lại mọi chuyện, từ lúc quen biết Taehyung trái tim anh nó đang dần đi lạc hướng mất rồi!
Về đến nhà Taehyung không mấy gì vui vẻ, cậu nhớ lại việc Jungkook làm chỉ là theo hợp đồng mà buồn trong lòng. Cậu cũng không hiểu vì sao lại buồn...rõ ràng cậu rất rất không ưa hắn kia mà...
Nhìn Taehyung ỉu xìu Jungkook liền hỏi..
"_Gì thế, em không vui chuyện gì à!?"
"_Jungkook...sau này đừng nắm tay em như thế nữa!". Cậu không thích mọi thứ chỉ là vì họp đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.