Chương 13

566 30 1
                                    









Ngày nhập học đã đến, tất cả tân sinh viên náo nức bước vào giai đoạn mới của cuộc đời. Chỉ vài năm nữa thôi họ sẽ chính thức giã từ chiếc ghế nhà trường, giã từ những năm tháng rực rỡ tươi vui của tuổi thanh xuân...

Như thói quen của thời cấp ba, Taehyung và Jimin rất thích ngồi xe buýt để đến trường. Chỉ khác là tuyến đường họ đi giờ đã khác lạ, không còn khung cảnh quen thuộc, không còn những lần đi trễ bị phạt quỳ bạn bè trêu chọc nữa! Một cảm giác bùi ngùi cay cay trên sống mũi!

Chia nhau ra, Jimin đến lớp của mình và Taehyung đến lớp của cậu. Hẹn trưa sẽ cùng nhau xuống căn tin trường để ăn thử thực đơn của trường đại học.

Jimin bước vào lớp đầy vẻ tự tin, lớp đã đông dần khi sắp đến giờ học. Nhìn xung quanh để tìm bàn trống, cậu phát hiện một vị trí khá thuận tiện để nghe giảng.

Vừa ngồi xuống Jimin đã nghe một âm thanh vui vẻ cất lên.

"_Chào bạn học mới, mình tên là Jung Hoseok! Còn bạn!?". Một người bạn mới với nét đẹp thanh tao, nụ cười tỏa nắng chào hỏi Jimin.

Cậu vui vẻ, thân thiện đáp lại.

"_Chào cậu, tớ là Park Jimin, rất vui được học chung với cậu!". Jimin cười híp mắt, cặp má bánh bao trắng trắng tròn tròn cực kì đáng yêu.

Jung Hoseok đứng hình mất vài giây vì sự khả ái dễ thương và cả sự thân thiện của người bạn học mới.

"_Từ nay, chúng ta hãy giúp đỡ nhau nhé! Cậu nghĩ sao nếu tớ mời cậu ăn trưa!?". Hoseok đưa ra lời đề nghị.

Thoáng một chút chần chừ nhưng cứ như có điều gì đó thôi thúc, Jimin gật đầu đồng ý!

"_Vâng, vậy cám ơn cậu trước! Nhưng tớ có hẹn với một người bạn rồi, cậu không ngại khi đi cùng chứ!?"

"_Thêm bạn thêm vui mà!". Hoseok vui vẻ trả lời.

Jimin cười híp mắt thật dễ thương làm cho Hoseok cứ ngắm nhìn mãi! Có lẽ từ giờ những buổi học khô khan sẽ không còn khô khan nữa!



Taehyung đi vài vòng vẫn chưa tìm được lớp, cậu thơ thẩn đi đi lại lại vô tình gặp lại Namjoon. Anh thấy cậu cứ ngó đông ngó tây như tìm kiếm gì đó .

"_Chào bé, em đang tìm gì à!?". Anh rất vui khi gặp lại cậu.

"_Ah..anh Namjoon! Em đang tìm lớp học thôi ạ...đi vài vòng mà vẫn chưa tìm ra!". Cậu ngại ngùng trả lời.

"_Khoa này anh rành nhất, để anh dẫn bé đi tìm nhé!". Thấy cậu cúi mặt ngại ngùng khi trả lời, anh chỉ muốn giúp ngay.

"_Vâng, cám ơn anh ạ!". Taehyung lí nhí nói, khi không lại phiền anh ấy.

"_Ở đây cũng không phải khó tìm, bé chưa quen đường à!?". Vừa đi anh vừa tìm cách trò chuyện với cậu.

"_Dạ...tại..là do em bị..mù đường ạ!". Cậu lấp bấp đỏ mặt thú nhận.

"_Hửm..ra là vậy, nếu vậy có cần mỗi ngày anh dẫn bé đi học không!?". Anh cười trêu chọc cậu.

"_Hì...vài hôm là em quen rồi ạ! Không dám phiền anh như vậy đâu!". Cậu từ chối ý tốt của anh. Mỗi khi thấy Namjoon cậu rất muốn hỏi về chuyện lúc nhỏ. Cậu muốn xác nhận rằng anh có phải người của năm xưa!?
Sự thắc mắc cứ vương vấn mà câu hỏi lẫn câu trả lời còn chưa được giải bày.

[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ