Chương 9

530 39 5
                                    









   Taehyung ngất xỉu được Jimin và Jungkook đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bố mẹ Kim nhận được tin mà bủn rủn cả tay chân, gấp rút chạy vào ngay khoa cấp cứu. Trông thấy cảnh tượng con trai bé nhỏ trên người gắn đầy dây nhợ truyền nước và máy móc, bố mẹ lòng đau khôn xiết.

"_Jimin...hức...con nói xem, rốt cuộc ở trường xảy ra chuyện gì vậy?!". Mẹ Kim hỏi trong nước mắt giàn giụa.

Jimin phân vân khó xử trả lời..

"_Cháu xin lỗi, thật tình cháu cũng không rõ...lúc Taehyung rơi xuống hồ và nghe tiếng kêu cứu cháu mới hay và chạy đến nên..!". Cậu thở dài...

"_Thôi được rồi, em bình tĩnh lại đi, chờ Taehyung tỉnh lại rồi hỏi thằng bé sẽ rõ!". Bố Kim chau mày nhìn vào phòng chăm sóc đặc biệt qua lớp cửa kiếng.

Đợi thêm một lúc sau, bác sĩ đi ra thông báo tình hình của cậu..

"_Thằng bé sao rồi thưa bác sĩ!?". Mẹ Kim nóng ruột hỏi..

"_Bệnh nhân uống khá nhiều nước và bị kiệt sức, cộng thêm suy nhược cơ thể do thiếu dinh dưỡng khá nặng. Dù đã qua cơn nguy kịch rồi nhưng mong người nhà chú ý chăm sóc hơn! Tình hình trước mắt sẽ không tỉnh lại ngay được!". Vị bác sĩ dặn dò xong thì chào mọi người rời khỏi.

Mọi người nghe rõ từng lời mà bác sĩ nói, cả bố mẹ Kim nhìn nhau đầy khó hiểu..

"_Sao thằng bé có thể suy dinh dưỡng được chứ!? Dạo này em trông nó gầy hơn thật nhưng không ngờ lại nghiêm trọng như vậy!". Mẹ Kim thắc mắc.

"_ Đáng lý ra chúng ta nên quan tâm hơn một chút...! Nhưng lý do gì thằng bé lại ra nông nỗi? Jimin, cháu có biết chuyện gì không? Thời gian gần đây bác thấy Taehyung rất buồn bã!?". Bố Kim nhìn Jimin hỏi.

Jimin nhìn sang Jungkook rồi lại nhìn vào phòng bệnh, cậu thở dài đắn đo không biết có nên nói ra hay không!? Cắn môi một lúc biết bố mẹ Kim sốt ruột cậu đành kể lại....

"_Dạ...thật ra là...Taehyung và Yoongi...đã chia tay rồi ạ! Cho nên cậu ấy mới buồn như thế!". Jimin chỉ nói như vậy không dám nói sâu hơn câu chuyện.

Bố mẹ Kim nhìn nhau im lặng, nhưng đồng thời họ cũng cảm thấy trút đi được một gánh nặng bấy lâu. Dù gì Taehyung chia tay Yoongi cũng là chuyện tốt, hôn sự với gia đình bên kia cũng dễ dàng hơn.

"_Ta hiểu rồi! À, còn cháu đây là!?". Bố Kim lúc này mới chú ý đến Jungkook.

Hắn được nghe hỏi đến liền cúi thấp đầu lễ phép đáp..

"_Dạ..thưa cháu là Jungkook, bạn học của Taehyung và Jimin ạ!"

"_Taehyung là nhờ Jungkook đã cứu kịp thời đấy ạ, nếu không thì...!". Jimin bỏ lửng câu nói.

"_Vậy à, thật cám ơn cháu nhiều lắm! Nếu có dịp mời cháu đến nhà ta làm khách nhé!". Mẹ Kim dịu dàng vui vẻ mời hắn..

"_Cháu rất vinh hạnh ạ! Giờ Taehung đã ổn, cháu xin phép ra về để giải quyết một số chuyện!". Hắn cung kính chào tạm biệt bố mẹ Kim.

"_ Được, cháu có việc thì cứ về, cảm ơn  cháu!"

Jungkook gập người chào tạm biệt mọi người.




[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ