Jimin và Hoseok đã về đến Hàn Quốc sau chuyến du lịch dài. Bên nhau mấy năm mới sắp xếp được một kỳ nghĩ dành trọn cho nhau. Cậu và Hoseok cũng giống như bao nhiêu cặp đôi khác, có lúc hạnh phúc cũng có lúc giận hờn! Quan trọng là cả hai đủ thấu hiểu và đủ sự cảm thông để cùng nhau bước tiếp trên đoạn đường dài. Nhân chuyến du lịch, Hoseok đã quỳ dưới chân cậu đeo vào tay chiếc nhẫn lấp lánh với lời thề nguyện bên nhau suốt kiếp!
Jimin bất ngờ lắm, cậu không biết nói gì hơn là cái gật đầu và những giọt nước mắt mang tên hạnh phúc! Cầu hôn nơi đất nước mệnh danh là lãng mạng nhất, dưới tháp Eiffel rực rỡ ánh đèn chứng minh một tình yêu bền đẹp!Trên tay cậu là chiếc nhẫn hoàn hảo nhất, đẹp đẽ nhất! Jimin nhớ lại giây phút đó vẫn còn lâng lâng một cảm xúc khó tả. Ngồi trên chuyến bay về lại Hàn Quốc cậu vẫn còn lưu luyến mãi Paris!
"_Sao hả!? Hai cậu sắp kết hôn rồi à!?". Taehyung nghe Jimin thông báo mà vui hơn cả người trong cuộc.
Vừa từ Paris về là hôm sau Jimin ghé thăm cậu ngay.
"_Ừm..đợi tốt nghiệp xong sẽ tổ chức! Cậu với Jungkook sắp kết thúc hợp đồng rồi phải không!?". Jimin nhớ không rõ lắm, mấy năm nay Jungkook tốt như thế lẽ nào Taehyung không mảy may động lòng.
Nghe Jimin hỏi, Taehyung như đứa ngáo, bụm miệng cười bẻn lẻn!
"_Bọn tớ...từ giả thành thật rồi!"
"_Woa!!! Tớ biết sẽ thế mà!". Jimin cười nấc nẻ ghẹo cậu.
"_Thôi mà...đừng chọc tớ nữa!"
"_Nhìn mặt cậu chắc là đã bị hắn ăn sạch sẽ rồi chứ gì!?". Jimin có đôi mắt nhìn thấu hồng trần.
Mặt Taehyung chính thức đỏ hơn gấc! Cậu nhéo Jimin đau điếng.
"_Cậu...nói lung tung!"
Jimin xuýt xoa chỗ bị véo, cậu bắt đầu quan sát kỹ Taehyung hơn.
"_Tae này, cậu có bệnh gì trong người không sao mặt lại nhợt nhạt quá vậy!?"
Taehyung đưa tay xoa mặt..
"_Chỉ là dạo gần đây tớ thấy khó ngủ, người cứ nhứt mỏi ăn không ngon miệng gì cả!". Cậu uể oải nói.
"_Vậy à, cậu phải chú ý một chút nhé, nếu thấy không ổn thì nên đi khám ngay để lâu không tốt!". Jimin căn dặn vì Taehyung đã gầy đi thấy rõ.
Ngồi trò chuyện thêm một lúc cậu tạm biệt Taehyung ra về...
Tối hôm đó, theo lời dặn dò của bố mẹ Kim bảo cậu và Jungkook về nhà dùng cơm tối. Lâu rồi không được ăn cơm nhà nên cậu rất hào hứng. Tất cả món ăn đều do tự tay mẹ Kim làm theo sở thích của cậu và Jungkook.
Bố mẹ thương hắn lắm, cái gì cũng bênh vực Jungkook, có khi còn thương hắn hơn thương cậu! Họ cảm kích vì bao lâu nay hắn đã hết mực cưng chiều và chăm sóc cậu như bảo bối! Thân làm chủ tịch người ta nhưng lại hầu vợ như hầu ông hoàng bà chúa!
Cũng như hôm nay, trên bàn đã đầy ắp món ăn mà hắn vẫn xuống bếp tiềm cho cậu nồi canh gà tẩm bổ.
"_Jungkook à, nhiều đồ ăn lắm rồi con, nấu nữa sợ ăn không hết đấy!". Mẹ nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.