Taehyung đang ngồi trên xe cùng bố mẹ đến nhà hàng đã hẹn trước, cậu không vui cũng không buồn, trong lòng là sự trống rỗng. Bố mẹ muốn cậu phải thật chỉn chu và xinh đẹp trong ngày ra mắt.
Ở nhà hàng lúc này bố con Jungkook đã ngồi chờ sẵn, lý do là hắn quá sốt ruột không ngồi ở nhà chờ đến giờ được. Thật ra hắn rất hồi hộp, cả đêm hôm qua cứ trằn trọc không ngủ được..
Hắn cứ tự hỏi nếu Taehyung biết ra người mà cậu sẽ phải kết hôn là hắn thì cậu sẽ có tư vị gì!? Sẽ chấp nhận hay phũ phàng từ chối!? Có bất ngờ đến kinh ngạc khi người phối ngẫu lại là hắn!? Cậu còn yêu Yoongi nhiều không, nếu nhiều thì hai người sẽ thế nào nếu kết hôn!? Hàng ngàn câu hỏi xoay như chong chóng trong đầu Jungkook!
Thấy con trai cứ nhấp nhỏm không yên, bố Jeon hỏi..
"_Có chuyện gì vậy Jungkook!?"
Hắn không nhịn nổi nữa nên nói rõ cho ông biết..
"_Thưa bố, thật ra người hôm nay ra mắt bố cũng là bạn học của con đấy!"
"_Vậy à, trùng hợp nhỉ! Vậy con bất an vì lý do gì!?"
"_Nhỡ như...nhỡ như cậu ấy không chấp nhận thì sao ạ!?". Hắn lo lắng.
"_Con yên tâm đi, ta và ông Kim đã có giao tình nhiều năm. Khi xưa ta còn cứu mạng ông ấy nên con không việc gì phải lo cả!". Ông trấn an.
"_Vâng ạ...!". Hắn thở phào nhẹ nhỏm, dù cho có trói cậu ép lên xe hắn cũng phải làm.
Từ xa, hai bố con đã nhìn thấy nhà họ Kim bước vào, Taehyung đi sau cùng nên chưa thấy mặt Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.