Chương 6

590 32 3
                                    









  Từ hôm gặp nhau ở sân bóng, Taehyung càng né tránh Jungkook nhiều hơn. Cậu luôn cảm thấy Jungkook bất cứ lúc nào cũng đem cậu ra làm trò đùa.

   Về phần Jungkook, hắn thấy Taehyung luôn cố tránh tiếp xúc hắn nhiều nhất có thể. Hắn hiểu rằng cậu đang chán ghét hắn, mọi thứ tốt đẹp nhất cậu chỉ muốn dành cho Min Yoongi mà thôi!




      Yoongi nắm tay Taehyung đi dạo trên ngọn đồi lộng gió, nơi đây phong cảnh rất bình yên và thơ mộng. Từ lâu Yoongi đã muốn đưa cậu đến đây nhưng chưa có dịp. Giờ thì cũng đã làm được đều anh luôn mong muốn từ lâu.

"_Taetae, em biết không, nơi đây anh có rất nhiều kỷ niệm lúc nhỏ với mẹ. Từ ngày mẹ mất, không còn ai đưa anh đến đây nữa!". Yoongi cười buồn nhớ lại.

"_Yoongi à, từ nay có em đi cùng anh rồi, anh không còn một mình nữa đâu! Mẹ anh...sao lại mất sớm vậy ạ!?". Taehyung chưa từng hỏi anh về chuyện gia đình dù quen nhau đã gần một năm nay. Vì Yoongi chưa từng nói nên cậu cũng ngại hỏi, giờ là lúc anh mở lòng nên cậu rất muốn biết.

Yoongi nhìn Taehyung có chút do dự trong câu nói..

"_Taetae à..anh tuy lớn lên trong gia đình giàu sang nhưng so với em anh thấy mình thua kém rất nhiều! Gia đình anh không được yên ấm, anh cũng không biết cảm giác một gia đình hạnh phúc là như thế nào cả! Mẹ anh mất do bà tự vẫn...vì bố có người đàn bà khác bên ngoài!". Yoongi thở dài kể lại, anh rất nhớ mẹ của mình. Cái chết uất ức của mẹ năm xưa Yoongi không thể nào quên được!

"_Em xin lỗi Yoongi...khi không lại hỏi chuyện buồn của anh!". Taehyung cúi mặt e ngại.

"_Không sao đâu, dù gì anh cũng muốn tâm sự mọi điều với Taehyung mà! Nơi này anh chưa từng đến với ai ngoài em cả, chuyện riêng tư anh cũng chỉ muốn nói với một mình em mà thôi! Taetae, anh lớn lên trong cô độc quạnh hiu không ai quan tâm, từ khi gặp được em anh mới biết cuộc đời này vẫn rất đẹp! Anh không cần gì cả, anh chỉ cần mỗi em thôi!". Anh nhìn thật sâu vào đôi mắt cậu, trút hết tâm tình và cả trái tim chỉ muốn dành trao cho cậu.

Taehyung nhoẻn miệng cười thật đẹp, cậu cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi là người yêu của Yoongi. Anh lúc nào cũng dịu dàng chu đáo và giờ cậu còn biết anh rất tin tưởng cậu, tín nhiệm cậu.

"_Yoongi..anh không hề cô đơn đâu, có Taehyung luôn bên anh mà!"

Yoongi kéo Taehyung ôm siết vào lòng anh, gió thổi mái tóc cậu bay bay thơm mùi hương hoa thoang thoảng.

Dưới bầu trời trong xanh này có hai con người ôm nhau trong hạnh phúc. Dưới chân họ, xung quanh họ là thảo nguyên xanh tươi lộng gió. Yoongi lại nắm tay dẫn Taehyung đi về nơi có hàng cây to, cả hai ngồi dựa vào gốc cây ngắm nhìn bầu trời có áng mây trắng như tuyết. Yoongi ngắt một bông hoa dại màu tím nhạt, anh cài lên mái tóc rối của cậu vì gió thổi từng hồi.

"_Taehyung xinh lắm!". Yoongi dịu dàng đặt nụ hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu và Taehyung cũng nhiệt tình đáp lại nụ hôn sâu kéo dài..

Rời môi nhau, Taehyung ửng hồng đôi má vì ngại, cậu tựa đầu lên vai Yoongi khẽ nói..

"_Yoongi à..nếu có thể được, sau này em chỉ muốn cùng anh đi qua những ngày bình yên như thế này!"

[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ