Chương 19

827 32 3
                                    







  Taehyung mệt mỏi thức dậy cũng đã xế chiều, toàn thân cậu rã rời đau nhứt! Nhìn lại thân thể lưu lại biết bao nhiêu dấu hôn của Jungkook. Hắn quả thật là trâu bò không chút lưu tình!

Cậu muốn bước xuống giường để đi vệ sinh nhưng hai chân bủn rủn mềm như sợi bún, hoàn toàn không có chút sức lực! Taehyung ngã sóng soài trên nền nhà, cậu cố gắng vịn vào chiếc giường để đứng dậy!

"_Taetae! Em bị ngã à!?". Jungkook gấp rút để chén cháo lên bàn liền quay sang bế cậu đặt lên giường trở lại.

Taehyung không nói năng gì cậu chán ghét gỡ tay hắn ra, không nhìn đến Jungkook dẫu một lần!

"_Tae...em sao vậy...còn giận anh sao!?". Jungkook cúi mặt buồn bã hỏi. Cậu giận hắn cũng phải thôi, là tự do hắn gây ra mà..hôm qua đã nói những lời quá ngu xuẩn!

Taehyung quay mặt nhìn đi hướng khác, cậu lạnh nhạt nói..

"_Jeon Jungkook..chứng minh xong rồi..chúng ta ly hôn được rồi chứ!?"

Đôi mắt hắn mở to nhìn cậu, trái tim hẫng đi một nhịp đập..thì ra cậu vẫn muốn rời xa hắn mặc dù đã trao cho nhau tất cả sao!?

"_Tae..đừng nói rời xa anh mà..không được đâu em..anh không muốn!". Jungkook đôi mắt đã ướt nhòa.

"_Jungkook..tôi đã mệt rồi..nản lòng lắm rồi! Tha cho tôi đi! Món đồ chơi này có cảm xúc và cũng biết đau đấy!". Nước mắt cậu lẳng lặng rơi xuống...

"_Taehyung...xin lỗi em..vì anh quá ghen tuông, vì anh quá yêu em đến lú lẫn..nên nói ra những câu ngu ngốc như thế! Đừng tin những lời nói lúc tức giận mà xem là thật chứ em!". Hắn sợ thật rồi, chưa bao giờ Taehyung như thế này cả!

"_Vịn vào cái cớ đó thì mặc nhiên xúc phạm tổn thương nhau!? Khi giận có thể nói ra không cần suy nghĩ!? Jeon Jungkook anh thật sự có biết yêu là gì không!? Buông tha nhau đi!". Nói rồi cậu nằm xuống quay lưng lại với hắn.

Hắn ngồi cạnh bên cố nén dòng xúc cảm mãnh liệt vì quá đau lòng! Đúng vậy, hắn quả thật không biết cách yêu...

"_Taehyung...anh biết mình dở tệ không biết cách thể hiện tình yêu..nhưng...Tae à, dù có chết anh cũng không muốn buông tay em ra đâu! Anh xin lỗi vì nói ra những câu như thế...nhưng trong lòng anh đâu hề nghĩ vậy...dù em mắng chửi anh..đánh đập anh, anh cũng sẽ bám theo em suốt đời nhất định không buông!"

"_ Đồ mặt dày!!!". Cậu vừa khóc vừa mắng hắn.

"_Ừm...dù em nói sao anh cũng mặc! Mình thuộc về nhau rồi không phải sao!?".

"_Tội tình gì chứ!"

"_Tae à...Jeon Jungkook không biết nói lời hoa mĩ nhưng anh yêu em là thật! Yêu em từ khi chúng ta còn học trung học, biết sẽ được cưới em anh mừng đến phát điên lên. Anh cũng biết em không yêu anh, không chịu gã cho anh..nên bằng mọi cách anh phải lừa gạt em kết hôn...em biết đó, lời tỏ tình thật rất khó nói! Anh sợ, anh sợ nói ra em sẽ xa lánh anh, ghét bỏ anh!"

Jungkook gạt nước mắt nói tiếp, nếu hôm nay không nói rõ hết mọi chuyện Taehyung sẽ rời bỏ hắn mà đi mất!

"_Jungkook anh từ nhỏ chưa từng động tay làm việc gì..anh cũng như em không biết gì cả! Nhưng vì em, cái gì anh cũng học làm. Mẹ nói em vụng về, anh liền học làm việc nhà, nấu ăn. Anh chưa từng để em phải động tay rửa một cái chén nào. Quần áo em mặc có cái nào không phải là anh giặt, anh gấp. Mỗi khi đến giờ em đi tắm anh luôn chuẩn bị sẵn nước ấm và hoa hồng trong bồn cho em. Mẹ nói em hay mít ướt, nhõng nhẽo, mỗi đêm anh đều tìm cách dỗ em ngủ! Anh dư khả năng thuê giúp việc nhưng anh chỉ muốn tự mình chăm sóc em...Taehyung, em nghĩ xem người như anh sẽ bận đến mức nào nhưng chưa bao giờ anh để em chờ cơm, chưa bao giờ anh đi về quá muộn, chưa bao giờ anh để em ở nhà một mình...mỗi đêm dỗ cho em đến khi ngủ say, anh phải thức thâu đêm để giải quyết công việc còn tồn động...mặt trời vừa lên anh đã dậy chuẩn bị đồ ăn sáng! Anh chưa từng nói ra không phải là anh không biết cách yêu em! Anh nói ra không phải để kể lể nhưng chờ một đứa ngốc như em hiểu ra thì biết đến bao giờ!". Hắn trút cạn hết những chất chứa trong lòng mấy năm nay.

[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ