Chương 18

731 38 0
                                    








"_Jung..kook...anh...!". Vì quá kinh ngạc cậu nói không thành câu.

"_Taehyung...ra là vậy..là vậy sao...!?". Jungkook tan nát cõi lòng nhìn người hắn yêu thương nhất đang ôm ấp người cậu yêu nhất! Thử hỏi còn gì chua xót hơn nữa! Thì ra đây là lý do hôm đó cậu khác lạ...những dấu hôn kia không cần hỏi cũng thừa hiểu là của Yoongi để lại!  Hai người bọn họ đã xảy ra chuyện gì mà cậu phải mặc áo của anh ta!? Kim Taehyung...em khiến Jeon Jungkook anh quá đau lòng rồi!

"_Jungkook,..nghe em nói..không phải như anh nghĩ đâu!". Taehyung sợ lắm, cậu sợ cả hai không thể cứu vãng được nữa!

"_ Đủ rồi Taehyung...người mà em yêu nhất đã trở về rồi...đừng để vụt mất nữa!". Trong cơn ghen tức Jungkook nói ra những lời đau lòng hắn cũng đau lòng cậu!

"_Jungkook...anh ấy đã có vợ..anh nghĩ gì trong đầu đấy!?". Trong mắt hắn cậu tệ vậy sao!

"_ Giải thích với anh làm gì!? Giữa chúng ta có gì ràng buộc à...cũng chỉ là trò chơi thôi mà!". Jungkook nói ra câu tàn nhẫn nhất!

Taehyung chết lặng đi sau câu nói đó...nước mắt vô thức chảy dài...một lần nữa trái tim tội nghiệp phải chịu đựng những mũi tên nhọn hoắc cắm sâu vào tim! Hóa ra những gì cậu từng nghĩ là đúng, tất cả chỉ là trò đùa, cậu...đối với Jeon Jungkook...chỉ là một trò chơi không hơn không kém...

"_Jungkook, cậu nói năng cho cẩn thận, không được xúc phạm em ấy!". Yoongi không thể chịu được khi nghe hắn nói như vậy.

"_Hừ...anh tốt quá nhỉ!? Nếu tốt như vậy thì khi xưa sao phụ bạc cậu ta, chà đạp cậu ta!? Anh cũng đã có vợ, hay là về bỏ vợ để cưới cậu ta đi!". Jungkook châm biếm Yoongi và cũng đang xát muối lên trái tim Taehyung.

Cậu đứng đó nghe rõ từng lời mạt sát, chế giễu của người đàn ông cậu yêu! Yêu ư!? Có cần thiết nữa không!? Khi trái tim cậu vừa đủ can đảm để khẳng định đã thuộc về Jungkook thì bão giông đã đầy trời thế này! Một người như cậu chưa bao giờ nghĩ đến hai từ gọi là "định mệnh", nhưng xem ra cậu phải tin rồi! Số của cậu chính là không có duyên với tình yêu hạnh phúc! Hai lần yêu là hai lần trắc trở nếm đủ mùi vị của phũ phàng, bi kịch...

"_Jungkook, cậu im mồm ngay, đủ rồi!". Yoongi cố kìm chế để không động thủ với kẻ ghen tuông mù quáng kia.

Taehyung cúi mặt cười buồn chua chát..

"_Yoongi...đừng nói nữa...em mệt rồi..đến đây thôi!". Taehyung không nhìn đến Jungkook khi nói ra câu đó, cậu chỉ muốn đi khỏi nơi đây.

Jungkook ức lắm, thái độ cậu vậy là sao!? Là buông xuôi hay là thừa nhận! Kim Taehyung khiến hắn sắp phát điên rồi! Hắn nắm cổ tay cậu kéo mạnh đi trước mặt Yoongi.

"_Cậu định đưa em ấy đi đâu!?". Yoongi giữ tay cậu lại.

"_Buông ra, Taehyung vẫn là vợ hợp pháp của tôi, không lẽ tôi đưa vợ về cũng cần anh quản!?". Hắn hét lớn vì căm tức!

"_Yoongi..buông em ra đi..em cần phải về! Không sao đâu!". Taehyung đôi mắt đẫm lệ nhìn anh, đâu phải lần đầu Jungkook thô bạo với cậu, cậu quen rồi!

[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ