Đêm nay là đêm tân hôn của Jungkook và Taehyung! Mặc dù chỉ là giả kết hôn nhưng trong lòng hắn cực kì hồi hộp! Theo như trong tờ cả hai cam kết, dù giả vờ nhưng vẫn sống chung một phòng, ngủ chung một giường!
Jungkook đứng dưới vòi hoa sen xả nước thật mạnh để đầu óc được tỉnh táo hơn. Cả ngày tiếp đãi khách rồi đi lại nhiều trong người có chút uể oải, mệt mỏi. Với lại lúc này hắn cần phải xối nước lạnh để thôi nghĩ linh tinh...
Nhớ lại hôm nay Taehyung xinh đẹp tuyệt trần sánh bước bên hắn, môi không giấu được nụ cười, cuối cùng cậu cũng đã chính thức làm vợ hắn, giống như một giấc mơ vậy! Jungkook bất giác nhoẻn một nụ cười mãn nguyện, hắn cam tâm sống trong giấc mơ này mãi mãi...Taehyung sẽ không thể biết được rằng hắn đã yêu cậu từ lâu rồi!
Trong lúc chờ Jungkook tắm trước, cậu uể oải nằm trên giường nghỉ ngơi. Định là đợi hắn tắm xong rồi cậu sẽ vào tắm sau nhưng vì cả ngày đã mệt mỏi, cậu ngủ quên mất mà không hề hay biết. Taehyung nằm ngay ngắn ngoan ngoãn trên giường như một tiểu thần tiên đang lạc vào cõi mộng đẹp!
Jungkook đã tắm xong, hắn mặc quần áo chỉnh tề vì sợ cậu sẽ ngại, sẽ nghĩ hắn có ý đồ không tốt. Vừa bước ra đến giường đã thấy cậu ngủ say, hắn đắn đo có nên hay không đánh thức cậu dậy. Tần ngần một lúc Jungkook tận dụng lúc này để ngắm cậu lâu hơn một chút.
Ngay cả đến khi ngủ cậu vẫn có thể xinh đẹp đến thế sao!? Bờ môi căng mộng hồng hồng kia thật câu dẫn! Gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi cao cao và hàng lông mi vừa dày vừa cong dài...mái tóc uốn nhẹ đang lòa xòa phủ lên đôi lông mày. Hắn lấy tay chỉnh lại cho ngay ngắn phần tóc ấy...tiện thể, ngón tay Jungkook lướt nhẹ lên chiếc mũi thanh tú kia thật nhanh vì hắn sợ cậu sẽ phát hiện.
Như có một ma lực, Jungkook cúi xuống hôn lên đôi môi màu hồng mận thơm tho của cậu...
Sau giấc ngủ vội, Taehyung giật mình thức dậy, nhìn sang đồng hồ cậu biết đã ngủ quên tận hai giờ. Gượng người ngồi dậy vươn vai cho thoải mái, cậu quên mất trong phòng này còn có một người nữa. Như một thói quen, Taehyung đứng dậy, cởi bỏ dần lớp áo bên ngoài cho thoải mái. Đang định cởi tiếp chiếc áo sơmi cậu hốt hoảng khi phát hiện Jungkook đang đứng nhìn mình trân trân. Jungkook đang đứng bên cửa sổ, trên tay hắn là ly rượu vang đỏ.
Taehyung ngượng chín mặt, tức giận ngược lại với Jungkook..
"_Nhìn...nhìn cái gì mà nhìn hả!? Cậu có ý đồ gì!?"
Jungkook đang load.. những gì cậu vừa nói, sao Taehyung có thể ngang ngược như vậy nhỉ!?
"_Thứ nhất em phải gọi tôi là anh vì từ giờ tôi đã là chồng của em! Thứ hai câu đó tôi hỏi em mới phải, tự nhiên cởi đồ trước mặt tôi là có ý gì!? Này Taehyung, đừng nói em đang có ý định xâm hại tôi nha!?"
Jungkook nói cho một tràng làm cậu không biết trả lời thế nào. Rõ ràng là cậu tự tiện cởi đồ thì trách ai đây !? Nhưng mà chịu thua thì mất mặt quá!
"_ Tại vì tôi quên mất sự hiện diện của cậu...à...của...anh...nên mới như thế...!". Cậu đỏ mặt khi thay đổi cách xưng hô với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.