Gần bốn năm rồi Yoongi mới quay trở lại Hàn Quốc! Cảm xúc trong anh lẫn lộn, buồn vui đan xen nhau. Vui vì cuối cùng đã trở lại với quê hương, buồn vì nơi đây chẳng có gì khiến lòng anh nhẹ nhỏm!
Đặt chân trước cửa công ty, anh không vội bước vào mà nhìn lên phía trên tên của tập đoàn "MYDG", chính vì sự nghiệp gia sản này mà anh đã đánh đổi hạnh phúc của đời mình! Vì tập đoàn này mà suốt bốn năm qua anh chỉ tồn tại như một cỗ máy. Mỗi ngày vất vả chỉ mong giành lấy lại được những gì thuộc về Min gia. Cuối cùng anh cũng đã làm được, giành lại quyền điều hành mà xém chút đã rơi vào tay kẻ khác. Sau khi giành lại được cổ phần, Yoongi không chút nhân nhượng tống cổ bà Choi ra khỏi công ty và Min gia!
Suốt bốn năm trong hôn nhân nguội lạnh không hề có tình yêu, anh thở dài ngán ngẫm vì những gì đã đi qua và cả những gì sẽ bước tiếp! Sống như một cỗ máy chỉ biết đến công việc và công việc. Dần dần hình thành trong anh sự lạnh lùng và xa cách, không còn là một Min Yoongi ấm áp của những năm trung học.
Những năm trung học!? Khi nghĩ đến đây hình ảnh của một người con trai bé nhỏ hiện lên rõ ràng trong trí nhớ...
Kim Taehyung! Những năm qua hẳn em đã sống rất vui vẻ và hạnh phúc! Chưa bao giờ hình ảnh của em phai mờ trong trí nhớ của Min Yoongi! Sự phản bội và lừa dối kia đã góp phần tạo nên sự băng lãnh trong anh của bây giờ. Từ ngày biết tin em kết hôn cùng Jeon Jungkook, thì ngay từ lúc đó trái tim anh đã hóa thành đá, không còn cảm xúc! Anh thề, nhất định không để cậu được yên ổn và cả Jeon Jungkook kia nữa, cả hai người phải trả giá cho nỗi đau thấu tận tâm can mà anh đã chịu!
"_Xin chào Min chủ tịch! Chào mừng ngài về lại chi nhánh ở Hàn Quốc!". Namjoon vui vẻ chào đón vị chủ tịch trẻ. Nếu so ra về tuổi tác thì cả hai người chỉ ngang nhau. Từ khi tốt nghiệp, Namjoon được mời về để làm giám đốc cho chi nhánh ở Hàn Quốc, thuộc tập đoàn của nhà Yoongi.
"_Ừm, công việc ở đây vẫn tốt chứ!?". Yoongi vừa đi vào trong sảnh công ty quan sát vừa hỏi. Tất cả nhân viên đều ra kính cẩn chào mừng anh.
"_Vâng ạ, mọi việc luôn thuận lợi!". Namjoon đáp.
Kim Namjoon là người rất thông minh tài giỏi, từ khi anh về đây làm mọi công việc đều suông sẻ thuận lợi nên rất được lòng nhân viên và cấp trên tôn trọng, tín nhiệm.
"_Vậy được, tôi muốn lên phòng làm việc!". Yoongi và thư kí riêng được Namjoon dẫn đường đến thang máy lên tầng cao nhất, phòng làm việc sắp tới của Yoongi.
Khi Yoongi vào phòng, Namjoon liền thông báo một số công việc..
"_Thưa chủ tịch, bên phía của trường đại học khoa kinh tế, họ xin phép chúng ta được cho sinh viên bên đó sang để thực tập, không biết ý của ngài thế nào!?". Namjoon hỏi.
Yoongi ngồi xuống ghế, bảo thư kí đưa xấp hồ sơ mà bên trường gửi đến. Anh thâm trầm ngồi đọc một lúc liền nhếch miệng cười nhẹ.
"_Nói với họ cứ cho sinh viên qua, nhưng với một điều kiện!". Yoongi nhìn thẳng vào Namjoon nói.
"_Không biết chủ tịch có yêu cầu gì!?". Anh thắc mắc, dù gì đây cũng là trường cũ anh theo học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.