"_Taehyung, em nhanh lên trễ học rồi đấy!". Jungkook đạp cửa nhà vệ sinh hối thúc cậu, cái tật lề mề vẫn không bỏ.
Taehyung mở cửa ra với vẻ mặt ủ dột dành cho buổi sáng sớm. Cậu lườm nguých Jungkook đầy tức giận.
"_Gì vậy bé con, mới sáng ra anh chưa làm gì sai nhé!". Hắn ngơ ngác nói như giải thích.
"_Không à, anh xem này, những vết thâm tím ở cổ và xương quai xanh vẫn còn rất nhiều! Đi học nhỡ mọi người nhìn thấy sẽ nghĩ gì chứ, em không mặt dày như anh đâu, ngại chết! Người ta sẽ hiểu lầm đấy!". Cậu tức tối nói.
Jungkook nhìn qua vẫn còn ngường ngượng, đúng là dễ hiểu lầm thật! Dấu vết chứa đầy sự mờ ám kia thật rõ ràng quá! Nhưng mà cũng tốt, nhất là Kim Namjoon kia nếu thấy vết này chắc chắn sẽ nhục chí mà bỏ cuộc!
"_Mới buổi sáng em cho anh xem những dấu vết này là ý gì đây!? Hay là em....!". Jungkook lại bày trò trêu cậu, hắn ép Taehung sát vào tường, kề môi sát môi cậu thì thầm, hai tay ôm lấy eo nhỏ giữ chặt...
Taehyung đỏ mặt xô Jungkook ra nhưng hắn cứ như tảng đá, đẩy mãi mà không nhúc nhích gì cả!
"_Jung..Jungkook, anh lại định chọc gì em nữa vậy! Tránh ra đi!". Hai tay cậu đặt lên ngực hắn, tư thế này thật là...
Jungkook mê say ngắm đôi môi hồng mận của cậu, mỗi khi cậu nói chuyện, cái miệng nhỏ cứ cong cong thật sự câu dẫn. Không thể nhịn được, Jungkook cúi xuống dịu dàng ngậm lấy đôi môi thơm mềm, hắn mút mát say mê như đang ngậm viên kẹo ngọt ngào.
Sự dẫn dắt của Jungkook thật sự điêu luyện, khiến một người nhút nhát như Taehyung cũng bị cuốn theo môi lưỡi của hắn. Dần dần cậu di chuyển hai tay từ ngực đặt lên cổ hắn, hòa theo bản nhạc mà nhạc trưởng chính là Jungkook!
Hắn hạnh phúc lắm, đây là lần đầu cả hai hôn nhau theo cách bình thường nhất. Cũng là lần đầu Taehyung phối hợp nhịp nhàng cùng hắn...hai bàn tay Jungkook không còn yên vị, nó cứ lần mò vuốt ve thân thể thon gầy của Taehyung. Jungkook rất thích vòng eo nhỏ và đôi mông căng tròn của cậu, cực kì câu dẫn và quyến rũ hắn!
Trong nụ hôn dài triền miên, Jungkook nhấc bổng Taehyung lên xoa nắn cặp mông mềm mại, hai chân cậu câu sát vào lưng hắn. Được một lúc, hắn bế cậu đi lại giường rồi cùng nhau ngã xuống. Taehyung xấu hổ cứ úp mặt vào hỏm cổ của hắn. Jungkook lại cúi xuống hôn môi cậu để trấn an, do hắn phát hiện Taehyung đang run rẩy căng thẳng! Nụ hôn lại mê say, môi lưỡi lại dây dưa không muốn rời một khắc...lúc sau Jungkook đê mê nói nhỏ vào tai cậu...
"_Bé con...anh muốn....!". Đôi mắt Jungkook đã mờ đục hẳn đi vì dục vọng dần xâm chiếm hắn.
Nghe xong câu nói đó mặt cậu đỏ hơn quả cà chua chín mọng, cậu hồi hộp phân vân suy nghĩ không biết nên nói gì lúc này.
Jungkook đã đạt đến giới hạn nhẫn nhịn, hắn cắn vào tai cậu nỉ non...giọng đã khàn đục hẳn...
"_Tae...bé con...anh muốn em...!". Bàn tay hắn đã dần tháo xong những chiếc cúc áo, để lộ hai điểm nhỏ hồng xinh xắn. Jungkook không đợi được nữa, hắn cúi xuống ngậm lấy nó mút mát dây dưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKTAE] [KV]Lừa Em Ký Bản Hợp Đồng
FanfictionCouple :KookTae Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Ngược tâm... Vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý! Tác giả: Bồ Công Anh.