Vì bản thân Fumio chỉ là học sinh tiểu học nên thường ngày cậu cũng chẳng có gì bận rộn cho việc học , thường ngày không lui về một góc ở sân bóng thì chính là nằm phè phỡn ở bãi cỏ gần nhà .
Hôm nay vẫn là một ngày rảnh rỗi với Fumio , cậu quyết định xách đít đi chơi bóng rổ một mình .
Nhưng không ngoài dự đoán , tên nhóc Kuroko lại ngồi đợi cậu ở trên sân bóng . Khác với mọi hôm thì cậu ta không đến một mình mà mang theo cả đồng bọn cùng .
Một cậu nhóc da đen không khác gì người Châu Phi , cộng thêm mái tóc màu xanh đậm , đặc biệt thu hút người xem kia . Chưa nói đến quả đầu , chỉ với nước da của đen ngăm này cũng đủ thu hút chú ý của Fumio rồi .
" Fumio san tôi lại tới chơi với cậu nè , còn đây là bạn tôi Aomine kun " Kuroko vui vẻ ôm lấy người Fumio mà nói , sẵn tiện giới thiệu cậu bạn của mình .
Aomine ngạc nhiên nhìn Kuroko thân mật với Fumio kia , anh không nghĩ tới bạn của cậu ta lại là Beta .
" Chào tôi là Aomine Daiki cùng tuổi với tên này và cậu , cứ gọi Aomine là được " Aomine cười thân thiện làm quen , dù Beta hay Alpha cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng chơi bóng của anh.
Lại là một Alpha , Fumio trầm mặc nhìn cậu trai cùng tuổi trước mắt mình . Không phải Alpha chỉ chiếm 20% thế giới thôi sao ?. Tại sao xung quanh cậu Alpha bu nhiều như cải trắng bán ngoài chợ vậy , đã thế còn lại Alpha trội nữa chứ .
" Vậy đây là Hinata Fumio mà cậu kể à Tetsu ? . " Aomine nhìn qua bạn mình hỏi thăm .
Kuroko quay đầu qua nhìn Aomine , cậu vừa ôm lấy Fumio vừa gật đầu coi như trả lời .
" Tôi nghe tên Tetsu này nói cậu chơi bóng rất giỏi nhỉ ? . Còn dạy tên này tập bóng nữa , cậu với tôi solo không " Aomine hớn hở chạy tới gần Fumio , anh hào hứng muốn cùng cậu nhóc Beta này đấu một ván so thực lực thế nào .
Fumio gật đầu , nhẹ tháo mấy xúc tua của Kuroko trên người mình ra . Cầm bóng đi chuẩn bị chơi cùng Aomine , Kuroko bên cạnh thì đứng ở một góc nhìn hai người chơi .
Dù là Alpha nhưng Kuroko không khỏi hâm mộ Aomine , cậu ta vì không có tài năng trong bóng rổ nên không thể chơi cùng Fumio như Aomine . Nhìn cảnh hai người vui vẻ giao bóng cho nhau mà không khỏi có chút hâm mộ lẫn ghen tị .
Nếu cậu có thể chơi cùng Fumio thì tốt rồi ....
Fumio chơi bóng cùng Aomine một lúc thì dừng lại , nhìn qua bên Kuroko đang buồn bã như chú chó bị chủ nhân vứt bỏ kia thì không khỏi thở dài . Kêu Aomine nghỉ ngơi một chút rồi đi ra phía Kuroko , lấy kẹo từ trong túi luôn thủ sẵn .
" Ngoan đừng buồn , không ném được bóng thì tôi cùng cậu tập cho đến khi ném được thì thôi " thói quen dỗ dành Kuroko của Fumio không biết từ bao giờ đã tập thành thói , cậu dịu dàng đưa kẹo vào miệng Kuroko .
Kuroko ngậm lấy viên kẹo được Fumio cho miệng , không biết vô tình hay cố ý mà chiếc lưỡi nhỏ nhẹ liếm qua đầu ngón tay mềm mại của Fumio . Kuroko đỏ mặt vui vẻ khi được Fumio an ủi , cậu không khỏi nhào vào lòng Fumio dụi dụi làm nũng .
Aomine không khỏi ngờ người trước cảnh tượng trước mắt , một Beta bình thường lại đi an ủi tên Alpha .
Nhìn Kuroko vui vẻ làm nũng cùng Fumio kia , Aomine có chút hâm mộ . Cùng là Alpha nhưng Kuroko lại có thể quang minh chính đại tỏa ra yếu đuối để người khác an ủi .
Aomine sinh ra với giới tính là Alpha thì không được tùy tiện như vậy , một Alpha trội không thể chấp nhận bản thân yếu đuối và khóc nhè như Omega được . Nên từ nhỏ Aomine đã phải gồng mình trở nên mạnh mẽ , không làm nũng hay khóc nháo với ai .
Nhưng giờ Aomine không khỏi có chút muốn giống như Kuroko , có thể thoải mái thể hiện tâm tình trẻ con nhỏng nhẽo với Fumio .....
___end chương 3
Mọi người mấy chương đầu ổn ko hì
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu
RomanceThể loại : BL , ABO , AxB , Hắc hóa , Tình cảm , Đn , Cao H , Cảnh báo có H tục ! .... CP : ??? X Fumio Hinata Fumio và Hinata Ema là cặp chị em chung huyết thống , dẫu là chị em nhưng giới tính cả hai lại hoàn toàn khác biệt . Cậu là Beta và chị g...