Bởi vì Fumio là Beta nên hoàn toàn không nhận ra được rằng cơ thể mình đang bị lây mùi của Alpha , thản nhiên về nhà mang một thân đầy mùi đánh dấu .
Cha mẹ của Fumio đang ngồi uống trà với Ema thì bất chợt nhíu mày , một mùi hương vanilla cùng gỗ hương lan ra . Ema là Omega liền nhịn không được mà đỏ bừng mặt , hai tay ôm chặt lấy mũi , ngăn không cho bản thân bị phát tình vì hormone của Alpha khác .
Cha mẹ Fumio đứng dậy , nhanh chóng kéo Ema lên lầu để tránh né mùi hương từ Fumio kia . Cha Fumio nhìn hai mẹ con chật vật lên lầu liền nhịn không được mà tức giận .
" Fumio ! Sao con lại mang một thân đầy mùi của đám Alpha khác như vậy ?!" Cha Fumio tức giận la mắng cậu .
Fumio giật mình trước dáng vẻ tức giận đến đỏ mặt của cha mình kia , cậu ngơ ngác cả người không hiểu chuyện gì cả .
" Mùi....con có thấy mùi gì đâu ?" Fumio hoang mang cùng có chút sợ hãi trước cha mình , lần đầu tiên cậu thấy cha tức giận như vậy .
Ngay lúc này cha Fumio mới sững người , ông sao lại quên điều này chứ . Con trai ông chỉ là một Beta yếu kém , không thể đánh dấu hay ngửi được mùi Alpha và Omega ....
Ông tuy chỉ là Alpha bình thường và cưới người phụ nữ Omega lặn , sinh ra hai chị em Fumio và Ema . May mắn thay người chị là Omega , nhưng chỉ có Fumio là Beta trong gia đình .
Việc một Alpha bình thường và Omega lặn sinh ra Beta là điều khó tránh , cả gia đình chỉ có mỗi Ema là Omega trội .
Chính vì sự hiện diện của Fumio khiến cho gia đình Hinata trở nên khó khăn hơn trong sinh hoạt . Họ không thể biết được con mình sẽ tiếp xúc với bao nhiêu Alpha hoặc Omega , bị lây dính mùi của bọn họ rồi mang về cho gia đình .
Điều này vô cùng rắc rối , Ema là Omega trội rất dễ bị mùi Alpha làm cho phát tình sớm . Đến cả vợ ông cũng ảnh hưởng ít nhiều , dù cho là Omega lặn đi chăng nữa .
" Fumio con tiếp xúc với hai tên Alpha trội ?" Cha cậu nhăn mày khó chịu nói .
" Vâng , có việc gì sao cha ?" Fumio bị hỏi thì càng hoang mang hơn .
Giờ ông đã thấy sự khó khăn khi trong gia đình Alpha và Omega có sự xuất hiện của Beta , nó đem quá nhiều rắc rối !.
" Sao nó lại là Beta chứ...." ông bất lực thở dài quay lưng đi lên lầu an ủi mẹ con , nhẹ nói thì thầm một câu .
Nhưng không biết có phải thính giác của Fumio quá tốt hay không mà cậu nghe được câu của cha mình , sững người bóng lưng cao lớn dần biến mất trong cầu thang kia .
Vì sao lại là Beta...
Từ suốt câu chuyện nãy giờ , Fumio cuối cùng cũng hiểu rõ sự việc. Hóa ra do cậu tiếp xúc quá thân mật cùng Kuroko và Aomine mà lây mùi họ , khiến cho chị gái bị kích thích dẫn đến phải uống thuốc .
Sự hiện diện của một Beta như cậu trong gia đình , đã khiến cho cha mẹ và chị gái gặp nhiều rắc rối vô cùng .
Buổi tối ấy , chỉ có Fumio là không thể ngủ được . Cậu nằm trên giường , vô hồn nhìn lên trần nhà mà suy tư đến việc hồi sáng .
" Vì mình là Beta ư ?" Fumio thì thầm nhẹ .
Bỗng nhiên cánh cửa phòng ngủ mở ra , Fumio nhanh chóng nhắm mắt lại giả vờ ngủ say .
Cha và mẹ đứng trước cửa phòng cậu , họ nhìn con trai mình một cách trầm lặng mang theo chút gì đó nặng nề .
" Liệu ta có nên cho con trai sống riêng không , nếu cứ như vậy Ema sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều . Ta không thể ép Fumio không được tiếp xúc bên ngoài được " Mẹ lo lắng nói .
" Nó là Beta nếu ở bên ngoài cũng chẳng phải lo lắng gì đâu , không thể ngửi hay đánh dấu mang thai cũng có lợi cho nó . Thuê một bảo mẫu chăm lo là được rồi ." Là một Alpha , nên ông cũng không quá dễ mềm lòng như vợ mình .
___end chương 5
Sự kiện này sẽ làm cho Beta nhà mình thay đổi rất nhiều ....=))Bởi vậy thôi đọc mấy bộ ABO thương Beta lắm luôn ý . Bởi vì không thể ngửi được mà hay bị trêu đùa =((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu
RomansaThể loại : BL , ABO , AxB , Hắc hóa , Tình cảm , Đn , Cao H , Cảnh báo có H tục ! .... CP : ??? X Fumio Hinata Fumio và Hinata Ema là cặp chị em chung huyết thống , dẫu là chị em nhưng giới tính cả hai lại hoàn toàn khác biệt . Cậu là Beta và chị g...