Chương 21 : Giác Quan Thứ 6

1.2K 229 9
                                    

Thật ra chính bản thân Fumio cũng không biết vì sao mình lại chọn bên phải , chỉ là linh cảm của cậu cứ không ngừng bảo rằng hãy chọn bên phải .

Vô thức Fumio đã nghe theo linh cảm mách bảo mà chọn bên phải , cuối cùng thàng công cướp bóng của Akashi .

Hành động vừa rồi của cậu đã khiến không ít người phải ngạc nhiên , một Beta yếu kém lại có thể vượt mặt Alpha trội như Akashi .

Akashi là ai chứ , thủ khoa năm nhất kiêm đại thiếu gia nhà giàu quyền lực . Có thể nói hắn sinh ra là kẻ thắng cuộc nhân sinh , không gì làm khó được hắn ta .

Nhưng quả quýt dày có móng tay nhọn , hôm nay Akashi đã gặp được một đối thủ rồi . Đã thế là còn một ket Beta mà nhiều coi là thấp kém , không có tài năng .

Nhân vơ Akashi vẫn thất thần , Fumio liền mang bóng chạy về rổ của đối thủ mà ném quả 3 điểm . Đồng đội của cậu vì thế mà hoan hô , đập tay nhau chúc mừng .

" Sao cậu đoán được là tôi sẽ lừa cậu ?" Akashi đi tới gần Fumio cười nhẹ , hỏi một câu .

" Không biết ..." Fumio nghĩ gì nói đó , thành thật trả lời .

Akashi ngạc nhiên , hắn nhướng mày nghĩ là tên Beta này không muốn lộ bí quyết nên không thèm dò xét nữa .

Nhưng đúng thật là Fumio không nói dối , cậu không hề biết được Akashi sẽ đánh bóng về bên nào cả . Chỉ là linh cảm cậu liên hồi mách bảo mà thôi ...

" Huấn luyện như vậy là sao ạ ?" đội trưởng nhịn không được mà tò mò hỏi .

" Hừm lần đầu tiên tôi thấy trường hợp này , là may mắn hay ...?" Huấn luyện viên cũng không quá chắc chắn về suy luận của mình , vì trường hợp này thật sự quá khó tin .

Nhưng khó tin chứ không phải là không có , chỉ là tỉ lệ thật sự thấp đến nhỏ bé .

Trận đấu cũng rất nhanh vào hiệp 4 , mọi thể lực của mọi người đều bị đào mòn gần sạch hết . Chỉ còn lại vài người trụ được , Akashi và Aomine lẫn Midoriya là còn trụ vững trên sân .

Riêng bên đội Fumio thì không được may như vậy , Kuroko dù là Alpha những cậu ta vẫn chưa hoàn toàn phát triển hết thực lực và sức mạnh . Nên đã mệt kiệt sức , thở không ra hơi .

Fumio vì thương cậu ta , nên chỉ đành kêu thay người mặc Kuroko ủy khuất không muốn .

Fumio cũng mệt chết mẹ rồi , nhưng cậu không thể bỏ mặc ở đây được .

" Cậu ta cũng khá đấy , nếu là Beta bình thường thì giờ đã nằm dài trên sân rồi " Midoriya đẩy kính không kiệm lời mà khen một câu.

" Tất nhiên đó bạn trúc mã của tôi mà , từ nhỏ cậu ta đã chơi bóng và nhiều loại thể thao khác . Việc thể lực cao là không có gì lạ " Aomine cười tự hào khoe khoang Fumio của mình .

Akashi :....

Akashi nhìn Fumio chằm chằm đánh giá , từ suốt trận đấu hắn cũng dần phát hiện tên Beta này có gì đó rất lạ .

Cậu ta hình như vô thức di chuyển chặn lại các đường chuyền bóng của đối thủ , phá vỡ nhiều thủ thuật lừa bóng dù là cao hay thấp .

Quá kì lạ ... Cậu ta không biết gì mà vẫn có thể chặn nó ngoan lành cành hoa .

Như thể có giác quan thứ 6 vậy...

Khoan đã !

Akashi không khỏi giật mình trước suy nghĩ điên rồ này , này này ...tên đó là Beta bình thường đấy !. Sao có thể mang theo thiên phú kì ba đó được , đến cả Alpha còn không tài nào có .

Không phải tự nhiên mà Alpha lại được mọi người ưu ái như vậy , tất cả đều có lí do cả .

Alpha từ khi sinh ra sẽ được mang mình một tài năng thiên phú riêng , có thể là về thể thao hay tri thức . Người thì sở hữu tài năng thể chất hoặc sức mạnh  kẻ thì thông minh hơn người .

Như Akashi là  Alpha trội , hắn ta được mang theo tài năng về tri thức và thiên phú thể thao .

Mà việc mang theo giác quan thứ 6 là điều bất khả thi , là vô cùng phi lý không phù hợp khoa học .

Nhưng thật ra Akashi không biết được rằng , không phải là con người không có giác quan thứ 6 mà là nó quá mờ nhạt , họ không nhận ra .

Như việc những bà vợ hay phụ nữ dựa vào trực giác thứ 6 của mình phát hiện ra chồng và bạn trai ngoại tình , cấm sừng . Dù cho họ không hề có bất kỳ vết chứng cứ nào ....

____end chương 21
Ây da viết tới chương 21 r lẹ ghê

Fumio là người sở hữu giác quan thứ 6 , chỉ là nó chưa thật sự lộ rõ ra . Khi càng lớn thì sức mạnh này sẽ lộ ra rõ ràng hơn .

Giác quan thứ 6 thì mọi người biết rồi nhỉ , có thể dự đoán tương lai , nhạy cảm với mọi việc xung quanh và dễ dàng đoán được người khác đang nghĩ gì =))

Đặc biệt có thể đoán thằng nào cắm sừng mình =)))))

[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ