Chương 14 : Cậu Muốn Làm Tình Với Tôi ?

1.9K 279 8
                                    

Vì hiện tại đã qua giờ tan học rất lâu , gần như tất cả học sinh đã không còn ở lại trường . Ngoại trừ một ít lớp thì ở lại học bù .

Murasakibara điên cuồng cắn lên chiếc gáy trắng hồng thơm tho kia , hắn gần như mất kiểm soát . Một con dã thú phẫn nộ khi biết đồ vật của mình bị đụng vào , tức giận mà không ngừng muốn lột sạch quần áo trên người Fumio .

Fumio giật mình , nhìn dáng vẻ mất đi lý trí của cậu bạn kia liền không khỏi co giật người . Đừng nói là tên Alpha khổng lồ này ...thích cậu nhaaa.

" Fumichin ....cậu đã làm với ai ?!" Murasakibara tức đến hai mắt đỏ bừng lên , không khống chế lực đạo mà bóp chặt eo nhỏ Fumio .

Nhìn thân thể mê người mà mình mơ ước hằng đêm kia , từng dấu hôn đỏ trên làn da Fumio . Murasakibara càng nhìn càng chán ghét nó , hận không thể đánh chết kẻ dám đụng vào người của mình .

" Thì sao chứ , cậu ghen tị sao Murasakibara ? . Hay cậu cũng muốn làm tớ " Fumio cười dâm đãng ôm lấy cổ Murasakibara , tựa cơ thể mềm mại , mê hoặc lòng người kia .

Murasakibara đỏ bừng cả mặt , lần đầu tiên hắn thấy dâng vẻ phóng đãng này của Fumio . Cả cơ thể nóng lên , yết hầu nhịn không được mà lên xuống không ngừng . Ngơ người mà vô thức gật đầu ...

Fumio cười híp mắt , không hề có chút cảm giác tội lỗi nào một lúc chơi hai tên Alpha . Dù sao đối với cậu , Kuroko chỉ là bạn trúc mã và bạn tình mà thôi , cũng chẳng phải mối quan hệ chính thức gì cả .

" Vậy đợi tí nha , tôi nhắn tin thông báo có việc cái đã " Fumio hôn nhẹ môi Murasakibara , tay cầm lấy điện thoại nhắn một dòng tin nói mình có việc bận đột xuất cho Kuroko rồi tắt .

Murasakibara vẫn còn đang hơi ngượng ngùng , dáng vẻ tức giận lúc nảy cũng không cánh mà bay . Hắn ta chỉ là cậu trai tơ mà thôi , bị dáng vẻ phóng đãng của Fumio làm cho lú lẫn cả đầu óc rồi .

" Vậy Murasakibara san bế tớ đến phòng chứa đồ đi , nơi đó kín đáo không ai biết làm gì đâu ~ " Fumio ôm lấy cổ Murasakibara , thổi nhẹ hơi vào lỗ tai hắn . Đung đưa chân thon dài của mình .

Murasakibara ngon như cún mà ôm lấy cơ thể mềm mại của Fumio , chạy tới nhà chứa đồ . May là lớp học này gần chỗ phòng chứa , chỉ mất vài giây liền tới nơi .

Murasakibara đặt Fumio xuống , cậu tới cửa phòng chứa đồ mà đóng cửa khóa lại . Murasakibara nhìn thấy hành động này của Fumio , tim liền càng đập mạnh lên .

" Vậy ta chơi trò người lớn nhé Murasakibara san , ngon cởi đồ cậu ra đi " Fumio không chút ngại ngùng nào mà cơi hết đồ trên cơ thể mình ra , từ quần đến áo đồng phục .

Murasakibara vẫn còn có hơi rụt rè mà cởi áo ra , cơ thể cường tráng to con hơn bạn bè đồng lứa hiện ra .

" Chậm quá nha , dáng vẻ táo bạo hồi nãy đâu rồi . Để tôi cởi phụ cho " Fumio đẩy ngã Murasakibara xuống nệm trong phòng chứa đồ , ngồi lên chân hắn mà từ từ cởi quần ra .

Murasakibara run rẩy nhìn cơ thể không một mảnh vải đang ngồi trên người mình , máu trong người như bị thiêu đốt . Mồ hôi thi nhau tuông ra , ngực lớn không ngừng phập phồng thở hồng hộc .

Fumio chảy nước miếng nhìn cơ thể to con vượt qua tiêu chuẩn độ tuổi kia , cậu thừa nhận rằng tên Murasakibara này quá thật không khác gì kẻ khổng lồ . Không biết thứ đó có to hơn Kuroko bao nhiêu nhỉ ?.

A~ tò mò quá !

Dù cậu chỉ mới 12 tuổi , nhưng cậu không hề sợ hãi trước việc bản thân vượt biên khi còn quá nhỏ . Dù sao Fumio chỉ là Beta bình thường , ai thèm quan tâm cậu làm tình sớm hay muộn chứ .

Thế giới này chỉ quan tâm Alpha và Omega mà thôi , một Beta họ không muốn phí thời gian để tâm cả .

Có thể mọi người ngăn cấm Omega làm tình khi chưa 18 tuổi , nhưng Beta thì khác ...

Họ không bị ròng xích của thế giới này rò bó , họ có thể sống tự do tự tại . Muốn làm tình với ai đều được miễn hai bên tình nguyện , không bị tin tức tố chia phối cảm xúc hay tình cảm .

Lần đầu tiên Fumio cảm thấy bản thân thật may mắn là một Beta !.

____end chương 14
Chương sau có H tục ! H chính thức luôn . Murasakibara là người lấy lần đầu của Fumio =))) .

Biết sao giờ , chỉ có mỗi ổng là phát triển sớm thôi .  Coi phim ông còn học trung học mà cao như người lớn mà nể =))) .

Tác giả : có trách thì trách các người  phát triển chậm hơn tên đó đi .

Đám nam nhân Alpha : Cmn !

[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ