Chương 12 : Lên Đỉnh H+++

2.5K 303 14
                                    

CHÚ Ý CÓ NGÔN TỪ TỤC TĨU ! KHÔNG THÍCH HÃY BỎ QUA ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG 🌶🌶 🔞
__________________
Fumio không khỏi giật mình , nhìn cái đầu màu xanh kia đang cắn mút núm vú trên ngực cậu kia .

" Kuroko ...cậu làm cái quái gì vậy hả ?! "Fumio hốt hoảng nhìn thân thể trần trụi không mảnh vải nào của mình kia .

Kuroko giật mình có chút hoảng sợ theo bản năng , cậu ta khựng lại thấp thỏm nhìn mắt Fumio . Con cặc còn đang dựng đứng , đầu khuất rỉ ra tinh dịch trắng đục.

Fumio nhìn thấy không khỏi nuốt ực một tiếng , hình ảnh dâm dục này làm cho cơ thể phản ứng lại . Con cặc non nớt ướt nhẹp nước bọt khẽ giật giật , hơi thở bắt đầu dồn dập ....

" Fumio...tớ không nhịn được , cậu đừng ghét tớ !" Kuroko hoảng sợ bò lên cơ thể của Fumio , cậu ta vòng tay qua vai cậu , ép cơ thể cả hai dính sáp vào .

Mồ hôi cùng tinh dịch từ đầu cặc chảy ra , hòa với nhau tạo nên một mùi tanh nồng chứa đầy sự dâm dục ...

" Cậu biết mình đang làm gì không Kuroko , một Alpha lại đi hãm hiếp tình dục Beta ?" Fumio mày nhìn đối mặt Kuroko , cơ thể bị cọ sát cùng con cặc dưới làm cậu đỏ bừng mặt thở hồng hộc vì kích thích .

Kuroko mím môi , đôi mắt xanh ngọc trầm xuống . Hai bàn tay siết chặt lại , hận không thể kéo con người trước mắt này sa đọa cùng mình .

Fumio trầm mặc , nhìn cơ thể cả hai đang trần trụi không mảnh vải kia . Con cặc của hai người không ngừng co sát tạo từng đợt khoái cảm làm tê dại tinh thần , dù khó thừa nhận nhưng cậu thực cảm thấy sướng muốn lên tiên .

Lần đầu tiên cậu tiếp xúc thứ cảm giác kích thích kỳ lạ này , khoái cảm từ tình dục không ngừng xông thẳng lên hệ thần kinh . Làm đầu cậu mụ mị , tay chân run rẩy từng đợt .

" Fumio cậu cũng thích nó mà ....đừng ghét tớ được không ? " Alpha kiêu ngạo vì một Beta mà cuối đầu , Kuroko hèn mọn liếm từng giọt mồ hôi chảy trên má Fumio . Không khác gì con chó con trung thành đang hèn mọn cầu xin chủ nhân tha thứ lỗi lầm của nó .

Nhìn dáng vẻ của Kuroko , Fumio càng nóng hết cả người . Cậu từ nhỏ đã quen với việc chiều chuộng tên Alpha dễ thương này , theo thói quen bản năng mà gật đầu .

Dù sao cậu cũng là một Beta , chịch mấy lần cũng chẳng làm sao . Người lợi vẫn là mình , mang thai đâu mà sợ .

Nghĩ như vậy , Fumio liền buông suông đi lý trí . Chìm đắm bản thân vào dục vọng của mình , tận hưởng từng con sung sướng mà tình dục mang lại .

Kuroko sáng mắt , mừng rỡ hôn lấy đôi môi hồng nhỏ mà mình mơ ước bấy lâu , đầu lưỡi điên cuồng đâm chọt vào cổ họng Fumio . Tham lam nuốt lấy nước bót ngọt ngào người mình thích , con cặc phía thì không ngừng chà sát với con cặc nhỏ của Fumio .

" Hahah sướng...mẹ nó sướng quá !" Fumio nhịn không được rên lớn , tay ôm lấy eo của Kuroko .

Kuroko ôm lấy hai vai của Fumio , hít lấy hít để hương thơm ngọt ngào trộn lẫn cùng mồ hôi Fumio . Liếm láp từ cổ xuống lòng ngực , mút mạnh núm vú đáng thương bị trêu đùa đến sưng tấy kia .

" Fumio ~ tớ sướng quá ! cặc tớ lạ lắm hình như nó sắp....a!" Kuroko thở hồng hộc cọ sát con cặc mình vào cặc Fumio , một khoái cảm mạnh mẽ ập tới , cậu ta sướng tới mê muội đầu óc .

" Kuroko ! Tớ hình như cũng nhận thấy ...a !"

Cả hai sướng đến mức lên đỉnh , bắn ra vũng tinh lên cơ thể hai bên . Con cặc giật giật liên hồi , cả hai mệt đến mức ngả đùng xuống giường sau lần bắn tinh đầu tiên .

Dù sao cũng là đứa trẻ mới 12 tuổi , thể lực sau lần bắn này gần như tiêu hao hết .

Kuroko thở mệt nhọc , si mê nhìn con người đối diện giường mình kia . Cậu ta sung sướng như lên thiên đảng , say đắm ôm chặt lấy cơ thể mềm mại mình khao khát kia ....

A~ Fumio cậu lúc nào cũng vậy , luôn yêu chiều tớ vô điều kiện . Làm tớ nghiện chết mất .

____end chương 12
Haizzzz mất mẹ acc iden làm buồn chết hic hic .

H vậy thỏa mãn mọi người chưa =)))

[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ