Chương 6 : Chán Ghét ?

2.1K 350 14
                                    

Không biết có vì sự kiện lúc ấy hay không mà bản thân Fumio đã có gì đó thay đổi , trở nên lạnh nhạt với mọi thứ hơn , ít quan tâm đến người khác đi .

Người nhận ra điều này sớm nhất là Kuroko , cậu không biết Fumio của dần thay đổi khi nào . Bắt đầu ít dỗ dành cậu hơn , đến cả kẹo cũng là tự cậu ăn chứ không được đút nữa .

Aomine cũng dần phát hiện điều gì đó không ổn , cách hành sự của Fumio đang dần kì lạ .

" Fumio san cậu hôm nay không đút kẹo cho tôi sao ?" Kuroko buồn bã nhìn Fumio đang chơi bóng với Aomine kia .

Fumio nghe vậy thì khựng lại , cậu thở dài một hơi .

" Kuroko cậu cũng gần 11 tuổi rồi , sao có thể trẻ con đợi người khác đút ăn chứ ?" Fumio lạnh lùng nhìn Kuroko mà nói .

Kuroko giật mình nhìn Fumio , cậu ấy từ mình ư ?!. Fumio dù tính cách có hơi lạnh nhạt nhưng tuyệt sẽ không lạnh lùng không quan tân cậu như vậy !.

" Fumio ! Cậu mấy hôm nay bị sao thế " Kuroko nhịn không được đi tới lo lắng , ôm chặt lấy eo nhỏ của Fumio . Hai mắt rưng rưng lên như chỉ một chút kích thích nhỏ thôi cũng đủ kiến chủ nhân nó khóc toáng lên .

Fumio giật mình trước hành động của Kuroko , một tên Alpha sao lại cứ thích nhỏng nhẽo với cậu như vậy chứ .

Aomine cũng không vui khi khi thế Kuroko hành động thân mật như vậy với Fumio , anh chạy tới kéo tay Kuroko ra khỏi người Fumio .

Chơi thân với Fumio , Aomine cũng dần có hảo cảm với cậu . Bắt đầu không thích  Kuroko tiếp xúc thân mật với cậu , đến cả kẹo cũng tranh giành cướp cho bằng được .

Fumio biết bản thân đang bắt đầu thay đổi , từ cái ngày ấy sảy ra , cậu dần trở nên lạnh nhạt với nhiều người xung quanh mình .

" Không có gì đâu ...chỉ là tôi phát hiện một Beta như tôi có phải quá thân thiết với Alpha hay không ?" Fumio nhìn Kuroko và Aomine đang ôm mình hai phía , nói nhẹ một câu .

Một câu nhẹ nhàng như vậy nhưng đối với Kuroko và Aomine chẳng khác nào quả bom , người bọn họ yêu quý sao lại có suy nghĩ như vậy ?!.

" Fumio cậu ghét tụi mình sao ?!" Kuroko và Aomine nhịn không được kéo chặt Fumio vào lòng , thấp thỏm dò hỏi .

Không biết gì sao nghĩ tới chuyện Fumio chán ghét mình thì họ cảm thấy vô cùng sợ hãi , họ không biết đó là vì sao nhưng cũng không quan tâm nó . Fumio đối với họ vô cùng quý giá , mất đi cậu họ sợ bản thân sẽ lạc lõng mất ...

Bản năng Alpha của họ cảnh báo rằng , một khi đánh mất vị Beta này thì có lẽ cả đời này họ sẽ dần trở nên...

" Không , làm sao tôi có thể ghét hai cậu được chứ " một Beta như cậu làm gì có tư cách ghét Alpha cao quý chứ ?.

" Vậy thì sao lại nói như vậy ?! Chúng ta thân mật như vậy không tốt sao . Beta thì sao chứ , chỉ cần bọn tôi thích cậu là được "

Fumio nghe được câu nói này của hai người cũng không phản bác gì , cậu mặc hai người loi loi kéo kéo .

Có lẽ Kuroko và Aomine không nhận ra được rằng , khi nhắc tới từ Beta , đôi mắt của Fumio dần u ám lại .

Beta sao ?

Một cá thể không thể bị đánh dấu hay mang thai , không ngửi được mùi hormone của Alpha và Omega . Được coi là thứ kém coi ở thế giới này , không một ai trọng dụng .

Với một thế giới lấy sinh đẻ và sức mạnh lên trên , sự tồn tại của Beta không khác gì cái gai của họ . Ngoài việc góc sức cho đủ doanh số thì làm được gì chứ .

Beta nữ còn có thể mang thai nhưng tỉ lệ không cao bằng Omega còn đỡ , Beta nam thì có thể làm gì chứ , chẳng sinh con được hay đánh dấu .

___end chương 6
Mỗi ngày 2 chương nhaa

Bộ này thụ sẽ hơi tra nhé , cũng vì hoàng cảnh thôi =)) . Nếu quá yếu lòng thì sẽ dễ bị tổn thương lắm .

Mấy anh công bộ này ngược thảm luôn =)) .

[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ