Chương 16 : Mời Gọi H+++

2.3K 234 6
                                    

CHÚ Ý CÓ NGÔN TỪ TỤC TĨU ! KHÔNG THÍCH HÃY BỎ QUA ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG 🌶🌶 🔞

_______
Nhìn dáng vẻ không thể nào đĩ đực hơn của Fumio , Murasakibara nhịn không được bùng nổ . Hắn không một lời mà đâm một ngón tay thô to của mình vào lỗ của Fumio , cố gắng nới lỏng hậu huyệt thiếu địt này .

Fumio rên rỉ liên hồi , cậu dù chưa ăn thịt heo vẫn cũng thấy heo chạy . Muốn có thể nhét con cặc to đó vào cái lỗ này thì phải nới lỏng ra , chứ địt thẳng thì có mà nát .

Murasakibara nhìn cái lỗ tham lam đang không ngừng nuốt lấy ngón tay của mình kia , dùng tinh dịch làm bôi trơn . Một ngón , 2 ngón , đến ngón thứ 3 thì lỗ đĩ của Fumio cuối cùng nới lỏng đủ .

Fumio vừa sướng vừa thống khổ , lần đầu tiên cậu cho một thứ to như vậy vào lỗ đít mình đến vậy . Con cặc của Fumio không biết từ lúc nào đã dựng cứng lên , co giật từng hồi . Nhìn có bao nhiêu đĩ điếm thì có bấy nhiêu .

" Tớ cho vào đây ... A!" Murasakibara hít một hơi , con cặc đâm thẳng tận góc vào lỗ đít dâm của Fumio , khoái cảm điên cuồng đánh úp vào tinh thần .

Fumio bị con cặc thô lỗ của Murasakibara đâm phọt vào sâu bên trong , cơ thể co giật liên hồi . Hai mắt trợn lên , miệng mở ra thở hồng hộc .

" A ! Nhẹ ...nhẹ thôi , lỗ tớ sẽ nát mất !" Fumio rên rỉ ôm chặt lấy cổ của Murasakibara rên la , phía dưới bị con cặc thô to của Murasakibara giã mạnh bạo chỉ thấy tàn ảnh . Tinh hoàn vả vào mông tạo ra tiếng dâm dật bạch bạch .

Hai người như rơi vào bể tình dục , nơi giao hợp không ngừng chảy ra chất nhầy làm ướt cả mảng ga . Cái lỗ huyệt bị con cặc đụ tới sưng đỏ lên , thịt bên trong bị kéo ra thô lỗ rồi nhét vào .

" Dâm chết đi được , cậu như con đĩ thèm cặc vậy . Nhìn cái lỗ điếm này xem , nó ăn hết con cặc tớ không chịu nhả luôn này ha !" Murasakibara mất đi lí trí , không chút do dự mà sỉ nhục con đĩ bị mình đụ dưới thân kia . Hắn sung sướng nhìn con người mình yêu đang bị cặc mình địt đến lộ bản chất đĩ điếm , đúng vậy chịch cho cậu ta không thể sống thiếu hơi cặc mình được !.

" A~ sướng quá ! đĩ dâm sướng quá ! Chịch nát có lỗ địt đĩ điếm này đi . " Fumio bị đụ đến lú cả đầu rồi , trong đầu chỉ còn có cặc với cặc mà thôi . Không chút liêm sỉ nào mà banh chân rộng ra , dâng cái lỗ đít thiếu địt này cho Murasakibara .

Murasakibara thở hồng hộc , dùng tất cả sức nặng cùng thể lực đẩy cái hông mình liên lục . Điên cuồng giã cặc vào cái lỗ thiếu đụ này của Fumio , hắn còn ác ý nhéo mạnh hai núm vú hồng trên ngực cậu .

" A! Nát ..nát vú của đĩ dâm mất , nhẹ thôi hic !" Fumio vừa sướng vừa đau mà rên la , nước mắt chảy ra ướt đẫm cả mặt .

Murasakibara vừa đụ con đĩ dâm dưới thân mình , vừa nhìn biểu cảm thê thảm của Fumio khi bị chịch đến khóc nức nở kia . Khoái cảm vặn vẹo điên cuồng dâng lên , hắn thích thú nhìn người mình yêu đang bị hắn chà đạp kia .

A~ sướng quá ! Bên trong Fumichin vừa ấm vừa ướt , đụ cả đời sao mà đủ . Phải mỗi ngày địt cái lỗ dâm này , ngày ngày đâm cặc to vào mà dạy dỗ . Để cả đời cậu sẽ không bao giờ quên được mùi cặc hắn , sống không thể thiếu hắn được .

Mang theo cái suy nghĩ vặn vẹo , biến thái này . Murasakibara hưng phấn đến điên người , hắn ôm chặt lấy eo Fumio , giã mạnh liên tục con cặc vào lỗ đĩ điếm của cậu , như không chịch nát thì sẽ không bỏ qua .

Fumio bị đụ đến đó bừng cả mặt , lỗ đít bị đụ tàn nhẫn đến tê liệt không cảm nhận gì được nữa . Miệng rên la như con đĩ đực , nước mắt , nước mũi chảy ra .

Nhìn vẻ vô cùng chật vật và tội nghiệp , bị tên đàn ông Alpha tàn nhẫn chịch đến phọt tinh ra ngoài lúc nào không hay . Chẳng cần sục cặc hay gì mà bắn ra một vũng ...

" Fumio tớ bắn đây ....mang thai con của tớ đi , tinh trùng của tớ đánh dấu vào cái cơ thể đĩ dâm này của cậu ha !" Murasakibara điên rồi , hắn ôm chặt cơ thể mềm mại của Fumio . Cặc giã tàn bạo vào lỗ đụ , ép cặc sâu tận gốc mà bắn tinh vào trong Fumio .

" A!!! Nóng quá , tinh trùng của Murasakibara bắn vào lỗ dâm sướng quá ! " Fumio bị bắn tinh vào mà sướng đến ú ớ , ngửa cổ run rẩy cơ thể .

Murasakibara cười nhìn Fumio trong lòng nhìn bị đụ đến ngất kia , cái lỗ dâm đãng bị chịch đến không thể kép lại . Tinh trùng trắng đục thi nhau chảy ra khỏi hậu huyệt . Cơ thể Fumio bị đụ đến cao trào mà không ngừng co giật , miệng rên rỉ nhỏ .

Murasakibara ôm lấy cơ thể Fumio bị mình dùng tinh đánh dấu kia , sung sướng nhắm mắt lại sau khi làm tình xong .

Cả hai chìm vào giấc ngủ , mặc kệ trời đã chuyển sang tối thui...

____end chương 16
Thỏa mãn chưa mấy chị em =))) viết mà ngại quá hehe

____end chương 16Thỏa mãn chưa mấy chị em =))) viết mà ngại quá hehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ