Chương 23 : Cùng Trường À ....

1.4K 234 13
                                    

Xong buổi tập tại câu lạc bộ bóng rổ thì Fumio dọn dẹp đồ và những thứ lặt vặt khác , rồi rời đi trước Kuroko . Dù Kuroko rất buồn vì không thể về chung với cậu , nhưng cuối cùng cũng bị một nụ hôn làm cho đồng ý .

Fumio vốn dĩ đã hứa với Murasakibara rằng cậu sẽ về chung với hắn , nếu mà thất hứa thì có chút khó xử nha . Chưa kể tên to con này vô cùng nhỏ nhen , ai làm hắn phật lòng hay thất hứa thì vị tổ tông này liền sẽ giận dỗi , đặc biệt khó dỗ dành .

Murasakibara đứng chờ ngay cửa trường , hắn vui vẻ chạy tới bế Fumio lên không trung , mọi người xung quanh không khỏi bất ngờ .

" Fumichin ơi , cậu có tham gia câu lạc bộ bóng rổ luôn sao ? " Murasakibara bế Fumio lên , hắn tò mò hỏi thăm tình hình của cậu kia .

Fumio xoa coa cằm rồi gật đầu thừa nhận , Murasakibara thấy vậy thì im lặng vài giây thì cũng quyết định tham gia câu lạc bộ này .

Dù sao hắn cũng chưa có tham gia nhóm thể thao nào , chi bằng đi theo Fumio cho vui vẻ và nhiều thời gian ở bên nhau chứ .

Fumio và Murasakibara cứ thế mà về nhà , đến đoạn tách nhau thì rời đi trong sự nuối tiếc của Murasakibara .

Fumio đi tới nhà , đống cửa lại dọn dẹp như mọi hôm rồi đi tắm và ăn cơm tự nấu . Ăn xong thì cậu cũng tự giác mà đi rửa chén dơ , mà không để tồn động cho ngày mai .

Fumio ngồi xuống ghế , mở máy MacBook lên . Bấm vào trang web quen thuộc mà bản thân đã lâu không vào vì bận nhiều việc .

[ Tôi là tuyệt đối : Lâu rồi không thấy cậu vào đây nhỉ ? ]

[ H.F: Xin lỗi nha , dạo gần đây tôi bận việc nhập học nên không dành được nhiều thời gian ]

[ H.F : Cậu thì sao , có bận việc gì nhiều không ]

[ Tôi là tuyệt đối : Có một chút , giống như cậu là việc nhập học . Tôi cũng vừa tham gia một câu lạc bộ bóng rổ , gặp được một người khá thú vị ]

[ H.F : Ồ ....ai mà vinh hạnh khiến cho cậu đấy sinh lòng hứng thú vậy ? . Câu lạc bộ bóng rổ sao , khá trùng hợp tôi
cũng vừa tham gia nó trong trường . ]

[ Tôi là tuyệt đối : Xem ra hai ta cũng có nhiều điểm tương đồng nhỉ , tám nhảm đủ rồi . Vào trận đánh cờ đi , lâu không đánh với cậu mấy tuần xem có bị lụi nghề không đây ]

[ H.F : Rất sẵn lòng ]

Fumio từ hôm tháng hè , rảnh rỗi không có việc gì làm đã mò tới trang web này . Nơi đây chuyên về đánh cờ các thể loại , từ cờ vua , cờ tướng lẫn Shogi .

Ở nơi này cậu cũng gặp khá nhiều người tài về mảng cờ này , đặc biệt là tên vừa nhắn với cậu kia .

Hai người biết nhau qua trận đấu ghép ngẫu nhiên , so tài lẫn nhau . Trận đấu thật sự rất kịch liệt , không ai nhường ai .

Lần đầu tiên Fumio gặp một tên đối thủ khó nhai này , điều này làm cậu vô cùng hăng máu mà đánh quên giờ giấc .

Nhờ vào trực giác nhạy bén , cuối cùng Fumio cũng dành được chiến thắng có trật vật một tí ha hả .

Tên đối thủ ấy sau trận đấu , đã nhắn tin riêng và liên hệ cậu làm quen . Cứ thế cả hai trong suốt ngày hè đã đánh cờ quên lối về , mối quan hệ cũng dần thân hơn .

[ Tôi là tuyệt đối : Xem ra trình của cậu cũng dần lên rồi nhỉ , không hổ là đối thủ của tôi ]

[ H.F : Quá khen haha , mà cậu học trường nào vậy ? . Nếu được tôi cũng muốn diện kiến quý ngài tài năng này ]

[ Tôi là tuyệt đối : Không giấu gì cậu , tôi học ở trường trung học Teiko đấy . ]

[ H.F :.... ]

[ Tôi là tuyệt đối : Sao vậy ? ]

[ H.F : Đó là trường tôi học đấy ]

[ Tôi là tuyệt đối :.... ]

[ H.F : .... ]

____end chương 23
Mai đi học rồi trời ạ , chưa chơi đủ mà hic hic

____end chương 23Mai đi học rồi trời ạ , chưa chơi đủ mà hic hic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ