Chương 22 : Nhóm 1

1.2K 225 13
                                    

Trận đấu bóng cuối cùng cũng đến hồi kết , đội của Aomine dành được phần thắng . Fumio cũng chỉ cười nhẹ , không hề có chút dáng vẻ không cam lòng hay tức giận .

Từ khi lớn lên đến giờ , Fumio đã quen với việc chấp nhận mọi thứ . Không quan tâm thì sẽ không có bận lòng .

Thứ bản thân đã không có được , việc gì phải cưỡng cầu chữ ?.

" Hinata Fumio , em nghĩ về việc vào nhóm 1 ?" huấn luyện đi tới , bất ngờ hỏi cậu .

Fumio ngạc nhiên không thôi , sau đó nhìn qua Kuroko ngồi kế bên mình kia . Cậu có chút lưỡng lự , không biết trả lời sao cho đúng ý .

" Thế Kuroko san có được vào nhóm 1 không ạ ?" Fumio hỏi nhẹ

" Rất tiếc là Kuroko vẫn chưa đủ thực lực để vào nhóm 1 được , em thì sao ?"

" Vậy thì em từ chối , vốn dĩ ban đầu em tham gia câu lạc bộ này là vì bạn mình . Không có ý định vươn lên xa tới vậy " Fumio cười nhẹ , lịch sự từ chối ý tốt của huấn luyện viên .

Hành động này làm cho không ít người ngạc nhiên , tên Beta yếu kém này mà lại dám từ chối ư ?!. Đến cả Aomine và Midoriya cùng Akashi tham gia trận đấu cũng không khỏi nhìu mày .

Kuroko thì ngồi ghế kế bên thì nhịn không được mà run rẩy người , đôi mắt xanh lung linh rưng rưng nước . Fumio dễ thương như vậy sao câu ta nỡ bỏ được tình cảm này chứ .

" Việc này..." Huấn luyện viên có chút khó xử . Ông thật không muốn bỏ lỡ một thiên tài Beta hiếm có này chút nào , khó lắm mới gặp được năng lực kì lạ của cậu ta .

Vốn dĩ lúc đầu chỉ là phỏng đoán , nhưng ông cũng có chút chắc chắn ngầm rằng cậu trai Beta này thật sự sở hữu năng lực ấy .

Giác quan thứ 6 ....

" Fumio không cần vì tớ mà vỏ đi có hội tốt này đâu , tớ vào nhóm khác cũng được mà " Kuroko kéo nhẹ vạch áo Fumio , cười nói .

" Nhưng ..."

" Hay vậy đi , Fumio tôi mời em vào nhóm 1 là vì tài năng của em vẫn còn là một bí ẩn , tôi muốn khám phá nó . Còn Kuroko tôi sẽ nể tình cậu mà cho cậu nhóc tham gia , nhưng chỉ trong 1 tháng thôi , nếu cậu nhóc ấy không có tài năng nào thì tôi đành kêu rời khỏi nhóm 1 " huấn luyện viên cuối cùng cũng ra yêu cầu cuối cùng , đây là giới hạn của ông .

Nếu cứ để một người vào nhóm 1 mà không có tài hay năng lực nào thì sẽ gây ra nhiều ý trái chiều , thay vào sao không để cậu nhóc Kuroko này thử xem sao ?.

Kuroko và Fumio không khỏi sáng mắt vui vẻ , vậy là hai người không phải tách rời khỏi nhau rồi .

Aomine nhìn Fumio và Kuroko đang vui vet kia thì trong lòng không khỏi ghen tị , hắn thật sự không hiểu tên Kuroko ấy có gì mà có thể được nhiều sự chú ý và yêu thương của Fumio . Hắn cũng là bạn trúc mã của cậu ấy , vì sao lại không thể hưởng được đặc quyền này ...

Aomine hắn ghen tị với Kuroko ...

Rất nhanh số thống kê thàng viên vào nhóm cũng đã có kết quả , Aomine , Akashi và Midoriya vào nhóm 1 .

Fumio và Kuroko cũng được vào nhóm 1 , các thành viên còn lại thì được chia theo nhóm khác nhau .

Akashi nhìn qua hai người là Kuroko và Fumio , hắn xoa xoa cằm suy nghĩ về cuộc đấu bóng hôm nay . Nhếch mép cười , tên Beta này cũng thú vị đấy .

Hinata Fumio , cậu đã khơi gợi sự hứng thú của tôi rồi đấy . Để tôi xem năng lực của cậu có phải là thứ đó không hay chỉ là may mắn ?.

____end chương 22
Còn 1 tuần nữa là tôi nhập học lớp 10 rồi trời ơi !!!

Tôi nghe cái trường mình học sóng gió lắm cơ , nào là học sinh cầm dao đánh nhau . Nam nữ không được ngồi chung và còn có buổi tối bắt ép dò bài .

Trời ơi cứu tôi ...

Trời ơi cứu tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tống / ABO ] Không Thể Đánh Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ