Cái gì cũng sẽ có lần đầu để khơi nguồn cho những lần tiếp theo, và Tiêu Chiến cũng bị Vương Nhất Bác nhà ta lấy nguyên cái lần đầu trên giường trong một nốt nhạc.
Nam nhân sinh ra vốn là để kết hợp với nữ nhân tạo ra mối quan hệ bền chặt lâu dài và có con đàn cháu đống. Nhưng ít ai biết được, quan hệ đồng giới cũng mỹ miều không kém.
Tiêu Chiến vì bị Nhất Bác đè xuống trong cái cơn men say mà mất đi đêm đầu tiên. Người xưa thường nói, cái chân quý nhất của của tình yêu là sự kết hợp của hai cá thể trong đêm tân hôn mặn nồng. Nhưng cái kiểu này là biết không giữ được rồi, Nhất Bác ôm lấy thân thể mảnh khảnh tuấn tú trong vòng tay mà không ngừng âu yếm trao cho đối phương những cái hôn mặn nồng cuồng nhiệt.
Nhìn dáng vẻ ngây thơ ngượng ngùng cùng với tính cách kím đáo thì anh liền đoán đây có thể là lần đầu tiên của y. Tuy uống hết chai rượu vang thượng hạn, độ cồn phải nói là rất cao. Trong cái tủ đựng rượu thì toàn rượu lâu năm lên độ cồn thì khỏi cần nói, một ly đủ cho người ta say khướt không biết trời trăng đất hỡi là gì. Nhưng Nhất Bác vốn đặc biệt, dù có uống bao nhiêu nhưng cũng không đủ chuốc anh say. Tinh thần vẫn tỉnh táo, ngàn ly rượu cũng chỉ như ly trà chiều mà thôi. Còn nhận ra người dưới thân là Tiêu Chiến thì biết là đóng kịch rồi.
Thấy người ta ngượng ngùng dưới thân mà luôn che đi khuôn mặt diễm lệ đó, anh chỉ cười nhẹ một cái rồi đè hai tay người ta trên đỉnh đầu. Không quên ghé xát vào tai người ta rồi thì thầm một câu rất dỗi quen thuộc :
- Yên tâm, tôi sẽ nhẹ nhàng !
Vâng câu nói không thể quen thuộc hơn nữa, tay kia ghì chặt người ta, tay còn lại cởi phăng cái quần vướng víu đó. Nhẹ nhàng chạm đến nơi tư mật chưa từng có người thứ hai chạm vào :
- Đ-Đừng.......
Miệng nói vậy chứ thân thể thành thật hơn nhiều.Nếu có người nhìn vào sẽ nghĩ y là người dễ dãi, đúng rồi đó y rất dễ dãi. Nhưng chỉ với Nhất Bác mà thôi, nghĩ xem có ai mà không muốn người mình yêu âu yếm đường mật với mình chứa. Nếu là kẻ khác chắc một đòn đã đủ hạ tên " biến thái " dám đụng vào người y rồi. Chứ không tùy tiện tình một đêm rồi dang dang díu díu mập mờ với kẻ khác.
Trái tim hai người cứ loạn nhịp mà thình thịch không thối, chắc nó muốn xông ra ngoài để có thể gặp nhau rồi. Cơ thể hai người sinh ra như là dành riêng cho nhau vậy, rất hoàn hảo.
Họ tiến xa hơn một bước, thoáng chốc quần áo trên người đã bị tên men rượu lột sạch. Hai cơ thể không một mảnh vải che thân cứ thế dưới ánh đèn mờ ảo chiếu xuống.
Nhất Bác tay thuần thục mà đưa xuống cúc hoa, biết sẽ rất đau nếu cứ thế tiến vào. Đặc biệt người ta cũng chưa trải qua những đêm ân ái lên phải nhẹ nhàng. Cơ thể y cũng bắt đầu trở lên kì lạ theo từng nhịp ra vào của ngón ta. Ngón tay lộng hành bên trong không ngừng va chạm vào thành thịt hai bên. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón tiếp bốn ngón. Nhất Bác cầm thú nhìn đối phương phát ra những tiếng kêu gợi tình mà nói :
- Thả lỏng đi.....chặt quá......
Đưa hẳn bốn ngón thì tất nhiên là chặt rồi, nhưng nếu không đưa vậy thì sao chịu nổi cậu bé dưới thân anh. Nó cương cứng từ bao giờ, người ta cũng kìm chế lắm chứ, sợ đối phương đau lên phải nhịn.Một hồi sau, nơi đó có kẻ đã đủ rộng để đi vào. Nhất Bác nhanh tay xé một gói ba con sói ra, là hàng thượng hạn chất lượng phải nói là rất tốt. Size là xxl, chỉ sợ Tán Tán nhà ta không chịu nổi cậu bé đó thôi.
Khi trong cơn mê mẩn đầu óc, cảm giác vừa sướng vừa đau khiến đầu óc y trống rỗng không biết nghĩ gì thì có thứ gì đó chọc vài cúc hoa của mình. Nhìn xuống cây gậy dài đó mà có chút hoảng sợ :
-....ưm....khô...ng....và...o....đư....ợc.....đâ...u...
- Haa...ngoan đi.....tôi sẽ nhẹ nhàng.....
- A......a.....ưm~......
Cũng bạo quá rồi, mới vào đã đâm lút cán cây gậy đó vào trong cúc hoa. Nó vừa dài vừa gân guốc cứ thế tiến vào khiến bên dưới y rất đau, đầu óc quay cuồng không nghĩ được gì cả.Biết y đau Nhất Bác cũng nhẹ nhàng vỗ về, hôn y để xoa dịu cơn đau rồi đưa đẩy. Lúc đầu có vẻ đau nhưng không biết từ lúc nào tâm trí y đã thay vào bằng khoái cảm như thể đang ở miền cực lại vậy, nó tê dại tới tận đại não. Mùi hương trên cơ thể Nhất Bác cũng thật đặc biệt, không chỉ là mùi rượu mà có cả mùi hương nam tính đủ để trấn an tinh thần còn như hương kích thích dục vọng trong người y.
Mỗi cú đưa đẩy như trời giáng mà ngày càng mạnh bạo. Là dục cầu bất mãn hay do kích tình khiến Nhất Bác không thể kìm nén được. Trong phòng hiện tại vang lên những tiếng rên rỉ hòa cùng tiếng bành bạch khi cơ thể va chạm nha, nơi giao nhau được kết nối lại và bộc phát hết dục vọng của hai người. Từng nhịp thở nặng nề, trước mắt thì quay cuồng. Trong đầu chỉ còn tiếng tim đập, toàn cơ thể thì nóng như lửa đốt cùng khoái cảm rùng mình không cách nào dừng lại. Cả căn phòng hiện tại là mùi của dâm mỹ, hiện trường ân ái thấy đủ, có lẽ theo lời người ta thường nói " một khắc đáng giá ngàn vàng " trước mỹ cảnh chứa đầy dục vọng này.
--------------------
Sáng hôm sau tỉnh dậy, là Nhất Bác tỉnh trước. Trong lòng ấm áp, mái tóc mềm mại đó cọ vào da khiến anh hơi buồn, mùi hương cũng thật dễ chịu. Không ngờ khi tỉnh dậy anh biết người nằm bên cạnh mình là Tiêu Chiến, người mây mưa chịu nhiệt của đêm qua là Tiêu Chiến, người bị anh chuyển bảy bảy bốn chín tư thế là Tiêu Chiến. Còn cuồng nhiệt dã người ta tới nỗi cúc hoa đỏ ửng bị sưng lên, khắp cơ thể là những vết ân ái mặn nồng, bao nhiêu dấu hôn trên người, còn.....còn nơi đó anh quên rút ra rồi.....!!!Chẳng biết tỉnh dậy làm gì nữa, giờ Nhất Bác nghĩ lại mà kiểu ngơ ngác luôn.....vì quen ở bên trong người ta cả đêm mà không rút ra để bên dưới sưng vù lên. Toang rồi chứ sao nữa.....
_______ End Chương 16______
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vương Tiêu ] "Là Anh Nợ Tôi Cả Đời....."
FanfictionThể loại : Đam Mỹ Tên : " Từng Thương " Có 18 chương và 2 ngoại truyện " Nhất Bác nghe em nói, em không có làm cậu ta bị thương ..... - Oh....vậy vết thương trên tay em ấy không phải do em làm chứ là em ấy tự làm mình bị thương ? - Là cậu ấy...