Ngày x tháng x năm xxxx
Cuộc chiến giữa hai gia tộc cuối cùng cũng bùng nổ. Gia tộc chính đã biết được Pete đội trưởng đội vệ sĩ bị bắt cóc sau khi làm đi điều tra về cậu chủ thứ gia Vegas.
Lúc này Porsche và Kinn bắt đầu ráo riết đi tìm Pete một cách điên cuồng.
Cuối cùng sau hơn 1 tuần tìm kiếm, vào một ngày mưa đang trên đường trở về gia tộc, Arm nhìn thấy Pete ngất bên vệ đường cách biệt thự gia tộc hơn 1 cây số.Sau khi đưa Pete về biệt thự, và chữa trị cho cậu. Hơn 1 tháng sau cuộc chiến giữa hai gia tộc thật sự cũng bùng nổ khi biết được ông chủ gia tộc phụ em trai của ngài Korn tạo phản và bán thông tin nội bộ ra bên ngoài.
Cuộc chiến diễn ra suốt trong hai ngày cuối cùng cũng kết thúc. Gun bị giết, bên gia tộc phụ gần như sụp đổ chỉ còn lại cậu cả Vegas và Macau sống sót.
Nhưng Vegas bị thương nặng và được đưa về gia tộc chính xử lý vết thương cùng với mọi người bên gia tộc chính.
Lúc này Vegas cuối cùng cũng gặp lại được Pete tên vệ sĩ đã trốn thoát khỏi nhà an toàn và khiến cậu có chút nhớ nhung trong thời gian qua.
Sau một thời gian, cuối cùng mọi chuyện cũng được sáng tỏ. Vegas một tên đáng thương bị người cha của mình ghét bỏ và coi thường đã cố gắng để có được sự công nhận của cha và rồi thứ anh nhận lại vẫn là sự ghét bỏ .
Trong lúc ở nhà an toàn, tiếp xúc với Pete Vegas đã bắt đầu tìm lại được chính mình con người trước kia của anh và dần bước ra khỏi bóng tối. Cũng chính vì điều đó, Vegas cũng tạo cơ hội để Pete có thể trốn thoát về Gia tộc chính một cách an toàn.- Thằng Vegas, nó ở đâu bước ra đây nói chuyện với tao, ai cho nó hành hạ Pete bé bỏng của tao như vậy hả?
Ở ngoài cửa một giọng nói the thé vang nên, Tankul bước vào theo sau là Arm và Pol.
- Ra là mày ở đây - TanKul đứng trước giường Vegas nói.
Nhìn đảo quanh một lượt, Tankul bắt gặp Pete đang ngồi ở bên cạnh Vegas trên tay là một bát cháu đã có chút vơi.
- C.H.Ế.T tiệt, Pete mày làm gì ở đây vậy hả, chẳng phải mày vẫn đang bị thương sao?
Tankul đầy bất ngời nhìn Pete đang ngồi đấy cười đầy ngượng ngạo, cùng với đó là hai tên Arm và Pol đang đứng sau nhịn cười đến run người.
- Cậu chủ em đến thăm hắn. - Pete khẽ đặt bát cháo xuống và nói.
- C.H.Ế.T tiệt thằng Pete tao nói không sai mà nuôi mày đúng là hao cơm tốn gạo mà, sao mày lại mất giá như vậy cơ chứ- Tankul nổi đoá nói.
- Tankul mày có thoii đi không, chẳng phải mày đến đây là để làm việc khác sao.-Đằng sau Kinn và Porsche bước vào và nói
- Ỏ tao chỉ muốn xem xem mọi chuyện cuối cùng là như thế nào thoii, vậy mà gặp cái cảnh thấy ghéc ghê á không thèm ở lại nữa Arm Pol chúng ta đi xem phim.
Cứ như vậy cậu cả Tankul kéo tay hai anh chàng vệ sĩ đi.
- Vết thương ổn cả rồi chứ? - Kinn dắt tay Porsche đến cạnh giường của Vegas và Pete nói.
- Sao lúc đó anh không giết em, em đã gây chuyện với Porsche và gia tộc chính mà- Vegas nói
- Nói sao nhỉ, Porsche đã xin tao không giết mày và Macau để chúng mày tiếp tục điều hành Thứ tộc và khi biết được mày làm theo lời của cha mày thì tao đã suy nghĩ lại.Nói rồi Kinn rót một ky rượu đưa cho Vegas và nói tiếp
- Với lại mày đã thả Pete của chúng tao ra một cách an toàn nên tao nghĩ không nên làm mọi chuyện trở nên phúc tạp hơn.- Nói rồi Kinn cười khuẩy ngồi xuống ghế và kéo Porsche ngồi nên đùi mình.
- Làm gì vậy? - Porsche ngại ngùng nói
- Mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi khi vết thương của mày lành lại, mày có thể về lại thứ gia và làm mới thứ gia theo cách mà mày muốn, tao sẽ cho Pete, Arm đến giúp mày một tay trong vòng 4 tháng.- Cảm ơn, Kinn - Vegas cố gắng ngượng dậy nói.
- Chăm sóc tốt cho nó nhé - Kinn vỗ vai Pete rồi bế Porsche về phòng.Sau khi mọi người đi hết, Vegas quay sang nhìn Pete với anh mắt dịu dàng và có phần áy náy. Anh đưa tay nên khẽ sờ vết thương trên mặt của Pete một cách đầy đau sót.
- Tao xin lỗi ! - Vegas nói
Khẽ bất ngờ với câu nói của Vegas, Pete đứng hình mất vài giây rồi cũng lấy lại được bình tĩnh.
- Nói gì vậy chứ, tao không để bụng đâu.- Cậu cười nói
Nghe thấy câu này của Pete, Vegas cố lấy tay keo mạnh cậu về phái mình mà ôm trầm lấy cậu.Pete cũng dần dần đưa tay nên mà vỗ về Cậu chủ thứ gia kia một cách đồng cảm.
Cứ như vậy mọi hiểm khích, hiểu lầm và oán hận trong lòng họ được gỡ bỏ hết.
.
.
.
~~Phòng ngủ của Kinn & Porsche~~
- Kinn mày làm tao đau nhức hết người rồi này, làm gì mà mày làm mạng vậy chứ? - Porsche nằm trong vòng tay Kinn phụng phịu nói.-Con nói nữa mấy nay rồi chúng ta đâu có như vậy đâu.-Kinn ôm lấy Porsche cười nói.
Yên ắng một hồi, Porsche bỗng nhảy nên mà lắm nên người Kinn và nói.
- Mày nói xem liệu Vegas nó có thay đổi không? - Porsche hỏi
- Còn phải tuỳ thuộc vào nó rồi, bản tính nó không xấu nhưng nó đã chìm vào trong ý thức xấu xa kia quá lâu rồi.
Nói dứt câu, Kinn đưa tay nên hôn Porsche đầy nồng thắm. Porsche cũng không kém cạnh cậu cũng hợp tác mà cắn mạnh vào môi Kinn khiến hắn ta dừng lại.
- Này vừa mới xong thôi đó Kinn chết tiệt hôm nay sao mày làm nhiều vậy hả? - Porsche ôm cổ Kinn nói- Tại thiếu hơi mày lâu quá rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...