Đến gia tộc phụ

2.7K 159 5
                                    

Sau cuộc chiến của hai gia tộc, Vegas dưỡng thương tại gia tộc chính và dần dần hồi phục sau hai tuần.
Cũng chính trong cái thời điểm ở gia tộc chính, tình cảm mà anh dành cho Pete ngày càng sâu đậm và rõ rệt hơn.
~~ Họp gia tộc~~
- Vegas vết thương của con ổn cả rồi chứ- Ngài Korn nên tiếng
- Dạ vâng thưa bác
- Chuyện cũ đã qua ta cũng không muốn nhắc lại nữa, về việc của cha con cũng là em trai ta ta rất tiếc nhưng nó phải trả giá với những việc mà nó đã làm. Còn về phần con và Macau vẫn là người của gia tộc đồng thời các con không gây ta chuyện gì nên việc quản lí gia tộc phụ sẽ do con quản lý được chứ?

- Dạ nếu bác tin tưởng con một lần nữa thì con hứa sẽ không đi vào vết xe đổ mà cha con đã gây ra.

Cuộc họp cứ thế diễn ra với vai trò của những người đứng đầu trong hai gia tộc. Bắt đầu từ bây giờ gia tộc phụ sẽ được làm mới hoàn toàn với sự góp sức của gia tộc chính.

Cuộc họp kết thúc trong vui vẻ, mọi người tham gia cuộc họp đều không có gì phản đối mà hoàn toàn tán thánh.

Vegas trở về phòng thu dọn đồ đạc rồi chuẩn bị rời khỏi biệt thự chính gia về thứ gia.

Sau khi thu dọn đồ đạc Vegas liền đi tìm Pete để nói lời tạm biệt với cậu.
- Tìm Pete hả? - Giọng nói quen thuộc vang nên
Phải là Tankul, anh ta lại đứng ngay sau cậu và nên tiếng một cách thình lình đến đáng sợ.

- Dạ...- Vegas ngại ngùng
- Ơ không phải hả, tao còn tưởng mày thích tằng Pete nên mới đôn đáo đi tìm hoá ra không phải hả? Arm, Pol chúng ta đi thôi.
Nói rồi Tankul quay lưng rời đi với nụ cười nham hiểm trên môi.
- Cậu Vegas Pete đang ở sân tập bắn.
Trước khi rời đi cùng Tankul Pol vẫn kịp thì thầm với Vegas về vị trí của Pete rồi mới rời đi.

Vegas lúc này chỉ biết cười ngượng và cúi đầu hiểu ý. Sau khi biết được nhờ thông tin của Pol, Vegas chạy vội đến sân tập bắn để gặp Pete.

Đến nơi, anh thấy Pete đang hăng say tập bắn, từng biên đạn ra khỏi nòng súng đều nhắm chuẩn vào bia đạn mà khôn trệch một viên nào.

- Bắn giỏi lắm Pete - Vegas bước đến nói.
Pete nghe thấy giọng Vegas thì khẽ cười và quay đầu lại nhìn Anh.
- Sao mày lại đến đấy ? - Pete hỏi
- Nếu nói bóng gió thì là đi tham quan trước khi về con nếu nói sự thật thì là đến để gặp mày. - Vegas nói
- Gặp tao ?
- Phải gặp mày, hôm nay tao phải về Thứ gia rồi.
-Tao biết nhưng cuối tuần tao sang bên mày theo lời của cậu Kinn mà?
- Tận cuối tuần cơ mà nếu như vậy thì tao nhớ mày lắm đó.

Nói dứt câu, Vegas tiến đến và trao cho Pete một nụ hôn khiên cho Pete đầy bất ngờ mà không kịp phản ứng.
Nụ hôn cứ thế kéo dài 1p với sự bất ngờ của Pete và mãn nguyện của Vegas.
- Vậy tuần sau gặp.
Vừa rời khỏi bờ môi của Pete, Vegas nói rồi hôn nhẹ nên trán cậu một lần nữa rồi mới rời đi, để lại sự bấy ngờ đến chấn động đối với Pete.

Sau một hồi đứng hình, Pete khẽ đưa tay nên sờ vào môi mình và cười nhẹ .

- Ỏ bị cưỡng hôn mà ai kia vó vẻ hạnh phúc quá nhỉ
Porsche từ đâu bước đến nói với Pete với điệu cười đầy cợt nhả và thiếu đòn.
- Mày thấy hết rồi hả ?
- Trời ơi thấy hết, thấy rõ từng chi tiết từng khoản khắc tao còn có ảnh chụp nữa nè.
Vừa nói với giọng điệu gợi đòn Porsche vừa đưa tấm hình chụp nên cho Pete xem

Words of love on the lips (vegas&pete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ