Kể từ ngày đến thứ gia đến nay cũng đã được 1 tháng, công việc huấn luyện cũng đang có tiến bộ khá lớn với người của thứ gia.
Mọi máy móc và thiết bị cũng được Arm lắm đặt và điều chỉnh một cách tốt nhất và đầy đủ nhất, bảo mất cũng không phải dạng vừa.
- Trời ơi 1 tháng trôi qua rồi đấy, công việc của tao đã gần xong rồi mà việc huấn luyện của mày có vẻ chưa ổn lắm nhỉ? - Arm nói
- Biết sao giờ vệ sĩ của gia tộc phụ đã bị loại bỏ gần hết trong cuộc chiến, một số được giữ lại là người luôn làm theo lệnh của Vegas đã không tham gia nhiều vào cuộc chiến còn đâu đều là tuyển chọn mới hết mà~~
- Cũng đúng, haizz~~ vất vả cho mày rồi.- Arm vỗ vai Pete nói.
- Nếu thấy vậy thù cố gắng hoàn thành chương trình của mày đi rồi đến giúp tao đi chứ.- Pete than vãn
~~ cộc cộc~~
Tiếng gõ cửa vang nên khiến cuộc nói chuyện của hai người dừng lại. Bước đến phía cửa Pete mở cửa và bắt gặp một tên vệ sĩ luôn đi theo Vegas tới tìm cậu.
- Có chuyện gì vậy?- Pete hỏi.
- Cậu Vegas tìm gặp cậu thưa cậu- Người kia nói
- Bây giờ sao là 11h đêm rồi mà- Pete thắc mắc3 hôm liền Vegas đã lặn tăm mà không thấy dấu vết hay động tĩnh gì bởi nếu là thường ngày hắn đã chạy đến ghẹo gan cậu rồi vậy mà 3 hôm nay không thấy hắn đến giờ thì lại xuất hiện đòi gặp cậu vào ban đêm.
- Dạ vâng ạ mời cậu theo tôi.
Thấy vậy Pete cũng đi theo tên vệ sĩ kia đến gặp Vegas. Đến ngoài cửa cậu khá bất ngờ khi một vài bác sĩ của gia tộc đã đứng trực ở ngoài và đang gọi Vegas một cách gấp gáp.
Thấy Pete đến, một người vệ sĩ đến thù thầm vào tai cậu mấy câu và bắt đầu lớn tiếng gọi.
- Cậu Vegas cậu Pete đến rồi ạ!!
- Các người lui đi để Pete vào đây.
Nghe giọng nói thều thào của Vegas, Pete định bụng đẩy cửa bước vào thì bàn tay của cậu vệ sĩ kia giữ cậu lại.
- Cậu Pete nói nếu anh không chịu để bác sĩ vào khám và băng bó vết thương thì cậu ấy sẽ không vào- Người vệ sĩ kia nên giọng khiến Pete thấy khó hiểu.
- Để tao gặp cậu ấy trước- Vegas nói với giọng điệu khá khó chịu.Thấy vậy Pete mặc kệ đám vệ sĩ bên ngoài mà đẩy cửa bước vào phòng của Vegas. Không gian trong đây khá tối và khiến Pete khá rùng mình khi nó làm cậu nghĩ là ngày mà cậu bị Vegas... tra tấn.
- Mày ở đâu vậy, nghe vệ sĩ nói mày bị thương rồi, tại sao không để cho người ta xử lý vết thương?
- Mày qua đây với tao một chút đi- Giọng nói thều thào của Vegas bên cạnh khiến Pete khẽ giật mình.Đu theo nơi mà tiếng nói phát ra, sâu vào bên trong cậu bắt gặp Vegas đang ngồi trên ghế với một vài vết thương trên cơ thể.
Thấy Vegas trong tình trạng này cậu bỗng cảm thấy đau lòng. Không biết tại vì sao mà cậu lại cảm thấy đau sót với những vết thương trên cơ thể của Vegas.
- Mày ... có chuyện gì xảy ra với mày vậy hả Vegas? - Pete chạy đến bên cạnh Vegas và nói với giọng đầy lo lắng.
Thấy Pete, Vegas nhìn cậu rồi nở một nụ cười dịu dàng với cậu khiến tim cậu lỡ mất một nhịp.Vegas đưa tay kéo mạnh Pete về phía mình rồi để cậu nên người rồi ôm cậu thật chặt. Khiến Pete giật mình mà định vùng dậy. Nhưng cái ôn chặt của Vegas khiến cậu phải nằm im.
- Mày làm gì vậy hả ? Mày đang bị thương đó.
- Nằm yên đi, tao muốn ôm mày một chút.- Vegas vẫn ôm chặt Pete và nói.
- Nếu muốn ôm tao thì để tao băng bó vết thương cho mày trước đã, nếu không sau đêm nay tao sẽ không gặp mày nữa.
Nghe đến đấy Vegas mới dần nới lỏng tay ra để Pete đi lấy hộp cứu thương mà băng bó cho mình.
- Để tôi băng bó cho Vegas là được rồi mọi người lui xuống đi.
Nói rồi Pete đón lấy hộp cứu thương và bước vào bên trong để lại đằng sau những con mắt đầy ngỡ ngàng của mọi người.
Pete bước đến băng bó vết thương cho Vegas. Cậu đưa tay nên cởi từng chiếc cúc áo ra, đằng sau lớp áo kia là một thân hình vạm vỡ với khá nhiều vết thương lớn nhỏ đang rỉ máu. Lúc này đây, tim gan cậu như bị xé toạc ra vậy, đau chứ nhìn Vegas như vậy cậu thật sự rất đau.
- Có đau lắm không? -Pete hỏi
Rồi cậu lấy bông nên sát trùng vết thương cho Vegas. Những miếng bông đỏ thâm máu ngày một nhiều hơn trên khay khiến cậu quặn lòng. Băng bó vết thương xong. Pete ngước mắt nên nhìn Vegas với đôi mắt rưng rưng, bất ngờ Vegas lại đặt nên môi cậu một nụ hôn khiến cậu vừa vui sướng vừa bất ngờ.
- Cảm ơn mày - Vegas ôm trầm lấy Pete và nói.
- Vì chuyện gì?
- Vì mày đã băng bó cho tao, vì mày ở bên cạnh tao, vì mày không ghét và hận tao sau những gì tao đã làm cho mày và hơn thế nữa là vì mày đã giúp tao có một cuộc sống mới. - Vegas vẫn ôm chặt lấy Pete mà thì thầm.
Lúc này đây Pete chỉ biết im lặng với những gì mà Vegas nói với cậu. Chính bản thân cậu cũng không hiểu tại sao cậu lại không thể giận con người này với những gì mà anh ta đã làm, không thể bỏ rơi anh ta là càng không muốn anh ta phải dằn vặt và đau đớn.
- Tao ch-...- Chưa kịp nói xong câu, Vegas lại một lần nữa đặt nên môi Pete một nụ hôn đầy ngọt ngào.Lần này Pete không phản kháng cũng không còn bất ngờ nữa, mà thay vài đó cậu ôm lấy Vegas và ôm anh một cách đầy mãnh liệt.
- I have a crush on you (Anh đã phải lòng em)- Vegas dần dần nới lỏng đôi môi của mình ra và nói.
- Yes, me too ( Vâng, em cũng vậy)Pete nói rồi lại hôn Vegas một cách thắm thiếtNói rồi Vegas nhấc bổng Pete nên và đưa cậu đến bên giường. Nhẹ nhàng đặt Pete xuống giường Vegas từ từ mở từng cúc áo của Pete ra một cách nhanh chóng.
- Pete tao thật sự đã yêu mày mất rồi.
Vừa nói Vegas vừa đặt nụ hôn của mình trên khắp cơ thể của Pete.
*Rùng mình*
- Tao cũng có cảm giác tao yêu mày mất rồi- Pete vừa nói vừa gồng mình nên
*Đâm mạnh*
- Vegas hôc... hộc~~
- Ngoan nào Pete ~~
* Rên rỉ*
* Đâm mạnh*
*Co thắt*
* Phụt*
* Nhớp nháp*
40phút sau, Pete nằm trên người Vegas đầy mệt mỏi. Vegas đưa tay nên ôm lấy Pete, đặt nụ hôn nên trán cậu vả nói:
- From now on you are mine ( từ bây giờ em là của tôi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...