- Vegas nếu mày còn hôn nữa tao sẽ không nhìn mặt mày nữa - Pete khẽ tức giận nói.
Nghe Pete nói vậy Vegas liền dừng lại mà không tiếp tục đè cậu ra hôn nữa. Thay vào đó anh ôm Pete thật chặt mà gục đầu vào vai cậu.
Bất ngờ trước hành đông của Vegas, Pete cũng đưa tay nên ôm lấy người Vegas mà vỗ về.
- Mày sao vậy? Sao lại ôm tao chặt vậy? Tao sắp tắc thờ mất rồi này ! - Pete ôm Vegas nói với giọng đầy dịu dàng.
- Tao không muốn buông mày ra tao sợ nếu buông mày ra mày sẽ đi mất mãi mãi chẳng là của tao nữa- Vegas nóiNghe Vegas nói vậy, Pete khẽ mỉm cười. Nụ cười ấy có thể coi là một nụ cười hạnh phúc và bất lực. Pete đưa tay nên khẽ đẩy người Vegas ra rồi đưa tay nên sờ mặt anh rồi nói:
- Vegas chẳng phải tao ở đây với mày rồi sao.
Vừa nói Pete vừa hôn nên chán Vegas một cách dịu dàng. Nghe Pete nói vậy Vegas nở một nụ cười hạnh phúc rồi ôm Pete vào lòng.
- Là mày nói đấy nhé mày là của tao. - Vegas nói với giọng nũng nịu.
Pete cũng chỉ biết nhìn Vegas và cười một cách đầy nuông chiều có lẽ cậu đã yêu Vegas nhiều hơn cậu nghĩ. Vegas đã là một phần quan trọng trong trái tim của cậu mất rồi.
- Nhưng trước tiên đi về phòng thay băng cho tao, suốt từ sáng giờ cứ rình mò băng cũng không thèm thay bộ muốn ăn đòn hả? - Nhẹ nhành dịu dàng chưa được 5phút Pete lại bắt đầu quát tháo Vegas.
- Anh muốn em thay cho anh mà~~ chúng ta về phòng nhé.
Như nhìn ra được bộ mặt đen tối của Vegas, Pete đẩy mặt Vegas ra rồi Pete thẳng thừng từ chối về phòng của anh.
- Anh nghĩ anh định làm gì mà em không biết sao, nhà y tế ở ngay bên cạnh chúng ta đến đó.
Nói rồi Pete kéo sộc cổ Vegas đến nhà y tế để cho khuôn mặt Vegas méo xệch vì bị Pete phát hiện ra ý đồ của mình.
Vào nhà y tế, Pete thay băng cho Vegas rồi lại hôn anh một cách đầy lãng mạng. Đang trong đà ngọt ngào, bỗng đằng sau một giọng nói vang nên khiến cả hai giật mình.
- Pete... à mày đang làm gì vâ--
Tiếng của Arm phá tan đi bầu không khí lúc này, cả ba người đều ngượng ngùng mà nhìn nhau. Riêng Arm thì sững người mất một lúc mới có thể lấy lại bình tĩnh.
- Ủa, thằng Pete đi đâu rồi kìa, mình con nghĩ nó ở đây cơ. Pete, Pete ơi
Vừa gọi, Arm vừa nhanh chân chạy mất dép ra khỏi nhà y tế mà không để cho Pete nói câu nào.
- Thằng Arm chết tiệt sao lần nào nó cũng phá đám vậy chứ ? - Pete khẽ càu nhàu.
- Được rồi, chúng ta cũng đi thôi mắc công Arm là đến tìm.- Vegas cười nói.
Xong xuôi, Pete và Vegas quay là sân trước và bắt đầu tổ chức tiệc cho mọi người. Vui chơi cả một buổi cuối cùng tiệc cũng tàn.
Ai lấy cũng đều say khướt chẳng còn để ý đến xung quanh nữa.
- Trời đêm nay đẹp thật, đã bao lâu rồi em không được ngắm bầu trời nhiều sao như này rồi chứ.- Pete dựa vai Vegas khẽ nói.
- Em đẹp hơn.
Nghe câu nói của Vegas, Pete ngẩng đầu nên nhìn anh bằng ánh mắt đầy hạnh phúc rồi bắt đầu hôn anh thật sâu.
- Chỉ được cái dẻo miệng- Pete ngại ngùng nói.
- Đã ai từng nói với em, mỗi khi em xấu hổ em rất dễ thương không.
- Dễ thương?? Dễ thương như nào chứ.
- Dễ thương đến mức anh muốn bế em về nhà mà đóng cửa lại, chỉ một mình anh được có em thôi.
- Đồ đểu, không nói chuyện với anh nữa.
Pete ngại ngùng định rời đi. Nhưng bàn tay của Vegas đã kịp kéo cậu lại và ôm chặt lấy cậu khiến cậu không thể thở.
Vegas cứ ôm cậu như vậy, ôm thật lâu ôm trong sự hạnh phúc.
- Em có đồng ý làm người yêu anh không? - Vegas hỏi
- Anh bị ngốc hay sao, chẳng phải chúng ta...-
- Không anh muốn nghe, muốn nghe em nói với anh- Vegas nũng nịu nói
- Yêu, em yêu anh, em sẽ làm người yêu của anh sẽ luôn bên cạnh anh được chứ?- Pete nở một nụ cười đầy bất lực và cũng có phần cưng chiều nói.
Vegas cũng cười. Dù biết trước câu trả lời của Pete là gì thì anh vẫn muốn nghe, muốn nghe lời yêu của cậu dành cho mình. Suốt đời này cậu muốn nghe lời yêu đó chỉ mình lời yêu đó được nói với cậu mà thôi.
- Vậy em sẽ không bỏ anh chứ?- Vegas lại hỏi
- Dĩ nhiên, khi nào em chán anh rồi em sẽ bỏ anh và đi cặp với một anh chàng đẹp trai khác- Pete nói.
Nghe câu nói của Pete Vegas vội bật người dậy. Khuôn mặt của anh nhìn Pete như sắp khóc đến nơi mà cũng có phần giận dỗ trong đó.
- Em, em dám bỏ anh đi tìm người khác sao. Đồ đểu- Vegas tức giận nói
- Ô hô đến khi anh già rồi, không còn sức nữa thì em phải đi tìm mấy cậu trai trẻ ch--
Chưa kịp nói xong câu, Vegas đã hôn nên môi Pete nhằm khoá lời nói của cậu lại.
- Em quen thằng nào anh đập thằng đó.- Vegas nói.
- Vậy anh phải giữ gìn cho chắc vào, giữ thật chặt đừng buông tay. Nếu không ... hahaa- Nói đến đây Pete bỗng phá nên cười khi nhìn vào khuôn mặt rưng rưng của Vegas
Lấy tay nên xoa nhẹ nên mái tóc mềm mượt của Vegas, cậu cắn nhẹ vào vành tai anh rồi nói:
- Ngốc ạ!! Em sẽ không bỏ anh đi đâu!
Nghe được câu nói của Pete, Vegas vui mừng ôm trầm lấy Pete đè cậu xuống rồi lại hôn cậu thật lâu rồi mới nói :
- Em sẽ không thể rời xa anh được đâu Pete. Miễn là anh còn ở đây em sẽ không thuộc về bất cứ ai khác ngoài ... Vegas này ! Vừa nói Vegas vừa cắn nên vành tai Cậu đầy câu dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...