Nơi bắt đầu

2.2K 117 1
                                    

- È hem, Porsche đang làm gì vậy - Kinn bước ra từ nhà tắm nhìn ba người với khuôn mặt cau có.
Thấy Kinn bước ra, Arm và Pete đều đứng phắt dậy một cách nhanh nhất có thể và cúi đầu một cách đầy căng thẳng.
- Cậu Kinn.
- Các cậu xong việc rồi chứ?? -Kin bước đến bên cạnh Porsche ôm Porsche và nói.
- Dạ tụi em xong rồi xin phép hai người.
Nói rồi Arm và Pete chạy hết công suất ra khỏi phòng . Lúc ra đến bên ngoài mặt ai cũng lấm tâm mồ hôi đến phát tội.

- Mày làm gì vậy chúng nó sợ kìa - Porsche quay lại hôn nhẹ nên chán Kinn và nói.
- Mày còn dám nói, ai cho phép mày ôm cổ chúng nó chứ- Kinn khẽ đẩy tay Porsche ra và chạy về giường.
Thấy điệu bộ giận dỗi của Kinn Porsche phì cười rồi cũng chạy đến bên cạnh Kinn âu yếm.
- Ơ dỗi rồi sao, đừng có dỗi mà~~
Sau cùng, Kinn đè Porsche ra và bắt đầu " phạt " cậu

Đôi môi Kinn đặt nên trên người Porsche rồi dần dần hắn ta hôn khắp cơ thể cậu một cách đầy nồng nàn.
- Ahh~ nhẹ thoii Kinn- Porsche rên rỉ nói
Nhưng Kinn vẫn không có ý định dừng lại. Kinn đâm mạnh vào Porsche một cách mạnh bạo khiến cơ thể của cậu run nên từng đợt.
* co thắt*
*Đâm mạnh*
*ư~~*
- Phạt mày lần sau bớt gần gũi với chúng nó lại
Nói dứt câu Kinn lại bắt đầu công việc của mình mặc kệ tiếng rên rỉ cả Porsche.
.
.
.
~~ Hai ngày sau~~
- Mọi người tập chung kiểm lại đồ đi xe tới chúng ta sẽ khỏi hành

Sau 5p đứng chờ trước cộng cuối cùng xe đón cũng đã đến. Vegas bước xuống và bước đến bên cạnh Kinn rồi đảo mắt qua nhìn Pete và cười một cách đầy ẩn ý.
- Anh, em đến đón mọi người.-Vegas nói- Porsche đâu rồi sao không thấy cậu ấy vậy anh.
- Mấy hôm nay làm việc quá sức nên vẫn ngủ, mày đừng để ý .
- Dạo này có vẻ anh và Porsche làm việc nhiều thì phải - Vegas khẽ cười châm trọc

- Được rồi mọi người nên xe đi nhớ chú ý đồ đạc của mình.
Kinn gật đầu tỏ ý rồi quay sang nói với đội vệ sĩ đằng sau mình.
Nghe lời Kinn nói mọi người dần dần nên chiếc xe riêng để đến biệt thự thứ gia thực hiện nhiệm vụ.
Đến lượt Pete thì bỗng có một bàn tay khẽ kéo cậu lại về phía sau rồi nói.
- Bên đó chật chội, Mày sang xe tao đi.
Nói rồi Vegas dắt tay Pete nên xe của mình mà không để cậu kịp phản ứng và để lại ánh mắt dò xét của mọi người.
Arm cũng bất ngờ không kém. Arm quay nhìn Kinn với khuôn mặt đầy buồn rầu và tủi thân. Như hiểu được Arm Kinn đi đến vỗ vãi Arm và nhẹ nhàng nói.
- Chấp nhận thôi Arm, sắp đến đấy có lẽ mày phải tủi thân nhiều rồi. Nên xe đi.

- Cậu Kinn em đổi ý rồi em không đi nữa được không?
Arm nói với giọng đầy buồn bã nhìn về phía Kinn khi bị anh đẩy nên xe một cách không thương tiếc.

Hai chiếc xe dần dần lăn bánh rời khỏi biệt thự chính gia và tiến thẳng đến phía gia tộc phụ. Ngồi trên xe, anh mắt của Vegas nhìn Pete một cách đầy âu yếm và diu dàng khiến pete có chút ngượng ngùng.
- Mày nhìn gì vậy, trên mặt tao có dính gì sao.- Pete nói rồi đưa tay nên mặt xoa
Thấy biểu cảm của Pete Vegas khẽ cười rồi giữ tay Pete lại và nói:
- Trên mặt mày không có gì hết chỉ là I want to take a closer look at it.

Câu nói vừa dứt mặt Pete đã bắt đầu ừng đỏ như quả cà chua chín, hai bên tai cậu như muốn xì khói ra vì ngượng ngùng.
Nhìn dáng vẻ ngại ngùng của Pete đã khiễn cho tim Vegas lỡ mất một nhịp. Trong lồng ngực của anh lúc này đang đập loạn xạ vì trái tim kia.
.
.
.
~~ Biệt thứ thứ gia~~
Cuối cùng thì nhóm Pete đã đến thứ gia và bắt đầu với công việc.
- Mọi người tập hợp lại thành hàng đi! -Pete nên tiếng.
Nghe thấy lời Pete tất cả mọi người đều bắt đầu sếp lại thành một hàng ngay ngắn để nghe thêm sự chỉ đạo từ Pete.
- Như mọi người đã biết chúng ta đến đây để giúp gia tộc phụ thay đổi lại từ đầu từ lắp đặt liên kết thiết bị huấn luyện..v.v.. Vậy nên trong vòng 4 thắng này mọi người nên chú ý làm việc thật hiệu quả đừng để gia tộc chính của chúng ta thất vọng.

Pete thông báo và phân công chấn chỉnh mọi người
- Tiếp theo thôi muốn chia đội ra làm hai một nửa sẽ phụ trách lắp ráp cài đặt thiết bị điện tử cho gia tộc sẽ theo Arm và do Arm phụ trách còn nhiệm vụ huấn luyện sẽ do tôi đảm nhiệm. Trong công việc 1 tuần 1 lần sẽ có bài kiểm tra thể lực mọi người đã hiểu hết vấn đề chưa.
- Rõ- Mọi người đồng thanh.
- Vậy chúng ta bắt đầu
Nói rồi tất cả mọi người đều chia nhau việc để bắt đầu công việc làm lại gia tộc chính. Lúc này Pete đến tìm Vegas để lấy thêm thông tin cũng như yêu cầu của anh.
- Đây là kế hoạch tao đề ra, mày xem qua đi. -Pete nói rồi đưa tài liệu cho Vegas.
Vậy mà anh ta chẳng thèm nhìn đống tài liệu lấy một lần mà mắt anh ta vẫn dán chặt vào Pete vào con người trước mặt mình một cách đắm đuối.

- Mày nghe tao nói không Vegas?? - Pete thắc mắc hỏi.
- Tao nghe, theo ý của mày đi! - Vegas vẫn nhìn cậu cười nói.
Hành động này của Vegas khiến Pete khẽ giật mình, bởi Vegas đã nhìn cậu từ lúc ở trên xe đến lúc giờ lúc nào hắn cũng nhìn cậu bằng cái ánh mắt đắm đuối ấy.
- Vậy xong việc rồi tao đi trước.
Nói rồi Pete rời đi với tâm trạng đầy ngại ngùng với đôi tai đã dần ửng đỏ.
- You're so cute~~

Words of love on the lips (vegas&pete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ