Phòng cấp cứu

1.1K 84 12
                                    

Tiếng súng vang nên cũng là lúc mà đám người của Tawan dần dần gục xuống. Phải nhóm của Kinn đã đến, lần này đi theo còn có cả Tankul và Pol.
- Pete, Vegas chúng mày... Tawan mày đã làm gì chúng nó vậy hả ??
Cả đám vừa vào đến nơi thì Tankul đã bất ngờ hét lớn nên rồi định bụng chạy về phía Pete và Vegas nơi mà Pete bị treo ngược nên còn Vegas thì vẫn ôm cậu một cách thiếu sức sống.

Bất ngờ với mọi thứ sảy ra, Tawan quay qua nhìn về nơi mà tiếng súng phát ra. Tawan vẫn đứng đấy, chĩa súng về phía Vegas và Pete rồi nhìn về phía Kinn cười nói.
- Đứng lại đó, mày mà di chuyển một bước nữa thì lão mày sẽ theo quán tính mà bay ra khỏi hộp sọ đấy Tankul.
- Tankul bình tĩnh, ra phía sau đứng đi.- Kinn thấy vậy thì vội kéo Tankul lại rồi đẩy anh ra phía sau.
Thấy Kinn có vẻ dè chừng trước mọi việc hiện tại, Tawan bắt đầu nên tiếng và biện hộ chó việc làm của mình một cách đầy " Thật chân"
- Kinn, không phải như những gì Kinn thấy đâu, là bọn chúng ép Tawan, Kinn tin Tawan mà đúng không.
- Ối~~ mày bớt lật mặt đi Tawan chuyện mày làm trời biết, đất biết tao biết, thằng Kinn có ngu đến mấy cũng biết mà mày lại dám ở đây ra vẻ vô tội là sao??- Tankul đứng đằng sau Kinn nên tiếng.
- Tankul nói nó rồi nhảu qua tao luôn là sao. Tawan, mọi chuyện mày làm đã đi quá xa rồi, tao không nghĩ là mày vẫn còn sống sau vụ đó đấy.- Kinn nói tay vẫn chĩa súng vào người Tawan.
Mọi chuyện dường như đã đi sai theo kế hoạch của Tawan, hắn bắt đầu lảm nhảm những chuyện trước đây với anh em nhà Tankul.
- Chẳng phải lũ gia tộc chính các người vẫn luôn ghét gia tộc phụ sao, nhất là mày đó Tankul vậy tại sao bây giờ mày lại nết cái thân xác ấy của mày đến đây chứ thằng bệnh hoạn.
Nghe Tawan chửi mình như vậy, Tankul nghiến chặt răng rồi nổi cơn mà muốn lao vào cấu xé tên khốn trước mặt mình.
- Tankul mày bình tĩnh.
- Phải đó cậu chủ, bình tĩnh lại đã.
Kinn và Arm Pol một người trước hai người sau ra sức cản lại máu điên của Tankul. Thấy Tankul có vẻ không bình tĩnh lại được thì Ảm bắt đầu thì thầm gì đó vài tai của cậu rồi ra hiệu mới khiên cậu bình tĩnh trở lại.
- Là nó ghẹo gan tao trước mà, mày cũng thấy còn gì.-Tankul nhéo Kinn rồi.
- Được rồi mày bình tĩnh đi. Tawan mọi chuyện mày làm thật sự đã đi quá giới hạn rồi đấy mau thả hai người họ ra tao sẽ tha chết cho mày.
- Tha chết, hahaha Kinn nói tha chết cho Tawan sao?? Sau những lần Kinn đã cố gắng giết Tawan sao??- Hắn nói rồi cười một cách đầy khả ố khiến Tankul đứng sau cũng phải nhăn mặt.
.

.

.
Trong lúc Kinn và Tankul vẫn đang đấu võ mồm với Tawan khiến hắn mất tập trung. Porsche đã lẻn ra từ phía sau và bắt đầu gỡ bỏ dây chói cho Pete và đỡ hai người xuống.
Khi vừa gỡ được dây thừng ra khỏi người Pete thì một tên thuộc hạ của Tawan bất ngờ chĩa súng về phái ba người và bắn. May vì phản ứng kịp cùng với sự hỗ trợ của Arm, ba người đã thoát khỏi viên đạn một cách an toàn.
Thấy Porsche gặp nguy hiểm, Kinn liền thay đổi hướng súng và bắn về phía tên bợm trợm kia mà bắn hắn khiến hắn chết tại chỗ.
Tawan lúc này cũng đưa súng nên bắn theo chỗ mà nhóm Porsche đang chạy, hắn bắn liên tiếp về phía bốn người một cách điên cuồng . Tuy viên đạn không trúng ai trong số đó nhưng một trong số đó đã sượt qua vai Arm khiến cậu khá hoảng mà ngã về đằng trước.
~~ Đoàng Đoàng Đoàng~~
Tiếng súng vang nên khiến mọi người bất ngờ. Lúc này Kinn và Posche cũng đồng thời quay lại và phát hiện, Tawan đã đang gục xuống cùng với ba phát bắn vào người cùng với một viên đạn giữa chán mà chết.
Quay qua nhìn người đã ra tay thì lại càng khiến cho mọi người bất ngờ hơn hết. Phải người ra tay không phải ai khác mà đoa là Tankul. Chẳng biết từ khi nào, Tankul đã cướp lấy khẩu súng trên tay Pol mà bắn về phía Tawan khi hắn đang cố giết Pete và ba người còn lại.
- Tankul??- Kinn bất ngờ gọi tên.

Lúc này lấy lại được ý thức của mình, tay Tankul cũng bắt đầu run run, Tankul đảo mắt, nhìn về phía Tawan đang nằm bấy động trên vũng máu, rồi lại nhìn cây súng trên tay mình. Cậu hét nên một tiếng rồi ngất đi.

.

.

.
Mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thoả, mọi người liền gấp rút đưa Pete và Vegas nên trực thăng rồi bay thẳng đến bệnh viện.

Ngoài cửa phòng phẫu thuật, mọi người đều cảm thấy lo lắng cho Pete đang nằm trong đấy. Đã 5 tiếng trôi qua, các y bác sĩ cứ ra vào phòng phẫu thuật một cách đầy gấp rút và bận rộn khiến cho mọi người lại cảm thấy bất an hơn bao giờ hết.
Lúc này Vegas cũng đã tỉnh lại sau khi được băng bó và chữa trị. Cậu ngồi trên xe lăn, đằng sau là Macau đang đẩy xe mà đi thẳng đến trước phòng phẫu thuật.
- Macau, sao lại đưa Vegas tới đây, nó vừa mới tỉnh dậy thân thể còn yếu lắm.- Kinn thấy vậy liền chạy ra nói.
- Anh ấy vừa tỉnh dậy đã đòi chạy đến gặp anh Pete, em có khuyên thế nào cũng không chịu nghe nên em đành....
Thấy mọi người xung quanh đều lo lắng, cũng với đó là tiếng khóc của Tankul khiến cho Vegas lại càng trở nên hoảng loạng.
Anh cố gắng đừng dậy mặc kệ vết thương và sức khoẻ vãn còn yêu của mình mà bấu víu lấy cánh tay Kinn trước mặt hoảng loạn nói:
- Pete... Pete sao rồi anh, Macau nói đã 5 tiếng rồi, sao em ấy vẫn chưa ra nữa chứ??
- Vegas mày bình tĩnh đi, Pete không sao, nhất định không sao, mình đừng gắng gượng nữa vết thương của mày không hề nhẹ đâu.- Kinn bình tĩnh xoa tay Vegas an ủi.
- Cái gì mà không sao chứ?? Đã 5 tiếng trôi qua rồi từ lúc đến đây thằng Pete đã trong tình trạng mấy đi toàn bộ ý thức vậy mà mày còn nói là không sao hả Kinn hức hức.
Tankul ngồi trên ghế lúc này cũng bắt đầu nên tiếng vài khóc to hơn. Thấy mọi chuyện dần đi theo chiều hướng tệ hơn cũng với tâm lý của mọi người đặc biệt là Vegas Kinn chẳng thể nói được gì mà chỉ có thể im lặng.
Nghe lời Tankul nói, Vegas ngồi thụp xuống nền đất, cú va đập khi cậu bất ngờ ngồi xuống đã khiến vết thương trên chân bị hở ra và bắt đầu chảy máu.
Khuôn mặt Vegas bây giờ đã hiện rõ sự hoảng loạn và lo lắng đến tột độ. Tai Vegas như ù đi, mọi thứ xung quanh chẳng thể nghe rõ nữa. Tiếng khóc của Tankul cứ vang nên trong đầu cậu, hình ảnh phòng phẫu thuật vẫn sáng đèn cứ nhoà đi trước mắt cậu.

Bấy giờ tất cả mọi người đều chạy đến bên cạnh Vegas đỡ cậu dậy, nhưng dù có thế nào thì cũng không thể nâng được cơ thể đang bị thương của Vegas nên trên ghế. Người Vegas cứng đờ, đôi mắt cứ nhìn miên man vô định về phía chiếc bóng phòng phẫu thuật cũng những giọt nước mắt trào ra trên khuôn mặt tái nhợt của cậu.
~~ Tinh~~
Cánh cửa phòng phẫu thuật đã được mở ra, đèn cũng đã tắt, thấy vậy mọi người đều chạy ào đến nơi vị bác sĩ ấy bước ra một cách đầy lo lắng.
- Người nhà của tôi sao rồi bác sĩ, cậu... cậu ấy không sao chứ??- Porsche lo lắng hỏi.
- Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình....

Words of love on the lips (vegas&pete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ