Ôm hôn một hồi lâu. Nếu không phải vì nghe thấy tiếng ngoại gọi với ở đằng sau chắc có lẽ hai người vẫn chưa chịu nhả nhau ra.
- Hai đứa làm gì ở ngoài đó mà lâu thế vào nhà đi kẻo muỗi đốt. - Ngoại đứng nói với ra
- Dạ bọn con vào ngay đây.
Rồi hai người dắt tay nhau vào nhà cũng ngoại. Nếu có thể tưởng tượng đây sẽ là một gia đình hạnh phúc viên mãn, ấm áp và dịu dàng.
Sắp sếp mọi thứ xong, Pete gọi Vegas về phòng trước còn mình thì lại chạy sang phòng của ngoại để làm gì đó.
- Ngoại con xin lỗi.- Pete ôm ngoại nói
- Sao vậy?
- Con thích con trai ngoại không giận con ạ?- Giọng Pete trầm xuống.
- Sao phải vậy chứ. Miễn cháu được hạnh phúc thì cháu yêu ai, giới tính gì ngoại đều ủng hộ cháu hết.Vừa nói ngoại vừa đưa tay nên vỗ về đứa cháu đáng thương của mình. Từ nhỏ bị cha bạo hành đứa cháu này của ngoại đã không được nhận tình thương trọn vẹn rồi.
Vậy nên giờ đây cho dù Pete có làm gì, lựa chọn là gì thì bà vẫn luôn ủng hộ hết mình. Miễn là đứa cháu này của bà có được hạnh phúc và an toàn khỏe mạnh là bà yên tâm rồi.
- Ngoại biết từ bé con đều chịu nhiều đau khổ vậy nên bây giờ con hãy cứ làm điều mà con cảm thấy đúng điều mà bản thân con muốn được chứ. Dù sao con cũng vãn là đứa cháu ngoại thương nhất nên miễn sao là con thấy ổn thì ngoại cũng vậy.Nghe ngoại nói Pete chỉ biết ôm ngoại mà khóc thành tiếng. Từ khi ở với ngoại, ngoại luôn là người ủng hộ anh hết mực. Luôn đứng sau lưng anh để anh có thể vững bước tiến về phía trước.
- Nghe lời ngoại hãy sống thật tốt. Ngoại cũng chẳng biết còn có thể bên con bao lâu nữa nên ngoại không muốn nhìn con phải đau khổ dù chỉ một phút một giây nào cả .- Ngoại khẽ xoa đầu Pete nói
- Không muốn ngoại phải ở với con mãi ngoại phải sống thật lâu.
- Được được ngoại sẽ cố gắng sống thật lâu để nhìn hai đứa kết hôn được chưa nào. Ngoan về phòng với Vegas đi lâu ngày không gặp chẳng phải có nhiều chuyện để nói lắm sao.
Vừa nói ngoại vừa đẩy Pete ra ngoài để Pete trở về phòng.
- is everything okay?
- "...."
- What about other contracts?
- "..."
- Good be careful i'll be back in a week!
Pete đẩy cửa bước vào thì thấy Vegas đang giải quyết công việc gì đó. Thấy vậy cậu cũng phông làm phiền mà chỉ nhẹ nhành đến bên cạnh và ôm lấy Vegas.
-My wife is back and I'll get back to you later.
Nói rồi Vegas tắt máy rồi quay qua hôn Pete một cách điên cuồng. Vegas nhớ cậu, nhớ mọi thứ trên người cậu.
- Em nói gì với ngoại mà lâu vậy.?
- Em nói ngoại yên tâm, chơi anh chán rồi sẽ lấy vợ để ngoại có thể bế chắt
- Damn you dare do that?
Vegas đè Pete ra và bắt đầu "trừng phạt " Pete. Vegas hôn nên người cậu, hôn nên khắp cơ thể cậu đầy cuồng nhiệt rồi cắn vào tai cậu một cái.
- I will punish you severely
Vegas thì thào rồi lại tiếp tục công việc của mình. Những tiếng rên rỉ bắt đầu vang nên khắp căn phòng. Vegas lúc này như một người thèm động dục mà tấn công đầy điên cuồng nên người Pete.
Anh ta đâm từng đợt thật mạnh vào cơ thể cậu khiến cậu đau nhơ mà tên rỉ. Đôi tay cậu bấu thật chặt lấy lưng của Vegas mà cào cấu.
- Ahhhh~~~ Pete lúc này em thật quyến rũ.
- Ư~~ Vegas~~
Những tiếng rên rỉ, sự thoả mãn cứ thế được diễn ra một cách đầy nóng bỏng. Pete ôm lấy cổ Vegas rồi cắn mạng vào cổ anh khiến anh đau điếng.
Nở một nụ cười bí hiểm, Vegas cũng cắn mạnh vào cổ Pete rồi tiếp tục công việc của mình.
Tiếng rên rỉ cũng ngày một nhiều hơn. Những tiếng động mạnh cũng nhiều hơn.
12h30p tiếng động đã nhỏ dần và im bặt. Lúc này Pete nằm trong lòng Vegas một cách đầy đau mỏi. Trên đôi môi cậu vẫn nở một nụ cười đầy thoả mãn trong khi mắt cậu đã nhắm nghiền.
Vegas nằm ôm cậu rồi đặt nên trán cậu một nụ hôn rồi cũng bắt đầu thiếp đi sau khoảng thời gian làm tình của mình. Cứ như vậy hai con người ôm nhau đã có một giấc ngủ thật ngon bên nhau, chẳng còn cái cảm giác nhớ nhung hay gì nữa.
Ngày hôm sau họ xin phép ngoại đi ra ngoài chơi một ngay. Họ dắt nhau nên một khu rừng gần nhà. Một khu rừng với cảnh đẹp hoang dã với tiếng suối chảy rì rào cũng với đó là những tiếng kêu của động vật rít nên từng đợt.
- Pete tắm chung đi- Vegas nhìn về phía con suối đờ đẫn nói.
- Không muốn em còn mệt lắm.
- Đi mà cách giải toả căng thẳng nhanh nhất là khiến cơ thể thoải mái mà muốn cơ thể thoải mái thi nên đi tắm mà đã tắm thì tắm cùng anh sẽ càng có hiệu quả hơn bao giờ hết.
Vegas đứng luyên thuyên rồi cuối cùng vẫn kéo Pete cuống dưới suối mặc kệ cậu kháng cự.
Cởi đồ của Pete ra, Vegas lại bắt đầu những hành động đầy "tình cảm"của mình. Khi tay Vegas vừa luồn xuống phía dưới, Pete đã kịp chụp lấy tay Vegas lại hằn giọng nói:
- Dừng, còn mò xuống nữa thì đừng có trách.
Nói rồi cậu lấy quần áo rồi lên bờ để lại Vegas buồn thỉu buồn thiu.
- Đi nên đi kẻo cảm lạnh.- Pete nói
Vegas cũng vùng vằng đi nên tỏ ý giận dỗi. Nhưng một giây sau đó khi Pete đặt nên môi anh một nụ hôn thì mọi sự giận dỗi và liêm sỉ của anh như bị trộm mất.
Vegas lại bắt đầu mè nheo mà bám dính lấy Pete như khỉ bám chuối khiến Pete chỉ biết lắc đầu đầy bất lực.
.
.
.
- Ngoại ơi, ngoại , ngoại ơi- tiếng gọi từ ngoài sân vọng vào .
Ngoại từ trong nhà ngó đầu ra nhìn xem là ai thì bất ngờ. Người đấy không ai khác lại là Vợ Chồng nhà Kinn còn có Arm nữa.
- Kinn sao con lại đến đây, nhà chính không bận việc sao?- Ngoại hỏi
- Chào ngoại ạ- Arm và Porsche đồng thanh.
- Dạ ngoại con chào ngoại, dạo này công việc ít nên con đến thăm ngoại. Mà ... Pete đâu rồi ngoại.- Kinn nhìn quanh rồi hỏi.
- À vậy hả, Pete cùng người yêu nó đi vào rừng chơi rồi.
- NGƯỜI YÊU ẤY Ạ?? - Tất cả mọi người đồng thanh hét lớn.
- Ừ đúng rồi, có chuyện gì sao?- Ngoại thắc mắc hỏi.
- À dạ không có gì đâu cảm ơn ngoại, bọn con xin phép đi tìm chúng nó nha ngoại.
- Ừ mấy đứa đi cẩn thận nhé nhớ về sớm .
Chào Ngoại xong cả ba người lại dắt tay nhau đi vào rừng để tìm kiếm cặp đôi vụng trộm kia. Porsche cùng Kinn đi bên nhau mà lắm tay thật chặt vừa đi vừa nhả lời đường mật khiến Arm chỉ biết lắc đầu.
- Mình có phải là ngu lắm không khi đi theo hai người này đến đây chứ?- Arm lẩm bẩm
- Cái gì vậy Arm tôi không nghe rõ- Kin bất chợt quay lại nói.
- Ờ hờ hờ hờ không có gì đâu cậu Kinn.
- Rõ ràng tôi nghe cậu nói gì mà?
- À tôi đang hát hâhha tôi hát thôi.
Đi được một đoạn sâu vào bên trong cuối cùng Ba người cũng bắt gặp cặp tình nhân đang chim chuột với nhau ở bên cạnh con suối.
Một người ra sức ôm hôn, còn một người thì ra sức né tránh và chửi bới.
- Này hai người làm gì vậy hả? Giữa trưa còn ồn ào định không để ai ngủ hả.
Nghe thấy giọng nói vang vọng khắp khu rừng, Vegas giật mình ôm chặt lấy Pete cảnh giác .
- Ôm chặt như vậy là sợ mất vợ hay sao- Kinn từ đằng sau bước đến hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...