Tiếng súng vang nên một cách bất ngờ, viên đạn cứ thế một lần nữa bay thẳng về phía hai người họ. Nhưng lần này thì khác, Vegas đã lấy người mình che chắn cho Pete.
Tawan vì bất ngờ nên đã bắn lệch đường đạn sượt qua vai Vegas. Lúc này Vegas quay ra nhìn Tawan với đôi mắt giận dữ.
- Tawan mày mà động vào em ấy một lần nữa tao sẽ không tha cho mày đâu- Vegas nói .
Thấy hành động của Vegas như vậy, Tawan chỉ biết tức giận mà đập phá mọi thứ xung quanh. Sau một hồi nổi cơn điên, Tawan quay ra nhìn Pete và Vegas rồi nói:
- Được vậy thì tôi lại càng muốn thấy anh đau khổ.- Nói rồi hắn ta rời đi và cho người tách Vegas và Pete ra.
Hai người bị tách ra, Vegas thì bị đưa ra đằng sau, đối diện với anh là Pete với cơ thể đang bị thương và vẫn bất tỉnh đang bị chúng cheo nên một cách đầy tàn nhẫn.~~1h30p' sáng~~
Tawan quay lại với một sợi dây thừng trên tay. Hắn đi đến và tiến thẳng đến chỗ Vegas, hắn đưa tay ra vuốt ve khuôn mặt của Vegas một cách đầy âu yếm rồi nên tiếng.
- Vegas, Vegas yêu nó lắm sao?? Nhưng tôi cũng yêu Vegas, Tawan cũng yêu Vegas mà nó là người đến sau, tại sao Vegas lại chọn hắn chứ.
- Dừng lại đi, người tao yêu là Pete dù mày có làm gì đi chăng nữa thì tao cũng chỉ yêu một mình em ấy, nếu mày động vào em ấy một lần nữa thì tao thề sẽ giết mày.- Vegas hét nên.
Nghe những lời này của Vegas, Tawan nở một nụ cười rồi quay người bước thẳng đến chỗ Pete, hắn đưa tay nên rồi bắt đầu lấy sợ giây thừng to đùng đánh mạnh vào cơ thể của Pete.
Nhìn thấy cảnh này, những kí ức trước đây lại ùa về, chính là cái cảnh mà trước đây Vegas đã làm với Pete, là cái cách tra tấn đấy đã suýt chút nữa cướp Pete khỏi tay anh.
- D.Ừ.N.G L.Ạ.I - Vegas hét lớn rồi nhanh chóng gỡ giây buộc trên tay mặc kệ cho đôi tay ấy đã chảy máu.
Anh đẩy hết những tên vệ sĩ bên cạnh mình rồi chạy đến đánh mạnh vào mặt Tawan khiến hắn ngã sang một bên.
- Tao cấm mày động vào em ấy.- Vegas nói rồi lấy cơ thể che chắn cho Pete một lần nữa.
Lúc này khuôn mặt của Pete đã tái nhợt, những giọt mồ hôi lạnh đã lấm tấm trên trán cậu, trong cơn mê man, Pete đã không ngừng gọi tên Vegas. Thấy dáng vẻ này của Pete Vegas lại càng nổi điên hơn.
Những tên đi theo Tawan cũng bắt đầu đi đến, cứ như vậy một cuộc hỗn chiến cúng xảy ra. Một mình Vegas đấu với hơn hai mươi tên đi theo Tawan.
Sau một hồi đánh đấm, Vegas cũng đã hạ được gần hết đám lâu la kia, thì bấy ngờ từ đằng sau, một tên nào đó đã cầm dao đâm mạnh vào chân Vegas khiến anh ngã quỵ.
Cảm thấy mình bắt đầu thất thế trước đám người của Tawan, Vegas bắt đầu lùi lại và đi đến bên cạnh Pete. Anh cố gắng đứng dậy và đưa tay sờ nhẹ nên khuôn mặt nhợt nhà của Pete rồi lại hôn nên đôi môi tái nhợt của cậu.
..
.
~~ Biệt thự chính gia~~
- Cậu Macau thật sự cậu không thể tuỳ tiện vào đây được, cậu Tankul đang xem phim, cậu Kinn cũng đang bận họp, xin cậu hãy chờ ạ.
Macau cứ thế bước vào trong mặc kệ dự ngăn cản của đám vệ sĩ, lúc cậu bước vào đến bên trong cũng là lúc cậu bắt gặp Tankul, Arm và Pol đang đi xuống.
- Auuu~ thằng Macau mày làm gì mà mới sáng ra mặt trời con chưa mọc đã chạy đến đây vậy hả?- Tankul nên tiếng.
- Anh Tankul, chẳng phải nói anh Vegas với anh Pete sẽ về sao vậy mà đến hôm nay vẫn chưa thấy mặt, gọi điện thì không thấy nhấc máy.- Macau sốt ruột nói.
- Au~~ chắc hai thằng đó lại hú hí ở đâu chứ gì, Arm kiểm tra GPS xem chúng nó ở đâu.
Tankul nói rồi ra hiệu cho Arm, nhận được lệnh của Tankul, Arm cũng bắt đầu theo dõi GPS của Pete. Sau một hồi lần mò Arm cũng bắt đầu nên tiếng.
- GPS của Pete ở trong một con suối thưa cậu chủ, tín hiệu cũng không được rõ ràng ạ.
- Chúng nó đổi khẩu vị thích mùi vị thiên nhiên hay sao mà chui vào đấy vậy ??- Tankul ngây thơ nói.
- Trong đầu mày nghĩ cái gì vậy hả? Vừa ngoại Pete gọi nên hỏi nó đã về đến chưa đấy ngoại cũng không liên lạc được với chúng nó.- Kinn bước ra nói
Lúc này tất cả mọi người ở đây mới bắt đầu lo lắng, Kinn cũng bắt đầu tập hợp thêm một vài vệ sĩ giỏi của chính gia và thứ gia bắt đầu nên đường tìm kiếm theo GPS của Pete.
Vì tín hiệu GPS không được tốt nên việc tìm kiếm của mọi người cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Ở bên phía Vegas và Pete, Vegas vẫn đứng đấy ôm chặt Pete mặc cho Tawan đang dùng sợi dây thừng đánh mạnh vào cơ thể hai người.
Thấy Vegas che chắn cho mình gần như toàn bộ những lần đánh Pete đau lòng thều thào gọi Vegas với giọng điệu yếu đối.
- Vegas...,buông tao ra đi, mày... mày đừng đứng đây nữa.
- Không tao sẽ không để ai làm mày đau nữa, sẽ không bất kì ai được phép làm mày đau làm mày chảy máu.- Vegas kiên quyết nói rồi ôm chặt Pete hơn.
Thấy Vegas như vậy Pete bắt đầu khóc và cầu xin, cầu xin Vegas hãy buông mình ra, hãy để một mình cậu chịu đau là được rồi. Mặc kệ lời cầu xin của Pete, Vegas đưa tay nên lau đi giọt nước mắt trên khuôn mặt nhợt nhạt của Pete và nở một nụ cười đầy dịu dàng với Pete.
- Đừng lo, tao ở đây với mày mà!!
Nhìn cảnh tượng trước mắt mình Tawan hắn lại cành nổi nên cơn điên vốn có của mình, hắn dừng lại việc đánh đập hành hạ hai con người kia rồi bắt đầu rút súng từ đằng sau ra mà chĩa vào hai người.
- Vegas, anh yêu nó lắm hả? Mày cũng yêu Vegas lắm đúng không??- Hắn cười nham hiểm rồi chĩa súng vào hai người nói.- Tao có ý này, mày chọn đi Pete, mày sẽ c.h.ế.t hay để Vegas c.h.ế.t đây. Mày hay Vegas thật sự khó chọn quá !!
Hắn nói rồi cười ầm nên với giọng cười đầy khả ố, Pete lúc này gần như kiệt sức vì vết thương trên người của mình và mất máu do viết bắn trên chân. Cậu cố gắng thều thào nói:
- Tawan mày... mày giết tao cũng được nhu..nhưng tao xin mày, mày tha cho V... Vegas đư...được không??- Pete nức nở nói.
- Không, mày không được làm hại đến Pete nếu không tao sẽ không tha cho mày đâu.
Vegas vẫn ôm chặt Pete, nhưng lúc này Pete đã bất tỉnh từ lúc nào rồi. Vegas nhìn thấy Pete bất động thì bắt đầu hoảng, Vegas bắt đầu lay người Pete rồi gọi tên cậu một cách đầy lo lắng.
Nhìn thấy sự lo lắng của Vegas thì Tawan cười điên dại, hắn bắt đầu đưa súng nên chĩa vào hai người rồi nên tiếng.
- Tao nói rồi, những thứ tao không thể có thì chúng mày cũng không được phép có, đi chết đi!!!
~~ Đoàng đoàng~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...