Là lỗi của tôi

1.3K 87 5
                                    

Sau khi bị đánh ngất, hai người bị đưa đi đâu đó thật xa. Đến nơi, hai người bị bọn người lạ mặt kia vất mạnh xuống đất.
Vegas lúc này cũng đã mơ màng tình dậy trên đầu vẫn còn bị trùm kín nên cậu không thể xác định được đây là nơi nào, nhưng thứ mùi ẩm mốc và bụi bặm cứ xộc nên mũi cậu khiến cậu có thể dễ dàng nhận ra đây là một nhà kho bị bỏ hoang .
Một lúc sau, một tên râu ria bợm chợm đến và bỏ vải chùm đầu của hai người ra, Vegas thấy vậy liền nhìn ngoa xung quanh tìm kiếm hình bóng của Pete.
Cuối cùng thì Vegas cũng bắt gặp Pete đang nằm bất tỉnh dưới nền đất cách chỗ cậu không xa, bên cạnh là một tên nào đó đang đưa chân đạp nên người của Pete.
Thấy vậy Vegas vô cùng tức giận mà ngẩng mặt nên nhìn rõ tên trước mặt. Nhưng mọi thư lại khiến cậu trở nên bất ngờ hơn bao giờ hết.
Trước mặt cậu không ai khác chính là Tawan phải chính là cậu ta đang ngồi trước mặt anh và đang đưa chân dẫm nên người Pete.
- Ta... Tawan?? - Vegas bất ngờ nên tiếng.
Lúc này Tawan cũng từ từ đứng dậy, hắn cười một cách đầy nham hiểm và từ từ cất khẩu súng trên tay về phía sau rồi rút con dao từ trong bọc quần ra mà múa máy.
- Vegas, chúng ta lại gặp nhau rồi, Tawan thật sự nhớ Vegas lắm đấy.
- Chẳng phải ...
- Chẳng phải Tawan đã chết trong lần nổ bom đó sao, nhưng thật may mạng Tawan lớn nên vấn thoát được sau vụ nổ đó, mặc gì bị thương và phài phải điều trị khá lâu, nhưng cuối cùng Tawan cũng được gặp lại Vegas rồi.
Tawan bước đến và đưa đôi tay nên vuốt nhẹ nên khuôn mặt của Vegas, hắn nhìn Vegas bằng một ánh mắt đầy thèm muốn và nở một nụ cười đầy dị hợm.
Đôi tay hắn bắt đầu mân mê dần trên cơ thể của Vegas, rồi bất ngờ hắn hôn nên đôi môi của Vegas khiến anh sững sờ rồi vội tránh đi nụ hoin ấy ngay lập tức
Lúc này Pete cũng vừa hay tỉnh dậy và chứng kiến tất cả, đôi mắt của Pete bắt đầu trở nên đỏ rực, cơn lửa giận đã bao trùm lấy đôi mắt của cậu đầu đáng sợ.
- Vegas tại sao vậy tại sao lại tránh Tawan, chẳng phải Vegas nói Vegas yêu Tawan sao??
Tawan nói rồi nhìn Vega một cách đầy khó hiểu, bàn tay của hắn lại bắt đầu sờ mó trên cơ thể Vegas một cách điên cuồng.
- Bởi vì người nó yêu là tao- Pete ở đằng sau nên tiếng một cách dứt khoát
Nghe thấy giọng nói của Pete Vegas liền thay đổi sắc mặt và quay sang nhìn Pete một cách đầy thù hận. Hắn từ từ bước đến bên cạnh Pete đưa con dao nên rồi mân mê lưỡi dao trên khuôn mặt của Pete rồi nói:
- Mày nói láo, người Vegas yêu là tao, anh ấy đã nói muốn cưới tao .
Nói rồi Tawan như bị nổi cơn điên mà bắt đầu nắm lấy tóc Pete mà giật ngược nên.
Không hề hoảng sợ trước tình thế hiện tại, Pete nở một nụ cười đầy thách thức rồi nhìn Tawan nói:
- Vegas không hề yêu mày người nó yêu là tao - Pete thì thầm.
Nghe Pete nói, tâm trạng của Tawan cũng bắt đầu trở nên bất ổn, hắn hướng đôi mắt đầy đường tia máy đỏ nhìn về phía Pete một cách giận giữ. Hắn đưa con dao nên đâm mạng vào bên vai của Pete rồi nói:
- Anh ấy yêu tao, Vegas yêu tao là taooooo.
Tường câu từng chữ Tawan nói hắn đầu dùng con dao đâm mạng hơn về phía Pete khiên cậu đau đớn.
- Dừng lại Tawan tao nói mày dừng lại....- Vegas ở một bên nhìn thấy cảnh này liền hét lớn.
Lúc này khi nghe thấy tiếng Vegas hét nên bảo vệ Pete, Tawan từ từ quay người lại rồi nhìn Vegas một cách đầy thất vọng nói.
- Vegas.... Vegas nói đi, người Vegas yêu là Tawan ma đúng không, vậy sao Vegas không đến đón Tawan mà lại bênh vực hắn.- Vừa nói Tawan vừa chỉ tay về phía Pete đang nằm.
- Không Tawan, tao không yêu mà người tao yêu là Pete.- Vegas chậm rãi nói
- Vegas nói láo, chẳng phải hứa sẽ cưới Tawan sao, sao Vegas lại nói vậy hả??
Tawan như nổi cơn điên mà bắt đầu đập phá xung quanh. Sau một hồi hắn ta bước đêna rồi lại hành hạ Pete ngay trước mặt Vegas.
- Mày... tao nói dùng lại Tawan. - Vegas vùng vẫy trong khi thân mình bị hai tên đàn em của Tawan giữ chặt.
- Vegas yêu nó lắm sao?? Vậy thì chắc cảm giác sẽ khó chịu lắm nhỉ khi mà nhìn người mình yêu chịu đau khổ??
Nói rồi hắn đưa con dao nên rồi rạch từng vệt dài trên cánh tay và ngực của Pete khiến cậu đau đớn mà kêu nên.
Nhìn cảnh này Vegas không thể kìm lòng mà bắt đầu cầu xin Tawan. Chính lúc này đây giọt nước mắt hiếm hoi trên đôi mắt của Vegas bắt đầu tuôn trào.
Đưa đôi ngấn lệ của mình mà nhìn về phía Pete một cách đau lòng.
- Tawan tao xin mày tất cả là lỗi của tao khi lùa dối mày, làm ơn dừng lại đi được không??- Vegas quỳ xuống nói
Thấy dáng vẻ này của Vegas Tawan cười lớn rồi nhìn Vegas một cách đầy mưu mô. Rồi hắn lại quay sang đánh Pete một cách đầy tàn nhẫn.
- Vegas anh yêu nó lắm sao, vậy .... vậy thì Tawan sẽ khiến nó biến mấy khỏi cuộc sống của Vegas để hai ta có thể ở bên nhau mãi mãi có được không.

Vừa nói hắn vừa đạp thật mạng vào người Pete khiến cậu ngất lịm đi. Vegas bất lực nhìn cảnh tượng trước mắt mình mà cảm thấy tim như ngừng đập.

Người con trai mà cậu yêu đang phải chịu sự dày vò mà anh lại chẳng thể làm hì được.
- Tawan dừng lại, tao nói mày dừng lạiiiiii
Vegas nổi điên hất hai tên đang giữ mình lại rồi chạy đến bên cạnh Pete mà che cho cậu.
- Tất cả là lỗi của tao, mày dừng lại đi được không??
Vegas vừa che chắn cho Pete vừa nói. Bởi anh không muốn nhìn thấy Pete phải chịu đau khổ dù chỉ một chút.
Lúc này Tawan rút khẩu súng ra rồi hướng về phía chân Pete rồi bắn một cái khiến Pete đau đơn. Pete yếu ớt nhìn Vegas rồi lại nhìn Tawan sao đó thì bất tỉnh.
- Thằng khốn mày làm cái mẹ gì vậy Hả?? - Vegas khi chứng kiến mọi chuyện thì hốt hỏng mà đỡ Pete một cách khó khắn.
- Làm cái gì hả?? Tawan từng nói rồi mà nếu như Tawan không có được thì người khác cũng không có được
~~ Đoàng ~~

Words of love on the lips (vegas&pete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ