3 ngày không gặp, cuối cùng sau một đêm Pete và Vegas đã trao cho nhau những lời yêu ngọt ngào nhất. Cuối cùng họ cũng bộc lộ tình cảm của mình cho đối phương biết để có thể ở bên nhau.
- Vừa rồi làm mạng như vậy không dợ vết thương rỉ máu sao?- Pete mân mê ngực Vegas hỏi.
Vegas đưa tay nên xoa đầu Pete một cách đầy dịu dàng và nở một nụ cười nhẹ nói.
- Miễn là ở bên mày vài vết thương cỏn con có là gì chứ!!
Nói rồi Vegas lại hôn nên chán Pete một cách đầy yêu thương và hạnh phúc. Đang chìm đắm trong niềm vui sướng như nhớ ra gì đấy Pete ngồi bật dậy gặn hỏi Vegas khiến anh bất ngờ.
- Nói 3 ngày qua mày đi đâu?
- Tao và Kinn đi giải quyết một số vấn đề còn tồn đọng trong cuộc chiến vừa rồi, không ngờ bị đánh lén, may Porsche đến yểm trợ kịp thời nên thoát ra được. - Vegas ngồi dậy nói.- Cái gì mày và Cậu Kinn đi mà không nói với tao một tiếng cả thằng Porsche nữa.- Pete nói lớn
- Biết sao được tao không muốn mày gặp nguy hiểm với lại 1 tháng này mày đã mệt với việc huấn luyện lắm rồi còn gì.- Vegas xoa đầu Pete nói.
- Nhưng...
- Nhưng nhịn gì chứ, chẳng phải mọi chuyện ổn thoả rồi sao, mày đừng lo lắng nữa~~
Vegas bắt đầu dỗ dành Pete và lại ôm cậu vào lòng, anh bắt đầu hôn nên cơ thể cả cậu một cách chậm rãi khiến người cậu run nên từng đợt
~~ reng reng reng~~ tiếng điện thoại vang nên.
Là điện thoại cảu Arm gọi đến. Chẳng biết Arm làm gì mà 1h sáng vẫn còn gọi điện cho Pete như vậy nữa.
Đang cao hứng thì bị cuộc gọi của Arm làm gián đoạn khiến cho hai người có chút ngại ngùng với nhau. Dừng lại mọi việc, Pete bới lấy chiếc điện thoại và nghe.
- Pete mày làm gì bên đó mà vẫn chưa về vậy chứ- Arm hét ở đầu dây bên kia.
- Tao đang bàn vài chuyện cho đợt thi ngày mai- Pete bừa nói vừa hôn nhẹ nên môi Vegas đầy câu dẫn.
- Thằng quần mày về được rồi đó đi lâu vậy rồi... hay là..- Arm như muốn nói gì đó đầy úp mở.
- Vớ vẩn, tao xong việc rồi về mà mày làm quái gì mà vẫn chư ngủ chứ ngồi đấy nghĩ bớ vẩn xem phim ít thôi thằng c.h.ó! - Pete bỗng nhảy dựng nên gắt rồi tắt máy.
Ở phía Arm anh bất ngờ nhìn vài cái điện thoại của mình mà không nói nên lời. Lần đầu tiên từ khi làm việc với Pete và bị cậu chửi nhiều đến vậy.
- Ơ mình nói gì trúng tim đen nó hay sao mà nó chửi mình vậy.
Nói rồi Arm cũng không suy nghĩ gì thêm mà chạy về giường để say giấc nồng.
- Vegas tao phải về phòng rồi- Pete chèo nên người Vegas hôn nhẹ lên cổ Vegas nói đầy tiếc nuối.
Vegas không nói gì chỉ khẽ gật đầu rồi cũng vòng tay ra ôm hôn Pete một lần nữa.
Sau một hồi ôm hôn tạm biệt Pete mặc quần áo rồi rời khỏi phòng của Vegas vào lúc 1h30 sáng.
Về đến phòng nhìn Arm năm ngủ Pete chạy đến đạp Arm xuống giường rồi quay đi khiến Arm giật mình dậy.
-Pete mày làm gì mà đạp tao vậy chứ?- Arm mơ mộng hỏi.
- Mày mộng du rồi ngủ tiếp đi thằng chó- Nói rồi Pete cũng chui vào giường mà ngủ để mặc Arm ngơ ngác ngồi dưới đất.
..
.
~~Sáng hôm sau~~
Như thường lệ, hôm nay là ngày kiểm tra định kì của tuần nên từ sáng sớm tất cả vệ sĩ đều tập trung ở sân tập.
15p sau Pete và Arm bước ra với số báo danh trên tay rồi bắt đầu kì kiểm tra lần thứ 4 trong tháng.
- Đây là danh sách thi của mọi người, ai đủ chỉ tiêu lần này sẽ được vào đội vệ sĩ hạng 4 tiếp tục tập luộn và được nhận nhiệm vụ, những người không đỗ sẽ bị phạt theo quy định và rớt xuống hạng 6 tập lại từ đầu mọi người đã rõ chưa. - Pete nói
- Đã hiểu.- Mọi người đồng thanh.
Đọc số báo danh xong, mọi người vào vị trí của mình để đợi kiểm tra. Pete và Arm ngồi một bên để xem xét và duyệt điểm số.
Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng một nửa số người thì Vegas bước đến bên cạnh Pete và ngó vào xem danh sách khiến cậu giạt mình.
- Đây là danh sách những người qua bài đúng không?- Vegas hỏi.
- Đúng vậy theo như số điểm thì có 15 người vượt qua bài kiểm tra còn lại đều rớt ở bài thoát thân.-
Pete nhẹ nhàng thì thầm với Vegas
Xem sét kĩ lưỡng một hồi danh sách vệ sĩ, Vegas nhẹ nhàng kề vào tai Pete thì thầm gì đó khiến Pete đỏ mặt mà quay ra nhìn anh.
Nói xong Vegas khẽ nháy mắt với Pete rồi rời đi để lại sự ngại ngùng vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt đỏ chót của Pete.
- Pete mày có nghe tao nói không, Pete...- Arm nay người Pete
- Hả mày nói gì?- Pete quay sang hỏi lại.
- Thằng quần ghi vào đi sbd 25 đạt rồi, làm gì mà không chú ý hết vậy chứ hả??- Arm gắt.
-Ờ không có gì đâu tiếp tục đi.
Rồi Pete lại quay lại làm công việc của mình trong tình trạng đơ đơ và ngơ ngác.
Buổi kiểm tra kết thúc sớm hơn dự tính, như thường lệ Pete và Arm sẽ thông báo danh sách người đỗ và không đỗ với mọi người rồi cho mọi người nghỉ sớm và tổ chức tiệc cho cho mọi người xả hơi trong một tháng tập luyện mệt mỏi.
- Được rồi sau đây là danh sách điểm số của mọi người vì tôi còn có việc bận nên thông báo sẽ được dán ở bản thông báo cho mọi người xem. Những ai đã đậu sẽ được Arm ghi tên lại và lập danh sách nên hạng còn như người con lại thì... mọi người biết rồi đấy. - Nói rồi Pete dán danh sách nên bản thông báo rồi rời đi và giao toàn bộ mọi việc còn lại cho Arm.
Pete rời khỏi sân tập và đến thẳng sân sau của biệt thự. Đi đến góc sau của sân thì một bàn tay lôi Pete vào góc khuất rồi đè cậu vào tường.
- Mày làm gì vậy chứ nhỡ người ta nhìn thấy thì sao- Pete khẽ cau mày nói với Vegas
Thấy Pete có vẻ giận, Vegas cười dịu dàng roiif thì tầm vào tai Pete.
- Chỉ là tao nhớ mày rồi- Vegas nói rồi cắn nhẹ vào tại Pete khiến cậu giật mình ngại ngùng.
Thấy Pete đứng im Vegas nở một nụ cười đầy đen tối rồi lại đẩy cậu vào tường và hôn cậu một cách điên cuồng
Thấy như không thể thở, Pete cắn mạng vào môi Vegas khiến cậu đau điếng mà nhả ra. Khoé môi chảy máu, Vegas lại nhìn Pete rồi cười
- Vegas, vẫn là ban ngày đấy muốn người khác nhìn thấy sao?
- Thì sao chứ tao yêu mày và tao muốn cả thế giới biết bởi vì mày sẽ là của tao từ giờ đến hết đời này
BẠN ĐANG ĐỌC
Words of love on the lips (vegas&pete)
FanfictionTình yêu của pete và vegas được hình thành ngày một sâu đậm hơn sau cuộc chiến gia tộc. Cả hai gia tộc đều đã xoá bỏ được hiểu lầm và bắt đầu bằng một cuộc sống mới. Cũng kể từ đó tình yêu của chàng vệ sĩ gia tộc chính và cậu chủ của thứ gia đã nên...