Dâm quốc

7.4K 51 4
                                    

Bối cảnh cả nước dâm đãng🤧, toàn thế giới cũng như thế. Chia nhiều cảnh nha, có đánh số á. Quần áo nơi đây nó lạ lắm nha, cách phục vụ của người hầu cũng khác nữa. Nơi đây chỉ cần người khác không từ chối thì có thể phát dâm với ngươig đó.

Chu Nghiên là người con thứ hai của hoàng đế Nam Hạ, là một vị hoàng tử đẹp trai anh dũng, là niềm tự hào của cả nước với sự dâm đãng tuyệt vời.
Chu Nghiên có tính dâm cực mạnh, anh nghiện được người khác hưởng dụng cơ thể tuyệt mĩ, thích người khác đụng chạm vuốt ve liếm mút cơ thể mình. Sau khi anh phát dục hoàn toàn, mọi người xung quanh lúc nào cũng có thể thấy được cảnh tượng dâm dục của anh.
1. Một ngày nào đó trong tẩm cung.
Chu Nghiên sau khi tỉnh dậy, sau khi sửa soạn xong xuôi và dùng bữa sáng. Trong khi dùng bữa sáng, anh kéo một tên thái giám gần nhất đến trong ánh mắt ghen tị của lũ người hầu xung quanh. Tên thái giám mừng rỡ như điên ngay lập tức chui xuống vạt áo anh bú mút con cu đang cương cứng của anh. Chu Nghiên vừa ăn vừa rên nhẹ dưới sự phục vụ của tên thái giám. Khi ăn xong bữa sáng, anh nắm đầu tên thái giám nắc con cặc liên tục cho đến khi bắn ra, tinh dịch của anh được tên thái giám nuốt sạch sẽ. Sau khi bắn xong, anh để tên thái giám bú liếm sạch sẽ cho con cu của mình rồi mới đẩy hắn ra.
Dùng xong bữa sáng, anh đi đến thư phòng đọc sách, trên đường đi, anh ghé qua phòng bếp để lấy điểm tâm. Trong phòng bếp chỉ có hai vị đầu bếp, hai người là phu thê, đều béo mập như nhau. Hai người thấy Chu Nghiên đến thì vui mừng ra mặt. Trong khi chồng mình kéo anh đến bàn chọn điểm tâm, thì mụ vợ đầu bếp đứng đằng sau lưng anh mò tay vào vạt quần sờ mó con cu của anh. Con cu anh ngay lập tức cương lên. Tên đầu bếp thấy thế thì phối hợp vời vợ mình xốc anh ngồi lên bàn bếp, cầm hai chân anh dạng ra rồi cả hai bu lại cùng nhau bú liếm con cặc anh. Người vợ liên tục đá lưỡi vào hai hòn dái to bự của anh còn người chồng thì bú mút đầu khấc anh liên tục, hai tay thì cầm sục thân cặc anh. Chu Nghiên được hai người hầu hạ sướng đê mê liên tục rên rỉ, tiếng rên trầm thấp hòa lẫn với tiếng bú mút thật là dâm đãng. Anh ngửa người ra sau, phối hợp với vợ chồng đầu bếp đẩy hông nắc cặc theo nhịp bú của vợ chồng hắn. Sau một hồi bú mút, anh ghì đầu tên đầu bếp rồi bắn tinh, tên đầu bếp ngậm một mồm tinh dịch, chờ anh bắn xong mới nuốt xuống, bà vợ thấy thế ngay lập tức đẩy chồng mình ra rồi ngậm cu anh vào bú mút phần tinh dịch còn sót trên thân cặc anh. Xong xuôi chuyện thì anh chọn  điểm tâm xong rồi đi luôn.
Đến thư phòng, anh ngồi đọc được 2 quyển sách ngắn xong thì cũng đã gần trưa. Sai người đi lấy thức ăn và dùng bữa xong, anh ngả lưng lên ghế dựa chợp mắt. Sự sung sướng từ bên dưới truyền đến khiến anh nheo mắt tỉnh dậy. Sau khi anh nhắm mắt ngủ được 45 phút, thì cặp song sinh đệ đệ của anh tới tìm anh. Hai đứa nhóc thấy anh ngủ thì vạch vạt quần anh ra rồi tự nhiên liếm láp. Hai đứa nhóc 5 tuổi bú liếm trúc trắc một con cặc to lớn, chúng liếm láp làm Chu Nghiên bừng tỉnh. Tỉnh lại thấy là hai đứa nhóc, anh thở dài rồi nằm ngửa ra mặc kệ chúng, hai đứa nhóc liếm sục một lúc lâu mới khiến anh bắn ra, tinh dịch anh bắn hết lên mặt hai đứa nhóc. Bắn xong, anh gọi người đến lau sạch mặt cho hai đứa. Cung nữ lau mặt cho hai đứa nhóc xong liếc thấy con cu anh còn dính tinh dịch thì tiến đến cúi xuống ngậm lấy cu anh.
Anh không đẩy đầu cô ra, mặc cô bú liếm. Kĩ thuật bú liếm của cô rất cao, khiến anh sướng đến rên rỉ liên tục. Hai đệ đệ anh thì đứng đó nhìn ngắm. Cung nữ bú với cường độ cao khiến anh nhanh chóng bắn ra tiếp, bú liếm sạch sẽ xong, cô cúi người lui ra ngoài, để hai đứa nhóc chơi với anh. Hai đệ đệ anh chơi đùa chán chê rồi thì anh sai người đưa bọn chúng về, lúc này cũng đã là chiều tối rồi.
Anh đi đến sân luyện võ trong tẩm cung, cởi áo quần ra rồi trần truồng luyện võ. Ánh mắt người hầu xung quanh tràn ngập thèm khát nhìn cơ thể cường tráng phủ đầy mồ hôi của anh.
Luyện võ xong, anh đi tắm rửa. Nằm ngả lưng vào bồn tắm, để cho 2 thái gián cọ rửa cơ thể mình. 2 tên thái giám cọ rửa sạch sẽ cơ thể đồng thời khiến con cu anh dựng đứng.
Anh đứng dậy bước ra khỏi bồn, cả 2 thái giám liền ngay lập tức tiến đến bú mút con cu cương cứng của anh. Chúng bú mút hai đầu vú anh, sờ mó cơ bụng, bú liếm con cặc và hai hòn dái anh khiến anh ngửa đầu ra sau mà rên rỉ. Đến khi anh không chịu nổi nữa mà bắn tinh, một tên thái giám ngay lập tức ra hiệu, tên còn lại ôm anh từ phía sau sục cu anh liên tục, còn tên kia thì ngậm chặt đầu khấc anh. Tinh dịch anh được tên kia nuốt sạch sẽ. Nhưng tên cầm cu anh sục vẫn không dừng lại. Hắn sục cu anh liên tục khiến anh oằn mình rên lớn. Tên đằng trước phối hợp xoa nắn hai hòn dái và đầu khấc anh khiến anh sướng điên lên. Rất nhanh thì anh đầu hàng và bắn tinh lần hai, lần này cũng được tên kia nuốt sạch. Anh thở mạnh sau hai lần lên đỉnh. 2 tên thái giám lúc này mới buông tha anh mà hầu hạ anh mặc đồ.
Tắm rửa xong thì anh dùng bữa tối. Sau khi dùng bữa tối thì anh ra vườn hoa uống trà ngắm trăng. Bởi vì hơi nóng nên anh chỉ mặc mỗi phần quần. Cơ thể  đẹp đẽ được phủ bởi ánh trăng khiến anh trở nên quyến rũ hơn làm lũ người hầu rục rịch phát nứng. Hai cung nữ tiến đến xoa bóp cơ thể anh, đẩy anh nằm xuống ghế dài trong vườn. Hai cung nữ khác thì xoa bóp phần chân với đùi. Chu Nghiên nhắm mắt hưởng thụ sự phục vụ. Dần dần, quần anh cũng được cởi ra nốt, trần truồng nằm trên ghế, con cu anh thì cương lên cứng ngắt. Cung nữ lúc này lấy ra tinh dầu bôi lên cơ thể anh khiến anh càng thêm quyến rũ chết người. Con cu anh dưới tác dụng của tinh dầu khiến cung nữ dễ dàng sục hơn. Tiếng sục và tiếng rên của anh khiến cho khung cảnh càng thêm dâm đãng nên thơ. Sục cho đến khia anh bắn ra, lũ cung nữ liếm láp sạch tinh dịch bắn lên cơ thể và ở trên thân cu anh xong thì lùi xuống. Chu Nghiên cũng mặc lại quần rồi đi về tẩm cung tắm rửa xong lên giường chuẩn bị ngủ.
Anh cởi sạch đồ nằm trên giường, cung điện cũng đã tắt đèn tối đen. Bỗng có thứ gì đó chạy tới nhảy lên giường anh. Hóa ra là hai con mèo anh nuôi. Cả hai cọ cọ cơ thể anh rồi mò xuống chỗ con cu anh mà liếm. Rất nhanh con cu anh lại cương lên, hai con mèo ôm cu anh liếm đầu khấc anh liên tục, đầu khấc rỉ ra bao nhiêu nước nhờn đều bị chúng liếm sạch. Hai con mèo liếm đến khi anh bắn tinh thì liếm láp sạch tinh dịch anh bắn ra và tinh dịch trên cu anh rồi leo lên người anh nằm ngủ. Sau sự phục vụ của chúng thì anh cũng mĩ mãn mà ngủ.

2. Đi tuần.
Một hôm nọ, anh ra ngoài cung đi tuần theo lệnh của cha mình. Trong khi đi tuần anh chỉ mang theo 2 hộ vệ. Nhưng do hôm đó là hội chợ cực kì đông người, hai vị hộ vệ bị lôi kéo vào cuộc vui xung quanh khiến tinh trùng lên não mà gia nhập cuộc vui dâm dục của hội chợ. Sau khi sung sướng thì mới phát hiện ra không thấy Chu Nghiên đâu.
Chàng hoàng tử của chúng ta thì đang bị trói trên một cái ghế, đối diện là một gã chủ sạp. Gã đã lừa anh đến trói vào đây, không biết để làm gì. Gã đánh giá cơ thể anh đầy thỏa mãn, sai người lột sạch đồ anh ra, anh bị bịt miệng nên chỉ có thể ú ớ liên tục. Hiện giờ thì anh đang trần truồng bị trói lên ghế. Gã chủ sạp cười ha hả sai người bê cả anh lẫn ghễ mang đi.
Chu Nghiên bị mang ra hội chợ. Anh bị đưa đến một khối đất xung quanh là một hàng rào hình tròn. Một đám người vây xung quang ngắm nhìn cơ thể anh khiến anh bị kích thích mà cương lên. Gã chủ sạp thì đề một bảng giá, bú cu 15 phút 100 quan, bú cu và làm anh bắn tinh 3000 quan, cưỡi cu anh 15 phút 1000 quan, cưỡi cu anh và để anh bắn vào trong 5000 quan.
Vừa đề ra thì ngay lập tức một tên mập mạp chui ra đưa tiền, gã chủ nhật tiền xong thì để hắn đi vào trong. Tên mập hai mắt tỏa sang lao đến bú cu anh liên tục. Chu Nghiên theo sự bú mút của tên đó chỉ có thể ú ớ rên qua cổ họng. Đám người vây quanh thì hú hét liên tục. Tên mập bú rất điêu luyện, hắn vòng tay nâng hai chân anh lên, hai bàn tay nắm mông anh liên tục bú cu anh lút cán. Dưới sự tấn công mãnh liệt của tên mập, anh gồng cứng cơ thể bắn hết tinh vào miệng của hắn. Tên mập nuốt sạch tinh dịch anh dưới sự hò reo của mọi người rồi đưa thêm tiền cho gã chủ sạp.
Gã chủ sạp kéo người đến cởi trói cho Chu Nghiên xong kéo anh trói nằm lên một cái giường trúc. Tên mập kia thấy anh bị trói xong thì lao ngay đến bú cu anh khiến nó cương lên, gã chủ sạp săn sóc đưa cho hắn một lọ tinh dầu. Hắn ngay lập tức bôi lên cu anh sau đó vạch quần ra đút cu anh vào lỗ của mình sau đó nhún liên tục. Tiếng hò reo của mọi người và tiếng rên của Chu Nghiên khiến hắn hưng phấn mà nhún liên tục. Chu Nghiên rất nhanh thì lại thất thủ, anh bắn tinh đầy trong lỗ của tên mập.
Sau tên mập, anh liên tục bị bú cu, bị nhún, sau khi bắn tinh lần thứ 10, anh thở hổn hển do mất sức, mồ hôi phủ đầy cơ thể. Lúc này binh lính do hộ vệ anh mang tới giải thoát cho anh khỏi tay gã chủ sạp. Gã bị tịch thu tài sản và bị tống vào cung làm thái giám.

3. Để nghĩ tiếp sau😁

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ