đậu xanh lười viết qué, câu văn cũng k hay. nhưng ý tưởng thì nhiều vcl, tứk ák

14.4K 101 2
                                    

Học sinh dâm dục. (Truyện này hoàn toàn hư cấu và nhân vật top nào của tui cũng dư thừa tinh lực nha, đừng ai nhắn bảo là bắn nhiều không hợp khoa học đấy, đây là hư cấu, hoàn toàn hư cấu ố kề.)

Anh Dũng năm nay 27 tuổi và là 1 giáo viên sinh học của một ngôi trường nam sinh. Anh là người đàn ông có sinh lý rất mạnh. Đặc biệt là anh sở thích phô dâm. Hôm nay anh có một tiết dạy sinh học lớp 8 ở lớp 8A. Vừa vào lớp đã thấy các em học sinh nhìn với một ánh mắt khác lạ, anh cảm thấy rất tò mò vì sao bọn nó lại có ánh mắt đó.
-"Các em giở sách ra để hôm nay chúng ta học bài mới nào."
Vừa giở đến bài cần dạy hôm nay thì anh đã nghe thấy những tiếng cười khúc khích từ bên dưới và giọng các học sinh nói vọng lên.
-"Thầy ơi dương vật thầy dài bao nhiêu cm ạ."
-"Làm sao để bắn tinh trùng ra ngoài vậy ạ."
-"Bắn tinh có cảm giác như thế nào hả thầy."
........... Những câu nói từ dưới vọng lên làm anh cảm thấy choáng váng, đồng thời máu dâm trong người anh nổi lên.
-"Nếu các em muốn biết thì thầy sẽ cho các em biết."
-"Hoan hô thầy tuyệt vời nhất."
Khi nghe anh nói thế những đứa học sinh đã hiểu biết ngay lập tức nhìn nhau cười bí hiểm.
Trước khi phổ cập kiến thức cho lũ nhóc này, anh rất cẩn thận bảo chúng đi đóng hết các cửa lại và bật đèn điện lên. Sau đó, anh bắt đầu cởi hết quần áo ra cho lũ nhóc chiêm ngưỡng body tuyệt đẹp do trường kì đi tập gym của anh.
-"Woa, body thầy đẹp ghê nha tụi bây."
-"Nhìn dương vật thầy kìa, nhìn khác với trong sách ghê ha."
Sau khi cởi hết quần áo và để chúng lên bàn giáo viên, anh đứng trên bục giảng để cho tất cả học sinh trong lớp đều có thể nhìn thấy và bắt đàu giảng giải từng bộ phận một. Trong khi giảng bài, vì được nhiều học sinh nhìn chằm chằm nên con cu anh dần dần cương lên.
-"Nó dựng lên kìa bọn mày."
-"Nhìn hay nhỉ."
Anh ngay lập tức giảng cho tụi nó. "Đây là hiện tượng cương cứng khi bị kích thích nhé các em." Dần dần tất cả lũ nhóc bắt đầu di chuyển và đứng sát vào anh để nhìn cho kĩ hơn. Rồi có một học sinh hỏi anh "Bọn em có thể sờ nó được không." Anh như mở cờ trong bụng, rốt cuộc cũng đã chịu mở lời rồi.
-" Được chứ." Anh nói.
Nghe thấy thế, lũ nhóc bắt đầu vươn tay sờ soạng khắp cơ thể anh, từ con cu đang cương cứng đến từng múi cơ rắn chắc làm anh sướng tê dại. Rồi thấy quá bất tiện khi đứng, anh bảo lũ nhóc kéo một cái bàn ra rồi nằm lên trên cho lũ nhóc sờ cho tiện. Những cái tay của lũ học sinh sờ mó làm anh sướng đến rên rỉ, có học sinh hiểu biết còn cầm cu anh sục lên xuống lên hồi. Aa..a..a.. anh rên rỉ làm bọn nó càng sục cu anh tợn hơn. Thậm chí có đứa còn liếm láp cơ thể và đầu khấc của anh nữa.
"Sục và liếm thế này thầy giáo sẽ sướng và bắn tinh đấy."  Những đứa đã hiểu biết nhanh chóng phổ cập cho những lũ chưa biết đang nhìn hành động sục cu và liếm láp thầy giáo ấy của tụi nó.
Vừa được sục cu vừa được liếm và sờ mó bởi học sinh của mình khiến anh dần cảm thấy muốn xuất tinh. Anh vừa rên vừa ngóc đầu lên bảo tụi nó.
-"Aaa... sướng quá các em... làm mạnh lên... thầy sắp ra rồi....a.a..a..a"
Thấy thế đứa học sinh dạn nhất và dâm nhất ngay lập tức gạt những đứa còn đang sục và liếm cu anh ra và cầm cả hai tay của nó sục thật mạnh.
-"Aaaa..aa...a...thầy bắn đây...a..a..a"
Sau một tiếng rên dài của anh, những dòng tinh phụt ra, rơi trên cơ bụng của anh và bắn cả vào một số học sinh đang đứng gần. Sau khi bắn xong, anh nằm thở hổn hển mặc cho lũ nhóc vẫn sờ soạng và sục cu anh ép ra những giọt tinh còn sót lại.
-"Tinh dịch của thầy ăn rất ngon nha tụi bây." Thằng nhóc làm anh bắn ra vừa liếm những giọt tinh của anh dính trên tay vừa nói.
-"Thế à." Ngay lập tức đám nhóc xúm lại liếm láp những dòng tinh vừa bắn ra của anh và sục con cu anh để có thêm tinh dịch.
-"Aaaa..sướng quá..aa.a.a..." cơn nững chưa dứt làm con cu anh lập tức dụng đứng lên lần hai. Lũ học sinh ngay lập tức bâu lại bú liếm, tiếng sùm soạp vang lên, những cái miệng dâm dục làm cho khắp cơ thể anh toàn là nước miếng tụi nó.
Sau khi lũ nhóc bú liếm anh được tầm 30 phút thì anh lại lần nữa rên rỉ và bắn tinh lần hai, lầm anh anh bắn được ít hơn lần trước, nhưng chỉ ít hơn một tí tẹo. Đương nhiên lần này số tinh dịch ấy cũng vào bụng lũ nhóc rồi.
Tuy lũ nhóc làm anh bắn xong vẫn bú tiếp làm anh lại cứng nhưng đã sắp hết giờ.Nên ngay lập tức anh vùng dậy ngăn lũ nhóc lại. Sau khi ngăn lại thì cơ thể anh được lũ nhóc liếm làm cho phủ một tầnng nước miếng óng anh dưới ánh đèn.
-"Nó có vị ngọt ngọt, ngon quá tụi bây ạ."  Nghe thấy thế anh chỉ biết cười trừ. "Các em được thỏa mãn lòng hiếu kì rồi nhé." Anh vừa nói vừa mặc lại quần áo. "  Dường như lũ học sinh của anh trở nên thèm khát sờ mó anh sau vụ muốn anh lần sau để tụi nó làm như thế tiếp, còn với những đứa già dặn kia thì tụi nó đã có kế hoạch cả rồi, và đương nhiên anh sao biết được chứ. Sau khi mặc đồ anh vẫy tay chào tụi nó vì cũng vừa vặn hết giờ học. Đương nhiên là anh sẽ để cho tụi nó thỏa mãn anh tiếp vào lần sau rồi, anh vẫn cảm thán vì thời gian có hạn nên không thể làm anh thỏa mãn được cơ mà.


h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ