buổi đi bơi khoái lạc

5.3K 26 0
                                    

Sử dụng nhân vật Thế Minh trong phần chuyến tàu á, lười nghĩ tên vs bối cảnh nv lắm. Ai nghĩ hộ bối cảnh đê aaaaaaaaaa.





Hôm đấy là một ngày nóng nực, Thế Minh được đồng nghiệp của anh mời đi đến một bể bơi mới xây ở ngoại ô thành phố. Đó gần như là một công viên nước thu nhỏ với rất nhiều khu vui chơi khác nhau. Sau khi thay đồ xong anh và đồng nghiệp của mình- An Quân đi đến khu vực bơi thi đấu. Bơi đua chán chê với chiến thắng về An Quân, cả hai người tự mình đi chơi khu mình thích.
Thế Minh di chuyển sang khu bể bơi tự do ngoài trời. Thật bất ngờ là anh gặp được 3 đứa nhóc đã nghịch cu anh trên tàu đang đi cùng một người đàn ông. Người này anh nhìn qua thì thấy chắc có đi tập gym, cao ngang ngửa anh, nhìn thì có vẻ như là bố của 3 đứa nhóc. Ba đứa kia đang lôi kéo người nọ di chuyển đến nơi nước sâu hơn. Bọn nhóc mỗi đứa mặc một chiếc áo phao và cho người nọ dùng phao bơi rồi di chuyển dần sang chỗ nước sâu 3m, chỗ này rất ít người bơi. Bỗng 1 đứa nhóc phát hiện ra anh từ xa. Thằng nhóc đó nhanh chóng di chuyển, trèo lên bờ chạy nhanh đến chỗ anh, nó vừa chạy vừa gọi 'chú ơi chú ơi' làm anh muốn chạy cũng k chạy được. Đến chỗ anh nó lôi kéo anh bảo anh đưa nó ra chỗ kia với 2 đứa nhóc còn lại.
Rốt cuộc anh vẫn phải đưa nó ra chỗ đó. Đến nơi anh phát hiện 2 đứa kia đag nghịch cu của người đàn ông nọ, người nọ thì cắn răng chào hỏi anh. Lúc này thì đứa nhóc đang được anh bế nãy giờ nhanh chóng thọc tay vào quần mà vuốt ve con cu anh làm nó nhanh chóng cương lên. Thế là anh phảu đứng im mà chịu trận, một tay bám vào phao, tay còn lại bế đứa nhóc. Bỗng từ đâu có thêm 2 bàn tay nữa sờ soạng anh từ đằng sau. Thế Minh quay lại thì thấy một ông trung niên 50 tuổi với một đứa cấp hai ẻo lả đang sờ soạng anh làm anh giật mình. Có vẻ như họ đã phát hiện ra chuyện đang xảy ra ở đây nên anh đành phải để im cho họ làm gì thì làm. Đứa ẻo lả kia thì cùng đứa nhóc anh đang bế sục cu anh. Còn ông trung niên thì thậm chí còn đeo kính bơi xong lặn xuống bú cu người đàn ông nọ. Cả hai người bị kích thích khi được sục ở nơi công cộng nên rất nhanh được tầm 15 phút đã bắn ra, tinh trùng hòa với nước ở hồ bơi. Xong xuôi cả hai mặc quần lại rồi đưa ba đứa trẻ lên bờ, còn hai người kia thì cứ đi theo sau bọn họ. Ba đứa nhóc đưa anh với người nọ vào nhà tắm công cộng. Bọn chúng bất chấp mà kéo quần cả hai người xuống mặc cho cơ thể cả hai được nhìn ngó bởi những người ở đây. Xong bọn nhóc lấy xà phòng xoa khắp cơ thể của hai người. Chúng còn dùng dầu gội để đặc biệt xoa lên cu của cả hai. Bởi vì xoa nắn nên cu cả hai người lại cương lên. Lúc này thì đám người trong phòng tắm đã tràn đầy hứng thú với cả hai người. Bọn nhóc như thấy được điều này nên lôi kéo cả hai người nằm xuống sàn nhà tắm rồi sục cu của cả hai. Bọn chúng còn lôi kéo những người xung quanh vào để giúp đỡ nữa. Nên tình cảnh phòng tắm bây giờ là 2 người dsàn ông đẹo trai đang nằm dưới sàn nhà tắm và bị vây quanh bởi một đám người.
Bọt xà phòng làm cho việc sục và sờ đều trở nên nhanh hơn. Con cu của Thế Miinh và người nọ đều được sục với tốc độ rất nhanh. Vì chán việc chỉ được sờ như thế nên đám người đã dội nước rửa sạch xà phòng trên cơ thể hai người rồi bắt dầu liếm láp. Dưới sự phục vụ đó cả hai người lại tiếp tục lên đỉnh. Vừa bắn xong thì mỗi người lại bị ôm khóa lại từ đằng sau, sau đó cu của cả hai được bôi dầu gội rồi sục thật mạnh làm cả hai rên lớn. Sục như thế tầm 10 phút thì 2 người bắn tinh. Sau đó họ được đán người rửa sạch cu rồi thả ra. Cu của hai người lúc nàu đã đỏ hỏn do sục mạnh. Thế Minh ngay sau đó dùng tốc độ nhanh nhất để tắm rửa qua rồi mặc lại đồ ra về. Anh ra ngoài chờ An Quân tầm 15 phút thì thấy anh đi ra. Có lẽ anh không biết An Quân đã thấy cảnh anh bị dâm loạn như thế nào. Anh ta còn cho người trung niên và đứa ẻo lả từng sục cu anh bú cu rồi bắn cho bọn họ mỗi người một lần nữa. Mọi chuyện càng ngày càng trở nên thú vị rồi đây.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ