chuyến tàu và đám nhóc cấp 1 "ngây thơ"

5.9K 41 0
                                    

Anh tên là Thế Minh, hiện nay đang làm nhân viên văn phòng của 1 công ty đa cấp. Năm nay anh 25 tuổi, đã có vợ và một đứa con 3 tháng.
Hôm đấy anh phải đưa con đi đến chỗ làm của vợ anh. Chỗ làm việc của cô ở rất xa, phải ngồi 1 tiếng tàu điện ngầm mới tới nơi được. Hôm ấy chuyến tàu rất đông, anh bị đẩy chen đến một góc ít người chú ý, vì để con không bị chen lấn nên anh xoay người tạo thành một góc hẹp. Nhưng trong góc đó còn có thêm 4 đứa nhóc tầm 6 7 tuổi, mặc đồng phục, chắc là đang đến trường. Anh cũng không nghĩ nhiều lắm, với lại chúng chỉ cao đến hông anh, nên cũng không ảnh hưởng gì nhiều.
Khi tàu bắt đầu rời bến, anh cảm thấy có 4 bàn tay đang sờ lên đùi mình. Cúi xuống thì anh phát hiện 4 đứa nhóc đang giơ tay sờ soạng anh. Anh khẽ ra hiệu bảo lũ nhóc dừng lại, nhưng tụi nhóc chỉ ngẩng đầu lên nhìn anh và cười đầy dâm dê làm anh choáng váng. Sau đó tụi nhóc tiếp tục sờ anh, lần này bọn chúng dùng cả 2 tay luôn cơ, liên tục xoa xoa bóp bóp phần đùi và cu anh. Vì 2 tay bận ôm con nên anh không thể ngăn chặn lũ nhóc được. Anh liên tục ra hiệu bảo 4 đứa dừng lại nhưng bọn nhóc này vẫn cứ tiếp tục làm loạn.
Vì được sờ soạng nên con cu anh nhanh chóng cương cứng. Lũ nhóc lúc này lần tay theo ống quần đùi đá bóng của anh sờ nắn cự vật đang cương cứng đó. Sờ nắn được 1 lúc thì chúng lôi con cu anh ra khỏi quần à anh giật mình, căng thẳng vì sợ người khác nhìn thấy. Lôi cu anh ra ngoài xong thì 4 đứa bắt đầu cầm lấy cu anh mà sục lên xuống. 2 đứa mỗi đứa một tay sục cu anh, 2 tay còn lại thì lầm mò sờ cơ bụng 6 múi do tập gym lâu năm của anh, đứa thì sờ nắn 2 hòn dái to nặng chứa đầy tinh dịch, đứa thì vuốt đùi anh làm anh sướng tê dại, mồ hôi anh bắt đầu túa ra. Bỗng nhiên anh cảm nhận được đầu khấc mình được 1 thứ gì đó bao trùm lên. Thì ra một đứa nhóc đã dùng miệng mình bú liếm đầu khấc anh như đang ăn kẹo vậy làm anh càng thêm sướng.
Vừa sục vừa được bú liếm đầu khấc khiến anh nhanh chóng đầu hàng. Anh rít nhẹ qua kẽ răng, bụng hóp lại, cong người rồi bắn tinh vào miệng đứa nhóc đang bú cu anh kia. Sau khi anh bắn xong lũ nhóc vẫn chưa buông tha cho con cu anh, đứa nhóc  bú liếm sạch sẽ tinh còn sót lại trong cu anh sau đó nhả cu anh ra. Nhưng những cánh tay bé nhỏ vẫn tiếp tục sục cu anh lên xuống làm anh tê dại. Một đứa nhóc lục cặp đứa bạn nó và lôi ra 2 cái máy rung và một cái âm đạo giả làm anh bất ngờ. Rồi thằng nhóc bắt đầu dán 2 cái máy rung lên con cu anh rồi bật công tắc. Anh ngửa đầu rên rỉ vì kích thích, mồ hôi túa ra ngày càng nhiều. Bọn nhóc vừa bật máy rung vừa sục cu anh, được khoảng 15 phút, anh lại bắn tinh ra lần hai. Trước khi anh bắn tinh lũ nhóc đã gỡ máy rung ra khỏi con cu anh và thay vào đó là âm đạo giả nên tinh dịch anh lập tức ngập tràn cái âm đạo đó.
Sau khi anh bắn xong, chưa kịp nghỉ để thở thì lũ nhóc đã bất đầu cầm âm đạo giả mà tiếp tục hành hạ con cu anh. Bọn chúng sục nhè nhẹ làm con cu anh cứng lên rồi bắt đầu sục thật nhanh. Anh quặn người vì vừa tê cu vừa sung sướng, anh liên tục thở gấp với sự sung sướng bọn nhóc mang lại. Vì lũ nhóc sục rất nhanh nên chẳng mấy chốc anh đã bắn tinh. Lúc lũ nhóc rút âm đạo giả ra khỏi cu anh thì cu anh đã đỏ hết lên do bắn tinh nhiều.
Rồi bọn nhóc liếm sạch sẽ con cu dính đầy tinh dịch của anh, có đứa còn cố mút thật mạnh đầu khấc để ép hết tinh dịch còn lại ra làm anh giật người vì kích thích. Rồi lũ nhóc mặc quần cho anh thật cẩn thận rồi làm như chưa có chuyện gì xảy ra làm anh cảm thán trình độ giả dạng của 4 đứa này.
Cuối cùng thì anh cũng xuống tàu và đến chỗ vợ của mình, lũ nhóc từ lúc xuống tàu đã lặn mất tăm rồi, chạy trốn thật nhanh.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ