vị thần tinh lực

6.6K 46 0
                                    

Vị thần được săn đón nhất trên thế giới - vị thần tinh lực Arus nổi tiếng với mùi hương cơ thể quyến rũ và dòng tinh ngon ngọt bổ dưỡng mang lại thêm tuổi thọ cho các sinh vật phàm trần và là nguyên liệu nhưỡng rượu ngon nhất. Arus có một cơ thể đẹp đẽ tràn đầy sức sống, thêm mùi hương quyến rũ luôn tỏa ra nên đi đến đâu chàng cũng bị những sinh vật có trí tuệ săn đuổi để được uống dòng tinh bổ dưỡng. Cho nên chàng luôn phải tìm cách để chạy trốn. Tuy nhiên thần lực ít ỏi không cho phép chàng chạy trốn khỏi các cuộc săn đuổi nên đã rất nhiều lần chàng bị bắt. Thần lực của chàng hầu hết tập trung để tạo nên những dòng tinh thơm ngon quý hiếm nên chàng không có thần lực mạnh mẽ như các vị thần khác.
Một lần, chàng bị bắt bởi những lũ orc (lũ orc ở đây có 2 loại, lũ orc nhỏ chỉ bằng đứa trẻ con 5 tuổi và lũ orc to thì bằng lũ nhóc lớp 8). Chúng đã đưa chàng về hang của chúng và bắt đầu công cuộc vắt sữa vị thần trẻ tuổi. Những con orc bắt đầu lột quần áo của chàng ra và trói chàng lên một cây cột. Sau đó cho chàng uống một loại thần dược mà bọn chúng cất trữ đã lâu. Thần dược này giúp cung cấp một lượng lớn thần lực cho các vị thần, nhưng chúng đã trộn thêm cả dược kích tình vào nữa. Sau khi uống vào, Arus bắt đầu cảm thấy nóng lên, con cu chàng cương cứng đầy hùng dũng, lũ orc bắt đầu lôi ra một đống chai lọ để chứa đưng dòng tinh bổ dưỡng của chàng để dùng dần. Con orc đầu đàn lấy tay của nó cầm con cu của chàng rồi bắt đầu sục. Trong khi những con còn lại thì liếm láp những giọt mồ hôi lấm tấm trên cơ thể chàng. Chàng rên rỉ bất lực trước hành động của lũ orc. Sau một thời gian sục thì con cu của chàng đã bắn ra những giọt tinh ngon lành. Con orc đầu đàn rất khéo léo để chàng bắn hết vào dụng cụ chứa sau đó bú mút những dòng tinh dịch sót lại nơi đầu cu chàng. Sau đó nó lại tiếp tục sục cu của chàng tiếp. Tiếng rên của chàng vang khắp cả hang động của lũ orc. Sau lần bắn thứ 20 thì thần lực của chàng cạn kiệt nên không thể bắn ra những dòng tinh ngon lành nữa, nhưng chàng vẫn có thể bắn được tinh dịch bình thường. Con orc đầu đàn lúc này lập tức ghé đầu vào bú mút con cu của chàng mạnh bạo. Nó mút liếm con cu của một vị thần như thưởng thức một món ăn ngon vậy. Những múi cơ gồng cứng, tiếng rên rỉ của Arus càng làm nó thích thú hơn. Rốt cuộc sau một thời gian bú mút thì chàng bắn hết dòng tinh của mình vào khoang miệng con orc đầu đàn. Nó nuốt trọn dòng tinh đó của chàng và sau đó liếm sạch sẽ con cu của vị thần đẹp trai. Rồi nó hạ lệnh thả chàng đi vì mục đích bọn nó bất chàng đã được hoàn thành. Chàng được thả với cơ thể lõa lồ đầy những vết mút liếm của lũ orc và con cu đỏ ửng sau công cuộc vắt sữa. Vì hết thần lực nên chàng phải đi tìm một nơi nghỉ ngơi để hồi phục lại.
Một lần khác, chàng bị bắt giữ bởi một cái cây chuyên hút tinh dịch để sống của vị thần dâm dục Dios. Nó trói chàng bằng những chiếc dây leo mềm mại dẻo dai của mình. Sau đó tiết ra một chất dịch ăn mòn quần áo của chàng, làm chàng lõa thể. Nó cho một cái vòi dùng để bơm nước kích dục và nâng cao khả năng bắn tinh cho chàng uống. Sau khi cho chàng uống xong, nó lập tức đưa cái vòi có hình dạng như một cái hoa loa kèn tiến đến gần con cu đã cương cứng của chàng. Cái vòi này bên trong có chứa đầy cái xúc tu nhỏ. Cái vòi đến gần con cu chàng sau đó lập tức bao trùm lên. Chàng ngay lập tức rên rỉ vì sung sướng. Cái vòi liên tục co bóp, vặn xoắn, các xúc tu liên tục chuyển động tạo nên sự kích thích mạnh mẽ làm chàng nhanh chóng bắn tinh. Những dòng tinh lập tức được cái cây hấp thụ hết. Cái vòi sau đó cũng nhả cu chàng ra và vươn cái vòi khác tới. Cái vòi này rất nhỏ, trên thân của nó thì chứa rất nhiều dịch nhờn. Cái vòi này quấn quanh con cu chàng sau đó đâm vòi vào lỗ tiểu của chàng. "Aaa...aa...a" chàng lập tức rên lớn và quằn quại vì kích thích. Cái vòi đâm sau vào và sau đó chuyển động lên xuống. Ngoài ra còn có những cái vòi trên thân đầy xúc tu chuyển động khắp cơ thể chàng. Kích thích cực lớn làm chàng cứ lên tục rên rỉ. Tiếng rên rỉ của chàng làm đánh thức thàn dục vọng Dios đang ngủ ở gần đấy. Thần Dios tỉnh dậy thấy thế liền liếm mép và nở một nụ cười dâm đãng. Sau đó, thần bay lại gần Arus đang hưởng thụ sự sung sướng đầy nhục dục.
-"Dios..ng..ươi...l..làm..ơn...d..dừng..cái...c..ây...này...l..lại..a...a" chàng vừa rên rỉ vừa nói lời cầu xin Dios.
-"Chờ ta uống no tinh dịch của ngươi đi rồi ta sẽ thả" thần Dios mỉm cười nói với Arus.
Sau khi nói xong câu đó, Dios đưa tay cầm lấy con cu chàng và rút cái vòi kia ra, rồi cúi đầu vừa bú mút vùa sục cu chàng.
-"Aaaaa....aa...đừng....aa...a" chàng rên lớn, thở hổn hển.
Sau một thòi gian bú liếm thì chàng bắn tinh, dòng tinh cũng được Dios nuốt sạch. Nhưng hắn không nhả ra mà lại tiếp tục bú liếm tiếp làm chàng phải bắn ra thêm 2 đợt nữa.
-"Tinh dịch ngươi đúng là rất ngon, để cái cây của ta làm ngươi bắn thêm 3 lầm nữa nhé, hahaha." Nói xong, Dios bay lên nhìn ngắm chàng tiếp tục bị cái cây của mình hành hạ.
Cái cây đưa một cái xúc tu có hình dạng như âm đạo phụ nữ bao trùm lên con cu chàng và bắt đầu di chuyển lên xuống với tốc độ nhanh. Chàng cứ thế rên rỉ và thở gấp. Cái xúc tu này ép chàng phải bắn tinh nhanh chóng. Sau đó nó thay cái xúc tu này bằng cái vòi kia. Cái vòi lại đâm vào lỗ tiểu của chàng, nhưng lần này nó tìm đến túi chứa tinh dịch của chàng. Sau khi tìm được túi chứa tinh, nó bơm vào một loại dược có tác dụng làm tinh liên tục phóng ra cho đến khi cạn kiệt. Thế là một lúc sau khi cái vòi bơm xong và rút ra khỏi lỗ tiểu của chàng thì chàng bắt đầu trợn mắt và rên lớn.
-"Aaaaaa...aa...bắn....bắn đây....aaaaa" từng dòng tinh cứ thế liên tục bắn ra từ con cu của chàng, văng ra khắp nơi, bắn lên cả trên cơ thể chàng. Những dòng tinh bắn ra nhanh chóng được cái cây hấp thụ. Rốt cuộc sau 30 phút liên tục bắn tinh thì con cu chàng cũng ngừng bắn. Cái cây cũng buông tha chàng, để chàng nằm thở hổn hển liên tục sau đợt bắn tinh dài xuống mặt đất. Thần Dios sau khi chứng kiến những cảnh tượng dâm dục đó thì đáp xuống cạnh chàng và đưa chàng về chỗ ở của mình giúp chàng hồi phục.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ