Bác sĩ già dâm đãng

6.6K 25 1
                                    

Lão Thanh là viện trưởng của khoa khám nam khoa. Lão là một tên bóng kín, bởi vì khả năng đóng kịch và làm việc kín kẽ mà không một ai phát hiện ra cả. Lão lợi dụng thân phận của mình để giở nhiều trò đồi bại với bệnh nhân và nhân viên của mình. Khuôn mặt có vẻ từ ái của lão luôn khiến mọi người nhận không ra việc lão dâm đến mức nào. Lão chỉ cao có 1m6, cái bụng bia to tròn, thân hình mập mạp của lão với cái đầu hói khiến lão hay bị trêu là trư bát giới, thế nhưng ai biết được trư bát giới này đã nếm qua tinh dịch của bao anh chàng ngon trai chứ.
Trong phòng vip của bệnh viện, Nam Phong vừa được thay thuốc xong. Anh là một fuckboy chính hiệu, ngoại hình đẹp và gia cảnh giàu có khiến anh dễ dàng hạ gục mọi đối tượng mà mình nhắm đến. Nhưng từ khi anh vào bệnh viện này do đua xe bị ngã gãy hai tay thì anh đã bị lão Thanh tia trúng. Lão quan sát anh kĩ càng thông qua việc thăm khám sức khỏe bệnh nhân mà lão giành được của y tá. Chăm sóc lau người, chăm lo ăn uống cho trai đẹp khiến lão thích lắm. Dần dà, lão nhận ra anh là một tay dân chơi dâm đãng. Qua quan sát của mình, lão thấy anh là một tên dâm đãng luôn muốn thỏa mãn nửa người dưới. Trong lúc giúp anh đi vệ sinh, mới chỉ chạm vài cái là con cu anh đã cương cứng lên. Dù thèm lắm nhưng lão vẫn cố nhịn mà ra vẻ trêu chọc anh, thành công khiến anh kể khổ về việc không thể thỏa mãn bản thân này.
Do bị gãy cả hai tay nên Nam Phong không thể tự giải quyết vấn đề sinh lý được khiến anh cực kì nứng. Nhưng không có đối tượng nào anh có thể dùng cả. Lão Thanh lại đến khám định kì cho anh như mọi khi. Khám xong xuôi, lão giúp anh cơm nước xong xuôi, hỏi thăm các thứ rồi đi ra ngoài. Được một lúc thì Nam Phong cực kì buồn ngủ, nhưng không hiểu sao anh không thể ngủ nổi, đầu óc anh mụ mị dần, không biết trời trăng đâu nữa.
Lúc lão Thanh đẩy cửa bước vào đã thấy anh ngồi trên giường, hai mắt vô thần, lão mỉm cười đắc thắng. Lão xốc anh đứng dậy rồi cởi tuột quần bệnh nhân của anh xuống. Anh luôn không mặc sịp bên trong nên cởi ra một cái là lão vồ lấy ngay lập tức mà bú mút. Cái lưỡi điêu luyện của lão khiến anh cứng lên ngay tức khắc, miệng anh cũng bắt đầu rên trong vô thức. Lão bú mút kết hợp với sục được một lúc thì Nam Phong bắn một đống tinh dịch vào miệng lão, còn anh không ngừng rên khẽ do sướng. Lão nuốt sạch sẽ rồi vẫn ngậm cu bán cương của anh mà mút tiếp. Chờ cu anh cương cứng lên lại. Lão dùng hai tay ôm lấy mông anh sau đó để anh đụ bào miệng lão. Nam Phong rên lớn hơn do kích thích sau khi bắn tinh và từ cái miệng của lão. Bên dưới con cu anh liên tục ra vào cái miệng của lão Thanh. Rồi rất nhanh anh đã bắn lần 2 vào cái miệng dâm dục của lão. Lão mút sạch sẽ rồi kéo quần bệnh nhân anh lên sau đó vòng ra sau lưng anh thò tay từ đằng sau lên mà sục con cu anh bên trong quần. Cu anh lại tiếp tục cương cứng thêm lần nữa. Lão dùng cả hai tay mà sục. Đầu cu của Nam Phong cọ vào lớp vải khiến nó dâfn bị nước nhờn thấm ướt. Anh rên rỉ trong bất lực. Lão sục nhanh được một lúc thì anh bắn tinh, tinh dịch dính ra đầy quần.
Lão Thanh thấy thế thì mới rút tay ra, liếm sạch tinh dịch dính trên tay mình sau đó đặt anh nằm xuống, đắp chăn cản thận rồi ra ngoài.
Khi tỉnh lại, Nam Phong cảm nhận được gì đó khiến anh vô cùng quẫn bách. Anh vội gọi lão Thanh vào. Lão giả bộ ngạc nhiên lắm sau đó vờ cười nhạo trêu đùa anh khiến anh xấu hổ. Sau khi vào phòng tắm thay đồ và lau sạch sẽ con cu và phần dính tinh dịch của Nam Phong xong. Lão cười đùa với anh vài câu rồi ra khỏi phòng. Vừa ra khỏi, lão nở một nụ cười thỏa mãn sau đó vui vẻ mà về nhà do cũng muộn rồi.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ