Xúc tu

5K 42 0
                                    

Một con quái vật với cơ thể là một đống chất dẻo, có khả năng tàng hình và biến đổi hình dạng tùy ý. Đặc biệt nữa là nó có trí tuệ cực kì cao và cực kì yêu thích tinh dịch. Chẹp chẹp...
Hôm nay Hoàng Phong đi làm như thường lệ. Anh đang là giám đốc điều hành của công ty giải trí Thiên Hà. Anh năm nay 26 tuổi, cao 1m85, dáng đẹp không thua gì người mẫu. Tuy vậy nhưng anh vẫn chưa có người yêu do anh không tính đến.
Bước vào phòng làm việc, anh nhanh chóng xem xét tài liệu và xử lí các công việc của công ty. Sau đó thư kí của anh thông báo đã đến giờ họp ban giám đốc.
Thế là anh di chuyển đến phòng họp.
Vừa mới bắt đầu họp, anh lập tức có một cảm giác khô nóng. Sau đó, có thứ gì đó bao trùm lên con cu anh làm nó cứng lên ở trong lớp quần tây chật chội.
Biểu tình anh cứng ngắt, nhưng anh lập tức chỉnh đốn rồi làm như mọi việc vẫn ổn. Anh lúc này không hề nghe lọt bất kì ai nói gì hết, tất cả sự chú ý của anh đều tập trung hết vào phần thân dưới cúng ngắt của mình. Con cu anh bây giờ đang bị con quái vật kia bao lấy. Nó biến thành một cái sex toy kích thích con cu của Hoàng Phong làm đầu cu anh rỉ ra những giọt nước nhờn. Rồi vì không thích sự chật chội trong lớp quần, nó kéo khóa quần Hoàng Phong ra rồi kéo con cu anh ra ngoài. Anh giật mình liếc qua bên dưới thì thấy con cu mình đang sừng sững vươn ra khỏi quần. Con quái vật sau khi lôi cu anh ra ngoài thì hóa thành một bàn tay cầm lấy cu anh sục lên xuống thật nhanh làm anh cứng người. Nó còn hóa thêm một cái miệng mút mát đầu khấc của anh, hai hòn dái cũng được bao lấy mà xoa nắn. Mồ hôi Hoàng Phong bắt đầu túa ra vì kích thích do con quái vật mang lại. Anh ngồi dịch sát vào bàn để không ai phát hiện tình trạng bên dưới của mình. Khuôn mặt anh vẫn nình tĩnh như thường, nhưng chỉ anh mới biết rằng anh rất kìm nén để không bật ra những tiếng rên rỉ vì sướng. Con quái vật sục sạo bú mút anh được tầm 15 phút thì anh bắn tinh. Anh gồng mình bắn 4 đợt tinh trước bao nhiêu nhân viên  của mình. Sau khi anh bắn xong, con quái vật lại tiếp tục bao lấy con cu anh bằng một đám xúc tu. Đám xúc tu liên tục ngọ nguậy cọ xát con xu làm Hoàng Phong bị kích thích khủng khiếp sau khi mới xuất tinh. Rồi chừng 25 phút sau, anh lại bắn tiếp một lần nữa.
Sau khi tan họp, Hoàng Phong ở lại sau cùng, lúc này anh mới thở hắt ra sau khi lên đỉnh tận hai lần ở nơi đông người. Anh nhanh chóng nhét con cu mình lại vào quần rồi đi nhanh về phòng làm việc. Đến nơi, anh ngồi xuống ghế và nghi hoặc là thứ gì đã làm thế với mình thì lúc này con quái vật hiện hình trước mặt anh. Anh còn chưa kịp làm gì thì con quái vật đã bao trùm cả người anh rồi tiết ra một loại chất nhầy ăn mòn hết quần áo anh. Loại  chất nhầy này còn có hiệu quả tăng kích thích nữa. Sau khi loại bỏ mọi thus vướng víu trên người anh, con quái vật hóa 1 phần cơ thể thành dây trói trói anh lại trên ghế, phần còn lại thì hóa thành 3 cái miệng, 6 cái tay phục vụ anh một cách chu đáo. Một cái miệng bú cu, hai cái liếm láp 2 bên ngực, hai tay kết hợp sục cu và xoa nắn hai hòn dái, 4 tay còn lại sờ nắn những thớ cơ bụng, ngực, đùi. Lúc này thì Hoàng Phong không thể chịu được nữa mà bật ra những tiếng rên rỉ. Cơ thể anh lúc này được phục vụ quá chu đáo. Sự sung sướng làm anh nhanh chóng bắn tinh tiếp. Con quái lần này hóa thành xúc tu đâm vào lỗ tiểu anh làm anh vùng vẫy giãy dụa. Nhưng chỉ một lúc thì anh lại quằn quại vì sướng. Sau khi làm anh bắn thêm 3 lần, con quái vật mới buông tha cho anh mà biến mất, chỉ còn anh trần truồng nằm dưới sàn thở dốc, mồ hôi vã ra như tắm sau khi bị hành hạ một cách sung sướng.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ