lũ nhóc hàng xóm và những lần sục cu dâm dục

10.6K 54 0
                                    

(Chẹp chẹp, mình biến thái quá, ahuhu🤧🤧)

Lũ nhóc hàng xóm nơi Cường ở cực kì dâm đãng. Chính anh đã tận mắt chứng kiến cảnh tụi nhóc đó nhân lúc đám người có bố anh, chú Năm và anh Nhân nhậu say mà lợi dụng để sờ soạng và sục cu bọn họ.
Nhìn cảnh 3 người lớn bị lũ nhóc lớp 3 sờ mó và sục cu đến khi bắn ra làm anh cảm thấy cực kì nứng. Thế nên anh quyết định sẽ để cho bọn nhóc giải tỏa sinh lí giúp mình.
Đám nhóc xóm anh đứa nào cũng cực kì nghịch ngợm, nhưng không ai nghĩ là bọn nó còn có một mặt dâm đãng như thế cả. Bọn nó còn rất biết lợi dụng bản tính non nớt giả bộ không hiểu chuyện để thoát khỏi sự nghi ngờ của người lớn.
Hôm ấy, trời cực kì nóng bức nên anh đi ra con suối bìa rừng tắm. Không nhờ khi ra thì đã thấy lũ nhóc cũng đang ở đấy. Thế là anh quyết định sẽ bảo lũ nhóc giải tỏa cơn nứng dùm anh luôn.
Anh cởi hết quần áo ra dưới ánh mắt của đám nhóc sau đó lội xuống suối. Cơ thể do làm việc đồng áng và tập gym nhẹ của anh làm lũ nhóc cực kì ham muốn. Khi anh xuống suối, cả đám đã dần dần di chuyển qua chỗ anh. Cả đám bắt đầu giả bộ ngây thơ tò mò để ngắm nhìn và sờ mó cơ thể anh.
-" Anh Cường tập cơ đúng không anh, body đẹp ghê á."
-" Ủa, sao cu anh to thế, của bọn em nhỏ xíu hà."
Cả đám cứ giả bộ tò mò để sờ soạng anh làm cơn nứng của anh càng dâng cao, con cu được lũ nhóc sờ soạng đã cương cứng, đầu đỉnh rỉ ra vài giọt khí dâm.
-" Woa, nó to lên kìa, tại sao lại như thế nhỉ."
Bọn nhóc này giả bộ giỏi thật đấy, anh nghĩ.
-" Thôi đi, tụi bây khỏi giả bộ nữa, muốn làm gì thì làm đi." Anh lên tiếng làm lũ nhóc quay ra nhìn nhau một chút. Sau đó cả đám lộ ra bộ mặt dâm dục của mình ngay.
-"Anh nói thế thì đừng có nuốt lời đấy."
Nói rồi cả đám bắt đầu sờ mó cơ thể anh nhiều hơn, vừa sờ bọn nó vừa sục con cu 18cm của anh. Anh mặc kệ bọn nó sờ soạng tùy ý. Bọn nhóc còn di chuyển cơ thể anh, làm nửa người anh nằm ngửa trên mặt nước để cả đám quây lại sờ được dễ hơn. Tụi nó sục cu anh rất điêu luyện, làm anh sướng tê người.
-"Aaaa.. sục giỏi đấy...mạnh nữa đi..aa...a" Anh rên rỉ làm lũ nhóc sục càng thêm mạnh, bọn nó còn rê lưỡi để liếm láp sơ thể đẹp đẽ của anh nữa.
Sau 15 phút sục cu, anh nhăn mặt, rên lớn, bụng hóp lại, cơ căng ra, rồi con cu anh giật giật bắn ra 5 6 đợt tinh dịch. Sau khi anh bắn, lũ nhóc vẫn tiếp tục sục để ép nốt những dòng tinh còn lại ra, sau đó chúng kì cọ cơ thể cho anh sạch sẽ.
Sau đó, anh lên bờ mặc lại đồ rồi đi về. Tuy anh không nói gì nữa nhưng lũ nhóc đương nhiên hiểu là tụi nó có thể sục cu anh tiếp rồi.
3 ngày sau, khi Cường đang sục cu vì xem được một video cực kì dâm đãng thì mẹ anh bắt anh phải đi siêu thị mua đồ. Thế là anh phải ngừng lại để đi mua đồ. Trên đường về thì anh gặp được lũ nhóc, tụi nó nhìn nhìn đũng quần phồng phồng của anh thì đi đến rồi lôi con cu bán cương của anh ra ngoài làm anh tá hỏa.
-"Này, đang ở trên đường đấy, nhỡ ai thấy thì sao hả."
Vì hai tay đều đang cầm đồ nên anh để cho bọn nhóc lôi con cu anh ra thành xông. Anh đang muốn đặt đồ xuống để nhét lại thì đã bị hai đứa nhóc ôm lấy tay anh, rồi cả đám kéo anh vào một cái ngõ nhỏ ven đường.
Sau khi kéo anh vào, tụi nó tiếp tục sục cu của anh. Vì nứng từ nãy tới giờ nên được lũ nhóc sục làm anh nhanh chóng bắn tinh. Nhưng lần này lũ nhóc muốn anh bắn hai lần nên tụi nó tiếp tục sục cu anh mạnh bạo. Anh không dám rên quá to vì sợ người khác nghe thấy nên phải cắn chặt răng gồng cứng người chịu đựng. Bọn nhóc còn lôi ra một tuýp kem bôi trơn sau đó xoa lên con cặc anh. Lớp kem trơn trượt càng làm tốc độ sục của tụi nó nhanh hơn. Sau 10 phút sục như thế thì anh cũng bắn ra lần anh, anh ưỡn hông về phía trước, đầu ngửa ra sau, cắn chặt răng bắn ra 4 dsowtj tinh dịch nữa. Thấy thế tụi nhóc lôi khăn giấy ra lau sạch con cu anh rồi thả anh đi về.





h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ