Trồi lên rồi lại lặn, mấy nay lặn hơi sâu, sorry mọi người hén.
3. Hội săn
Chuyến đi săn đầu mùa hạ đang ráo riết được tiến hành, tất cả mọi người đều háo hức chuẩn bị cho chuyến đi săn kéo dài 1 tuần, Chu Nghiên cũng không ngoại lệ, anh tăng cường luyện tập để có thể thể hiện sự mạnh mẽ anh dũng của mình trước mọi người. Sau khi đánh võ tập luyện thể lực suốt 2 tiếng ròng rã, anh cởi trần đi về phòng ôn tuyền để tắm rửa, trên đường đi ai cũng dùng ánh mắt cực nóng nhìn ngắm cơ thể hoàn hảo ròng rã mồ hôi đầy gợi cảm của anh với ánh mắt cực nóng. Vừa tới ôn tuyền, người hầu ở đó đã đợi sẵn, họ nhanh nhẹn cởi sạch những món đồ còn sót lại trên người anh một cách nhanh chóng, để lộ ra cơ thể hoàn mỹ và con cu hấp dẫn của vị hoàng tử. Cởi đồ xong, Chu Nghiên đi tới ôn tuyền ngâm mình thư giãn trong khi người hầu mát xa bả vai, cơ ngực và bắp tay rắn chắc của anh; ngâm tầm 15 phút, anh đứng dậy đi nằm lên giường gỗ mịn gần đó để người hầu giúp mình kì cọ toàn thân, trong khi được họ kì cọ tráng nước sạch sẽ, con cu của anh đã cương cứng hoàn toàn, để hai tay đan gối sau dầu, anh khẽ ra hiệu cho họ. 4 tên người hầu từ lúc nhìn thấy cơ thể trần truồng của anh đã phát nững tưf lâu, ngay khi được cho phép, bọn họ lập tức nhào lên liếm láp cơ thể anh, cơ ngực, cơ bụng, bắp đùi, con cu dựng đứng và hai hòn dái chứa đầy tinh trùng được chăm sóc cực kì chu đáo khiến anh rên lên đầy gợi tình. Dưới sự chăm sóc đầy chu đáo bởi 4 cái miệng dâm đãng, Chu Nghiên nẩy hông bắn ra từng đợt tinh dịch, đợt nào ra cũng bị 4 cái miệng tranh nhau giành lấy. Sau khi bắn tinh, anh nằm đó để cho bọn họ liếm láp thêm một lúc nữa rồi mới tắm lại một lượt rồi thay đồ đi về tẩm cung nghỉ ngơi.
Thoáng chốc đã tới ngày đi săn, sáng sớm hôm đó, hoàng thượng, văn võ bá quan ,các vị phi tần hoàng tử, con cháu thế gia cùng người hầu tập trung đông đủ tại quảng trường hoàng cung. Sau khi hoàng đế phát biểu, mọi người nhanh chóng di chuyến đến khu săn thú đã được chuẩn bị cách hoàng thành 2 ngày đi đường. Chu Nghiên ngồi trên xe ngựa cùng với cặp song sinh, cặp song sinh 5 tuổi cực kì hiếu động, luôn hỏi đông hỏi tây chán chê, mắt sáng lấp lánh đầy háo hức do được tham gia đi săn lần đầu, mẫu thân chúng-Mẫn phi- không đi cùng do đang mang thai tháng thứ 7 nên đã nhờ anh trông chúng giúp. Ríu rít được 2-3 tiếng là lũ nhóc đã chán nản do đi đường không có gì làm, thế là 2 đứa nhóc chụm đầu vào xì xào thảo luận gì đó, sau đó nhóc đệ đệ ló đầu ra khỏi cửa sổ xe ngựa bảo cung nữ đưa bọc đồ chơi chúng chuẩn bị tới. Một lúc sau cung nữ mang đồ tới, mở bọc đồ ra, những thứ bên trong khiến Chu Nghiên bất ngờ, theo sau đó là ẩn ẩn hưng phấn. Trong bọc nhỏ của hai đứa nhóc là một lọ dầu bôi trơn, một đống bao tránh thai và vài món đồ chơi người lớn nổi tiếng khắp cả nước xuất phát từ hoàng cung. Kéo màn che của xe ngựa xuống, hai đứa nhóc lao lên lôi kéo quần của Chu Nghiên xuống, anh cũng không phản kháng, thuận theo giúp chúng cởi sạch đồ trên người mình. Cởi sạch xong, 2 đứa nhóc lấy dầu bôi trơn ra đổ lên người anh rồi bôi đều ra làm cơ thể anh tở nên bóng lưỡng đẹp mắt. Con cu anh nhờ dầy bôi trơn cũng bị sục vuốt dễ dàng hơn, phát ra âm thanh nhớp nháp đầy dâm mỹ. Chu Nghiên ngồi trên mở rộng chân cho 2 nhóc ngồi dưới trêu đùa được dễ hơn, nhóc đệ đệ sục vuốt 1 lúc rồi không nhịn được nữa, ngậm mút đầu khấc anh, lưỡi liên lục liếm láp niệu đạo khiến anh trầm thấp rên rỉ, bao nhiêu tinh tương ngọt ngào rỉ ra cũng bị nhóc liếm mút sạch, nhóc ca ca thì dùng 2 tay nhỏ liên tục xoa nắn hai hòn dái to bự, lưỡi cũng không ngừng liếm thân cu to dài. Nhóc đệ đệ bú hồi lâu thì nhóc ca ca cũng xông lên tranh dành, hai đầu lưỡi nhỏ liên tục tấn công đầu khấc nhạy cảm làm Chu Nghiên ngửa đầu nằm rên lên từng tiếng, tiếng rên rỉ cùng tiếng sục vuốt làm những cung nữ hộ vệ đi gần xe ngựa không khỏi nóng người khi tưởng tượng đến tình cảnh diễn ra bên trong. Bị hai đệ đệ tấn công liên tục, 30 phút sau Chu Nghiên cũng đâù hàng, giao nộp tinh dịch vào hai cái miệng nhỏ. 2 đứa nhóc nuốt liếm sạch sẽ xong lại lấy một vốc dầu bôi trơn bôi lên đầu khấc anh, sau đó cầm lấy món đồ chơi thứ nhất chụp lên cu anh. Món đồ chơi bên trong đầy gai nhỏ mềm chỉ bao đến nửa thân cu anh nhưng lại khiến anh nẩy hông mà rên do sướng, hai đứa nhóc cũng bắt đầu cầm món đồ chơi mà sục lên xuống, thay phiên từ ca ca tới đệ đệ, sục lên xuống từ chậm rãi đến nhanh chóng khiến con cu vừa bắn tinh không lâu của anh chịu kích thích cực lớn, tiếng nhóp nhép phát ra từ trong xe khiến người quanh xe phải dời xa ra một chút do chịu kích thích không nhẹ. Do mới bắn không lâu nên 2 nhóc chơi đùa với con cu của anh tới một tiếng mới khiến anh gồng người bắn ra lần thứ hai. Khiến anh bắn lần 2 xong thì hai nhóc cũng mệt mỏi, chúng leo lên ghế ghé vào đùi anh rồi mơ màng nằm ngủ say xưa, Chu Nghiên đành phải trần truồng ngồi đó để hai nhóc ngủ. Hai đứa nhóc mới ngủ thiếp đi được 30 phút thì Chu Nghiên bỗng nghe thấy tiếng của thái giám thông báo rằng đoàn xe sắp dừng lại nghỉ ngơi ăn trưa, đáp lại đã biết anh nhẹ nhàng lay tỉnh hai đứa nhóc, 2 tên nhóc con mới tỉnh dậy mù mịt ngơ ngác trông cực đáng yêu, Chu Nghiên khẽ cười, miệng dặn dò chúng sắp dừng xe trong khi mặc lại đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
h nặng
Short Storyai dị ứng gì thì k cần phải đọc Với lại đây là truyện lần đầu tui viết với ý thỏa mãn sự tưởng tượng dâm dục của tui, có gì thì có thể góp ý nhé.