thành phố dâm đãng

12.7K 69 0
                                    

Thành phố A nổi danh là thành phố dâm đãng nhất nước Z. Người nơi đây được dạy về tình dục từ rất sớm và cực kì thoải mái trong truyện tình dục. Hôm nay là ngày mà toàn người dân thành phố chờ đợi.
Gameshow giữa 6 vị diễn viên đẹp trai được diễn ra, ai thua thì sẽ phải làm máy phát sữa cho người dân thành phố. An Tú, Hoàng Minh, A Dật, Minh Trọng, Hải Tư và Lý Dũng là 6 nam thần đang hot hiện nay, gameshow bày sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thành phố A. Bọn họ được đưa đến một hòn đảo, nơi có các cạm bẫy, thử thách mà họ phải vượt qua để giành chiến thắng. Họ phải nhanh chóng vượt qua các cạm bẫy mà tổ chương trình đặt ra để đến trung tâm hòn đảo, người về đích cuối cùng sẽ là người thua cuộc. Người về nhất có thể chỉ địch những người còn lại phải chọn 1 trong 3 hình phạt có sẵn, mức độ nặng nhẹ tăng theo thứ tự xếp hạng mỗi người. Còn người thua sẽ phải làm máy phát sữa cho cả thành phố 1 ngày.
Máy quay công nghệ hiện đại sẽ luôn ghi hình họ kể từ khi họ lên đảo. Sau khi lên đảo, họ nhanh chóng cởi hết đồ của mình ra, chỉ mặc độc mỗi quần sịp. Những múi cơ đẹp đẽ, thân hình chuẩn 6 múi của các chàng làm người dân thành phố sôi sục. Cởi đồ xong, các chàng nhanh chóng hoạt động tiến về trung tâm hòn đảo, vì mỗi người được đưa đến vị trí khác nhau nên phải nhanh chóng xuất phát để tránh bị vượt qua.
An Tú lúc này đang phải vượt qua một con sông, con sông này không sâu, nước chỉ đến bụng của anh và rất trong. Đi được một nửa, anh bỗng cảm thấy có gì đó đang quấn chân mình, cúi xuống, anh phát hiện không biết từ khi nào mà xung quanh anh đa xuất hiện rất nhiều lươn máy. Loại lươn máy này là một trong các sinh vật robot được thiết kế thỏa mãn sinh lý của mọi đối tượng cực phổ biến. Giờ đây chúng chính là cạm bẫy mà tổ chương trình đã sắp đặt. Lũ lươn máy này được lập trình đặc biệt từ trước, chúng há miệng trang bị gai nhỏ xé rách quần lót của An Tú ra làm chàng lõa thể trước máy quay. Sau đó chúng thay đổi hình thái của mình, miệng chúng biến đổi thành sex toy, còn quanh thân thì bao phủ đầy xúc tu mềm mại. Chúng bao quanh An Tú, mặc cho chàng dãy dụa, một con lươn máy lập tức bao trùm lên cu chàng làm chàng bật ra những tiếng rên rỉ. Các con còn lại thì bao quanh cơ thể anh, cọ xát núm vú và 2 hòn bi chứa đầy hạt giống của anh. Con lươn máy sau khi bai trùm cu anh liền bật chế độ co bóp và di chuyển lên xuống, nó còn vươn khóa ra bấu chặt lấy hông và bắp chân chàng, vậy là chàng phải mang theo con lươn máy này cho đến khi gặp cạm bẫy tiếp theo. Vì 2 cái bẫy không thể hoạt động được cùng lúc. Những múi cơ căng chặt, khuôn mặt điển trai ngửa lên trời thở hổn hển, An Tú cắn răng cố hoạt động nhưng vẫn luôn bị các con lươn còn lại kiềm hãm. Cố mãi không được nên chàng đành để mặc như thế, tiếp tục bật ra những tiếng rên do hoạt động càng ngày càng nhanh của con lươn đang bao trùm cu chàng kia. Cuối cùng, sau hơn 10 phút rên rỉ, chàng ngửa đầu lên trời, cơ bắp căng chặt, hóp bụng lại rồi xuất tinh vào bên trong còn lươn máy. Sau khi chàng xuất tinh, các con lươn máy trói buộc chàng lập tức tản đi, chỉ còn lại mỗi con lươn vẫn trói buộc chàng vẫn còn hoạt động lên xuống nhẹ nhàng. Chàng lên bờ, cắn răng chịu đựng những hành động của con lươn máy trên cu của mình, tiếp tục xuất phát đi đếm trung tâm đảo. Còn các khán giả xem trực tiếp lúc đó được mãn nhãn với màn xuất tinh của chàng diễn viên trẻ tuổi do camera ẩn bên trong con lươn máy kia kết hợp với máy quay đã tạo nên một clip sex hoàn hảo.
Hoàng Minh lúc đó thì đang phải mở cơ quan để có thể tiếp tục đi tiếp. Nói là giải cơ quan, thực ra là anh chỉ cần đưa con cu của mình qua một cái lỗ rồi xuất tinh là xong. Anh gặp phải một cánh cửa gỗ mà trên đó có một cái lỗ. Vừa nhìn là anh đã biết cái lỗ này để làm gì rồi, còn không phải là gloryhole đó sao. Thế là anh lập tức vạch cu của mình ra và nhét vào bên trong cái lỗ. Lập tức con cu của anh được một bàn tay cầm lấy, sau đó được bao trùm bởi một nơi ấm áp ẩm ướt. Người này bú cu anh rất điêu luyện, làm anh sướng đến rên rỉ không ngừng. Nhưng lại luôn kiềm chế không để anh xuất tinh. Lúc bú, người này còn dùng tay sờ nắn xoa bóp tinh hoàn của anh. Rồi hai tay được thay thế bởi 3 cái miệng khác nữa. 3 cái lưỡi thi nhau liếm láp tinh hoàn của anh, phối hợp với cái miệng đang bú cu anh kia làm anh cực kì sung sướng. Sau khi bú được khoảng 15 phút. Người nọ dùng 2 tay của mình bóp con cu anh sục thật mạnh. Hai tay anh chống lên cánh cửa, hơi thở nặng nhọc, mồ hôi chảy ròng ròng vì sướng. Cuối cùng anh hét lên rồi bắn ra bởi những cái sục của người bên cánh cửa. Sau khi anh bắn, người kia vẫn tiếp tục sục để ép hết dòng tinh còn sót trong cu anh. Sau đó khoảng 5 phút sau, cánh cửa bật mở để anh tiếp tục đi tiếp. Đoạn clip này cũng nhanh chóng làm người xem cực kì thích thú.
A Dật lúc này thì đang phải hoàn thành nhiệm vụ để qua cửa. Anh phải đeo 1 cái máy, cái máy đó ôm lấy phần eo và không ngừng co bóp sục lên xuống con cu 18cm đẹp đẽ của anh. Vừa đeo cái máy anh vừa phải chạy trên máy chạy bộ 30 phút. Chạy trên máy 30 phút thì rất bình thường đối với anh nhưng vừa chạy vừa bị sục cu thì khác. Mồ hôi anh chảy ròng ròng, liên tục thở dốc do bị kích thích. Cái máy này cực kì đểu cáng, nó liên tục thay đổi cách hành hạ con cu của anh. Lúc thì hoạt động cực nhanh, lúc thì chậm rãi, lúc thì ma sát nguyên đầu khấc. Nó luôn dùng nước kích dục để bôi lên con cu anh, vừa để bôi trơn, vừa để hành hạ chàng diễn viên điển trai. Sau 20 phút chạy, do không chịu nổi kích thích nên A Dật đã xuất tinh. Vừa xuất tinh vừa chạy làm cho anh có cảm giác vô cùng mới mẻ. Cái máy ép anh bắn tinh thành công thì thay đổi phương pháp hành hạ. Nó thay phiên dùng nước nóng và lạnh kích thích cu anh, vừa hoạt động hết công xuất làm anh vừa chạy vừa ngửa đầu rên lớn. Đến khi kết thúc thử thách thì trong 10 phút đó anh đã bắn thêm 2 lần vì cái máy chết tiệt đó. Sau khi hoàn thành, anh tháo cái máy ra và tiếp tục di chuyển đến trung tâm đảo.
Minh Trọng và Hải Tư đụng độ nhau ở cùng một thử thách. Hai con đường xuất phát của họ được thông với nhau theo ý của ban tổ chức. Thử thách họ gặp phải là cho 1 con đỉa giác hút ăn no. Đỉa giác hút là 1 loài động vật được tọa ra để thỏa mãn nhu cầu của những người có sinh lí cao do nó dùng tinh dịch làm đồ ăn, loài đỉa này dài 30cm, thông thường mỗi ngày chỉ cần bắn tinh cho nó là nó có thể sống sót. Nhưng để đút no nó thì 1 người cần phải bắn 6 lần cơ. Thế nên thử thách này mới cần  hai người, chung quy không thể để các nam thần hết tinh sớm được. Con đỉa này đặc biệt được làm đạo cụ thử thách vì nó có tận 2 cái giác hút. Minh Trọng và Hải Tư liếc nhìn nhau sau đó cởi quần và tiến đến lồng chứa con đỉa. Cả hai đút cu mình vào lỗ đã được tạo sẵn ở trên lồng chứa. Con đỉa ngay lập tức cảm nhận được mùi thức ăn ngon miệng, nó vươn 2 cái giác hút đến cu của 2 người và mở miệng bao trùm lên đó. 2 con cu đang mềm của 2 chàng lập tức được con đỉa làm cho cương cứng. Miệng của nó liên tục co bóp, di chuyển để nhanh có được thức ăn. Minh Trọng và Hải Tư căng người chịu đựng cơn khoái cảm do con đỉa mang lại. Con đỉa còn tiết ra 1 loại hóa chất có tác dụng nâng cao sự nhạy cảm làm 2 chàng dục tiên dục tử, khiến 2 người không thể chịu được lâu mà xuất tinh ồ ạt. Sau khi xuất tinh, chưa kịp dừng thở thì con đỉa lại tiếp tục đòi hỏi thức ăn ngon của nó. Cả hai rên rỉ do vừa mới xuất tinh đã phải chịu kích thích tiếp. Con đỉa lần này còn vặn xoắn giác hút qua lại và vươn ống hút đâm vào lỗ tiểu của 2 người làm cả hai rên lớn. Ống hút của con đỉa mang theo chất kích dục tiến vào trong con cu làm 2 chàng trai trẻ sướng cong người, mồ hôi vã ra như tắm. Lần này cả hai cũng nhanh chóng đầu hàng mà xuất ra lần hai. Vì mục đích của chương trình nên con đỉa chỉ khi ăn no mới nhả cu của 2 chàng ra nên từ khi đút cu vào miệng con đỉa đến giờ hai chàng vẫn chưa rút cu ra được lần nào cả. Chưa nghỉ sau khi bắn được bao lâu thì con đỉa lại tiếp tục hoạt động cái miệng nó làm 2 người tiếp tục rên rỉ, tay bám chặt vào thành lồng, những thớ cơ căng cứng được bao phủ bởi 1 lớp mồ hôi bóng nhẫy. Con đỉa lần này hoạt động giác mút nhanh hơn hẳn 2 lần trước. Nó liên tục co bóp, vặn xoắn và tiết ra nhiều dịch kích thích mang lại khoái cảm to lớn cho cả 2 người. Hoạt động với cường độ lớn như thế nên sau 10 phút các chàng cũng bắn đợt tinh lần 3 vào bụng con đỉa. Con đỉa còn ép hết tinh dịch còn sót trong cu cả 2 người rồi mới nhả cu cả 2 ra. Lúc được nhả ra, cu của cả 2 đều đỏ thẫm và dính một lớp nước dịch di con đỉa tiết ra. Rồi cả 2 nghỉ ngơi một lúc sau đó lại chia nhau đi 2 con đường khác nhau được cho sẵn.
Lý Dũng cực kì chật vật do thử thách vượt ải của mình. Anh được yêu cầu phải chịu đựng việc không được bắn tinh trong vòng 10 phút, nếu không hoàn thành thì anh sẽ phải chịu trừng phạt là sục cu cường độ cao trong 30 phút. Anh chắc mẩm mình sẽ qua được dễ dàng. Ai ngờ tổ chương trình dùng loại dịch bôi trơn có chứa chất kích dục để massage con cu anh sau đó sục cu anh liên tục với cường độ mạnh. Anh cố gồng mình chịu đựng nhưng ai dè họ lại kết hợp vừa sục vừa bú cu anh làm anh phải tước vũ khí đầu hàng. Do không hoàn thành thử thách nên anh phải chịu sự trừng phạt kia. Lý Dũng bị trói lại trên mặt đất. Con cu anh thì liên tục bị sục lên sục xuống liên tục. Anh liên tục rên rỉ vì kích thích cường độ cao này. Trong 30 phút anh đã phải bắn ra 4 lần. Đến khi kết thúc, con cu anh đã đỏ thẫm do sục mạnh, trên con cu anh thì dính đầy tinh dịch nhớp nháp. Nhưng họ vẫn chưa thả anh mà còn liếm sạch sẽ con cu anh rồi mới thả anh ra.
Cuối cùng thì An Tú là người về cuối cùng, thứ tự về lần lượt là Minh Trọng, Lý Dũng, Hải Tư, A Dật và Hoàng Minh.
An Tú phải chịu sự trừng phạt làm máy vắt sữa cho cả thành phố. Anh được trói vào một cái máy, cái máy này sẽ liên tục cung cấp dịch dinh dưỡng làm anh không bị kiệt sức. Trước đó anh cũng được tiêm loại thuốc khiến cho anh không bao giờ cạn kiệt tinh dịch. Cái máy cho cu anh qua một cái lỗ bán kính 4 cm và mọi ngưòi đều có thể thấy cả cơ thể anh do cả cái máy được cấu tọa bằng vật liệu trong suốt. Sau khi được đưa vào máy, anh được đưa đến quảng trường lớn nhất thành phố để phục vụ mọi người. Từ 0h sáng đến hết ngày hôm đó, con cu anh không biết đã bị  bao nhiêu cái miệng đói khát bú liếm, bắn không biết bao nhiều lần. Anh rên rỉ vì khoái cảm do bị bú liếm. Người bú anh có già, trẻ, có cả trẻ con. Tinh dịch anh bắn ra lúc nào cũng được liếm sạch sẽ. Họ liên tục kích thích cu anh đủ kiểu, từ dùng máy sục, âm đạo giả đến các loại động vật nhân tạo, cả lỗ đụ của bản thân nữa. Hôm đấy quảng trường thành phố đông nghịt người, tiếng rên được phóng đại qua loa của chàng trai trẻ An Dật cũng vang vọng khắp quảng trường.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ