bảo vệ dâm

4.9K 25 0
                                    

Hoàng đang làm bảo vệ tại một công ty lớn. Anh năm nay 25 tuổi, nhìn rất đẹp trai và body ngon do tập gym thường xuyên. Cùng làm việc cho công ty còn có 9 người khác nữa. Ai cũng rất đẹp trai, body chuẩn.
Hôm ấy, anh Hoàng đi trực công ty như thường lệ. Đang đi kiểm tra công ty như mọi hôm anh bỗng bị ai đó tấn công bằng kìm điện từ đằng sau làm anh bất tỉnh.
Khi Hoàng tỉnh lại, anh phát hiện mình đang bị trói trên một cái ghế ở trong một nhà kho và đang trong tinhg trạng trần truồng không mảnh vải che thân. Anh đoán đây là một nhà kho của trường tiểu học Thái Di cách công ty anh 2km do xung quanh công ty anh chỉ có mỗi cái trường đó và anh còn nghe thấy tiếng của lũ trẻ con đang chơi đùa nữa.
Lúc anh đang suy nghĩ, cửa nhà kho bỗng bật mở. Ba gã đàn ông đi vào, một tên béo, một tên lùn và một tên đầu trọc bụng bia. Bọn chúng mặc đồ đen toàn thân và đeo bịt mặt, nhưng cái bịt mặt ấy lại không che miệng của bọn chúng.
Anh trừng mắt nhìn chúng như muốn biết bọn chúng định làm gì anh. Rất nhanh thì anh đã biết chúng định làm gì. Tên béo kia tiến lên, móc từ trong túi ra một lọ kem rồi bóp kem lên cơ thể anh, sau đó gã dùng tay thoa kem khắp cơ thể của anh làm cơ thể anh càng thêm hấp dẫn. Hai gã kia lúc này cũng tiến lên, chúng lấy một cái bịt mắt bịt mắt anh lại. Sau đó chúng mới đưa lưỡi liếm láp cơ thể đẹp đẽ của anh.
Con cu anh dưới sự liếm láp nhanh chóng cương cứng lên. Tên lùn lúc này lập tức ngậm lấy nó mà bú mút. Hoàng rên ư ử vì sướng dưới từng cú nút, từng cái đánh lưỡi của tên lùn. Tên lùn bú mút cực nhanh, cái đầu của hắn cứ lên xuống con cặc anh, hai tay thì xoa bóp hai hòn dái. Bị che chắn thị giác làm anh càng cảm nhận sự sung sướng một cách rõ rệt. Dưới sự tấn công mạnh mẽ của hắn, Hoàng rất nhanh đã phải bắn tinh, anh rên to một tiếng rồi bắn tinh vào miệng gã lùn. Gã tham lam nuốt hết đống tinh đó rồi tiếp tục bú cu anh đến khi không còn giọt tinh nào còn sót rồi mới nhả ra.
Sau khi làm anh bắn tinh, tên lùn ra hiệu cho tên trọc lấy máy quay đã chuẩn bị ra để quay đoạn phim mà chúng đã lên kế hoạch. Tên béo từ lúc Hoàng bắn ra đã được ra hiệu nên đã đi làm việc của hắn. Sau khi tên trọc lấy máy quay ra và chuẩn bị sẵn sàng hết, tên lùn lúc ấy mới lấy một ống tiêm chứa thuốc kích dục nhẹ ra tiêm cho Hoàng. Cơ thể anh nhanh chóng nóng ran, con cu lại cương lên đầy hùng dũng.
Lúc này, tên béo quay lại với ba đứa nhóc cấp một, bọn chúng mới có 8 tuổi thôi. Hoàng khi nghe thấy tiếng trẻ con thì kinh hãi, nhưng con cu anh vẫn cương cứng do thuốc. Bọn nhóc khi thấy anh bị trói ở ghế thì cực kì tò mò với người đàn ông này.
"Chú ấy bị sao vậy, sao ngưòi lại nhiều mồ hôi vậy"
"Chim của chú ấy sao lại to như thế"
"Sao chú ấy lại bị trói thế ạ"
Tên béo thấy thế thì tỏ vẻ hiểu chuyện đang xảy ra với Hoàng nhưng câu nào câu nấy đều làm anh hãi hùng.
"Chú ấy đang rất khổ sở vì chim của chú ấy cứ như thế nên chú ấy không thoải mái , mà các chú thì không thể giúp chú ấy được, chỉ có các cháu thôi. Các cháu có thể giúp chú ấy được không"
"Dạ, được ạ" lũ nhóc ngây thơ giúp ngưòi làm niềm vui lập tức hào hứng 'hỗ trợ' để giúp Hoàng có thể thoải mái hơn mà không nghĩ ngợi gì. Tên béo lập tức dạy chúng và cầm tay chúng thực hiện luôn trên con cu của Hoàng.
"Wao, chim của chú ấy nóng ghê, còn cứng nữa chứ"
"Ý, nước gì dinh dính nè tụi mày"
"Trơn trơn sờ thích ghê á"
          ................
Bọn nhóc trên tay vừa làm những hành động dâm đãng vừa hỏi những câu hỏi ngây thơ cực kì kích thích. Hoàng lúc này thì thở hổn hển do khoái cảm và kích thích bọn nhóc mang lại. Bọn nhóc cầm cu anh sục lên sục xuống, sờ soạng cơ thể anh, xoa nắn dái anh càng ngày càng quen tay hơn. Cuối cùng anh không thể chịu nổi nữa mà xuất tinh.
Thấy anh xuất tinh, bọn nhóc cực kì hứng thú vì sự việc đó. Tên béo tiếp tục lừa dối trẻ em bằng cách nói đó là do chim chú ấy cảm ơn vì bọn cháu sắp làm nó đi ngủ đấy.
Thế là con cu vẫn hơi cương do thuốc bị bọn nhóc tiếp tục sục lên xuống. Hoàng rên rỉ quằn quại thân mình do kích thích sau khi bị bắn tinh. Bọn nhóc thấy thế nhưng không hỏi gì mà cứ tiếp tục do tên béo đã bảo trước là chỉ cần làm con chim đi ngủ thôi còn chú kia thì chú ấy chỉ thấy thoải mái thôi.
Con cu của Hoàng cứ thế bị bọn nhóc chơi đùa liên tục. Tên béo còn ngẫu nhiên đưa cho chúng vài đồ chơi để dùng với con cu anh nữa. Cứ thế anh bị chơi đùa tới bắn tinh năm lần nữa.
Sau khi bắn tinh tận 7 lần thì con cu anh cũng 'ngủ' . Bọn nhóc mĩ mãn mà hoàn thành nhiệm vụ giúp người mà vui vẻ ra về. Hoàng nhìn cực kì dâm đãng do tinh dịch dính đầy người nhất là ở con cu. Con cu anh thì đỏ thẫm, tinh dịch dính đầy nằm mệt mỏi sau khi bị hành hạ.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ