Nhân thú ngắn

3.3K 25 4
                                    

Lâu ròi không vào lại wattpad, xả hàng 1 bộ ngắn nhá, vì bộ này thực lòng là không nghĩ thêm được nên kết cụt lủn luôn. Chịu khó đọc tạm hén.

Vẫn như cũ là phi logic nhá, nghĩ logic đau đầu lém(ToT)

Hệ hệ hệ, tắt đèn thoi.

Trang trại Nhân Gia là một trong những trang trại tư nhân nổi tiếng của thành phố động vật. Thú vật nơi này giống như trong truyện thể loại FURRY ấy, ai không hiểu có thể tự tra nha. Chúng sử dụng ngôn ngữ mà con người có thể hiểu được nhưng tiếng người thì chúng không hiểu. Chúng thuộc loài động vật cấp cao, lũ cấp thấp thì vẫn giống như thú vật bình thường nhưng chúng vẫn có thể hiểu rõ ràng ngôn ngữ của lũ kia, mỗi tội không nói được thôi. Còn một lũ nữa là cấp thấp hẳn, bọn nó không hiểu được ngôn ngữ và hầu hết chỉ dùng làm đồ ăn. Chiều cao thì tùy theo loài động vật cả thôi nhé, đều to hơn kích cỡ bình thường nhó.
Sau đây là toàn cảnh trang trại. Trang trại này xây dựng trên một khu đất hình chữ nhật với chiều dài x rộng là 1500x1000m. Nơi đây xây dựng thành các khu với các mục đích khác nhau. Sương sương vậy, bây giờ là vào mạch truyện chính. Đứng ở góc nhìn thứ 3. Ai có tên trong đây đều đóng góp cho chúng ta các cảnh mlem mlem.

Trong trang trại rộng lớn này đang chăn nuôi hơn 1000 người, dù mặt mũi có thể không đẹp nhưng riêng cơ thể thì ai nấy cũng có một cơ thể đẹp, không quá gầy cũng không phải béo. Để tiện cho tất cả các quá trình trong trang trại nên tất cả người được chăn nuôi đều không một mảnh vải che thân, chỉ đeo mỗi cái vòng cổ đánh số thứ tự của bản thân mình. Hôm nay là ngày lấy sữa định kì của trang trại, cứ 6 ngày 1 lần, trang trại sẽ vắt sữa cả đám người đang được chăn nuôi ở đây. Ngoài lần vắt sữa định kì này ra thì những người nào nứng quá, hay gọi đúng hơn là nhiều tinh quá thì sẽ được vắt sữa ngay cho nóng hổi. Mạc Mâu là người đứng đầu, thủ lĩnh của cả đám người trong nông trại này, được công nhận bởi sản lượng và chất lượng tinh dịch của hắn. Hắn cao 1m8, sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, body cực đẹp và một con cu to, dài khoảng 32cm, hai hòn dái như hai quả trứng ngỗng chứa đầy sữa thơm ngon. Mạc Mâu bước vào trong buồng vắt sữa của mình và bắt đầu sục cho cu của bản thân cương cứng lên, sau đó anh cầm lấy cái máy vắt sữa lên rồi đút cu mình vào đó. Cái máy bắt đầu co bóp một cách nhịp nhàng làm anh sướng rân cả người, bật ra tiếng rên rỉ khe khẽ. Cả khu vắt sữa giờ đây tràn ngập tiếng rên rỉ xuýt xoa của đám "bò sữa". Cái máy sau 10 phút không rút được sữa của Mạc Mâu liền bắt đầu khởi động chế độ cao hơn, nó co bóp mạnh mẽ hơn, hơn nữa nó còn đặc biệt chăm sóc đầu khấc của anh khi liên tục xoay bóp nó làm anh rên to, cả người anh nhễ nhại mồ hôi do kích thích mang lại. Dưới sự chăm sóc nhiệt tình của cái máy, anh rốt cuộc hét lớn, từ đầu cu anh bắn ra mấy đợt tinh dịch đậm đặc, còn cái máy cứ hoạt động như thế cho đến khi mà không còn sót lại chút tinh nào còn thừa trong cu của anh cả. Sau khi được vắt sữa xong, cả đám người kéo nhau đi về chuồng của mình.

Về chuồng xong thì cũng đến giờ ăn. Thức ăn ở đây là các loại thức ăn có tính kích thích sự sản xuất "sữa", cực kì bổ. Sau khi ăn xong thì ngủ một giấc. Sáng hôm sau, Mạc Mâu sau khi được thả ra khỏi chuồng như thường lệ đi đến khu thể dục thể thao để rèn luyện, chế độ rèn luyện nơi đây là để đảm bảo sức khỏe của đám "bò sữa". Trong khi anh đang nâng tạ thì con chó béc-giê thú cưng yêu quý của chủ trại từ đâu xuất hiện lè lưỡi liếm láp cu của anh làm cho nó cương lên hùng dũng. Ngay khi con chó liếm cái đầu tiên thì anh có hơi giật mình nhưng rồi sau đó thì anh cũng để yên mà tiếp tục công việc của mình. Con chó liếm cực kì hăng say, nó chỉ tập trung liếp ở đầu khấc, bao nhiêu tinh tương rỉ ra đều được nó liếm sạch. Mạc Mâu dưới sự tấn công mạnh mẽ của nó rốt cuộc cũng ngưng lại việc đẩy tạ của mình mà nhắm mắt rên rỉ. Tiếng liếm láp và rên rỉ cứ thế vang lên mặc kệ có bao nhiều người và bao nhiêu cặp mắt len lén ngó ngắp nãy giờ ở nơi này. Con chó liếm rất sung, cái lưỡi nó đảo liên hồi lên đầu cu nhạy cảm làm Mạc Mâu không thể kìm được nữa, anh rên to sau đó thở dốc liên hồi, bên dưới con cu của anh đã bắn ra mấy đợt tinh dịch vương vãi, tuy nhiên sau đó đã bị con chó liếm sạch, nó đồng thời liếm sạch luôn số tinh rơi trên cu của anh rồi sau đó mới thảo mãn vẫy đuôi rời đi, để lại Mạc Mâu vẫn dsnag nằm thở do vận động cộng thêm dư âm của việc sung sướng kia.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ