Gwyneth's POV:
One day na lang at debut na namin. Today the boys told us that they have surprises with their partners.
Sabi ni Kenneth, mag-antay lang daw ako ng sign. At ang sabi din nya maaga daw akong mag-ayos.
Papunta na ako ngayon sa sala, nandun din sila mommy at daddy, nanonood ng tv.
"O anak, ang aga ata natin ah" sabi ni daddy
"Ah eh sabi po kasi ni Kenneth eh" nahihiya kong sabi
"Ahh. Alam mo meron akong sign sayo" sabi ni mommy.
SIGN! oo kailangan ko ng sign, pero paano naman nalaman nila mommu yun.
Siguro kakunchaba ni Kenneth sila mommy. Pero hayaan na lang natin.
"Ano po yun?" Excited kong tanong
"Pumunta ka sa lugar na pinaka gusto kong puntahan" sabi ni daddy
"Dali na anak, baka mainip yun" masayang sabi ni mommy
"O sige po, una na po ako" sabi ko sabay kiss sa kanila at bumaba na sa
parking lot.
Hmmmmm?
Pinakagusto kong puntahan?
Ahhhhhhhh...............alam ko na!
Pumunta na ako sa car ko pero may napansin akong isang boquet of blue roses, nakalagay sa may hood ng car ko. Tinignan ko yung note na nakasulat 'See you :)'
Dinalian ko na at pumunta na ako sa pinakagusto kong puntahan, ang butterfly garden.
Ang butterfly garden, ang pinakaguato kong puntahan sa buong buhay ko pero sabi ko noon kung sino mang guy ang makaka-pagpapunta sa akin sa butterfly garden, sya na ang THE ONE for me, magkakatotoo na yata yung sinabi ko pero hindi ko pa sya sasagutin ngayon, gusto ko kasi after pa ng debut ko.
Nandito na ako ngayon sa may gate at may napansin akong note: 'Go inside na, 10 steps forward and 5 steps to your left.'
Sinunod ko yung nakasulat sa note at pagdating ko dun may note uli: 'Wait for your fetcher'
Sinong fetcher???
Maya-maya lang may narinig akong barks of dogs, nakita ko silang papalapit sa akin. Ang cute ng dogs at hindi lang yun, itong mga asong toh ang favorite dogs ko: Pomeranian, Beagle, Chao chao, Labrador at St. Bernard.
Umupo sila sa harap ko at hinawakan ko naman sila, ang bait-bait nila.
BINABASA MO ANG
Can Present Remember the Past?
Novela JuvenilA book about friendship, love, happiness, sorrow, heartbreaks, and learnings. This will let you cry, smile, laugh, stun, or even angry. Find out how will these group, who were best of friends, ovecome the challenges that will come. The question is:...