Warning: This story contains a lot of typographical and grammatical errors, Please be warned.
...
Chapter 6: r18
Nagising ako dahil parang may humahalik sa aking mukha.
Nang imulat ko ang aking mata nakita ko si... Senyorito?!
"S-Senyorito? what are you doing here?" tanong ko
"Did I wake you up?"
"Uhm, hindi naman po.."
"I'm here because I miss you already." malambing na sabi niya
Eh? Miss niya na ako eh magkasama lang naman kami kanina saka magkasama kami sa isang bahay.
"We were just together earlier." mahinang sabi ko "Saka po magkasama din po tayo sa isang bahay."
"I also don't know what happened to me. I've been like this since you came." sabi niya habang diretsong nakatingin sa aking mga mata
"Eh? Kasalanan ko po pala?"
"Yes baby it's your fault."
"Edi aalis nalang po ako dito at hahanap nang ibang trabaho." nakasimangot na sabi ko
"Do you think i will let you?" seryosong tanong niya "You're mine since the day work at here." madiing sabi niya
Napayuko ako "I'm not yours."
"No, you're fucking mine." sabi niya at bigla na lamang ako hinalikan.
Hilig talaga mangbigla.
"Uhm..."
I responded to his kisses and placed my hands on his shoulders.
"Ah..." napaungol ako dahil bumaba ang kaniyang mga halik sa aking leeg.
"Ah.. Senyorito.." I close my eyes because of the sensation I feel.
"Moan my name, not senyorito." sabi nito at hinubad na ang aking pangitaas na damit.
He touched my breast which made me moan even more "You have a big bossom mahal.." sabay nang pagbulong nito ang paghubad niya nang aking bra.
"Oh! Senyorito!" kinagat ko ang aking mga labi para pigilan ang aking ungol dahil baka may makarinig sa akin sa labas.
"I said moan my name not that fucking senyorito." madiing sabi nito at sinubo ang tuktok nang aking dibdib.
"Z-Zandrius Ah!"
"Damn, it's like a music in my ear when you moan my name amor.." nakangising ani niya
I was shocked when he touched the private part of my body.
"Ahh... Please."
"Please what baby? Say what you want." he said huskily.
Nanlaki ang aking mga mata nang may narinig akong kumakatok.
"Vivienne?" si Jasmine iyon! "Vivienne gising ka na ba?"
"Ah oo... Oh!" pinanlakihan ko nang mata si senyorito nang isubo niya ang aking dibdib.
"Okay ka lang ba Vivienne." bakas ang pag-aala sa kaniyang boses
"Yes J-Jasmine." i said before covering my mouth so that no moan came out in my mouth.
"Sige... Sunod ka nalang sa kusina ah.." huling sabi nito at narinig kong umalis na
"Senyorito stop it." pigil ko kay senyorito
"Damn i can't wait to your birthday come..." sabi niya
"I am also excited senyorito, because on my birthday I am going to the province." masayang sabi ko "Sa huling linggo na pala ng abril ang kaarawan ko..."
"Yeah malapit na..." parang may kahulugan sabi niya habang madiin na nakatitig sa akin.
"Senyorito alis ka na diyan ang bigat mo." natawa siya at umalis sa ibabaw ko.
Kinuha ko ang aking damit at nagbihis na. "Senyorito wag ka tumingin." nahihiyang sabi ko.
"You're so sexy." nakangisi na namang ani niya.
Nang matapos na akong magbihis lumabas na kami nang aking kwarto. Dumiretso ako sa kusina habang siya at dumiretso sa kwarto niya.
"Tagal mo Vivienne ah." nakasimangot na bungad sakin ni Jasmine.
"Sorry..." i only said.
"Nga pala pakihiwa itong mga gulay at ako na magluluto." sabi niya kaya tumango ako
Hiniwa ko na ang mga gulay, ang iluluto ni Jasmine ay chapsuy.
Nang matapos ko na itong hiwain, binigay ko na ito kay Jasmine.
"Oh ito na Jasmine..." sabi ko
"Thank you Vivienne." i smile to her. "Ay Vivienne pakikuha yung maruming damit ni senyorito dalhin mo sa laundry room." tumango ako at pumunta na sa kwarto ni senyorito.
"Senyorito?" tawag ko habang ako'y kumakatok
"Yes baby? Come in."
Pagkapasok ko nakita ko siyang nag-cecellphone.
"Akina na po ang marurumi mong damit senyorito para malabhan na po." i said.
"Ako na maghahatid sa laundry room mahal,baka mahirapan ka pa... At ayoko nahihirapan ang mahal ko." he said softly.
"Ako na mamaya magtaka si Jasmine bakit hindi ko dala ang marumi mong damit eh." saad ko
"Okay, Just get it in the bathroom." sabi niya. Dumiretso na ako sa banyo at kinuha na ang kaniyang maruming damit.
Nang makuha ko na ito lumabas na ako sa banyo. "Labas na ako senyorito.." paalam ko
"Wait baby." kunot noo ko siyang tinignan "Kiss me first before you leave."
"Ayoko." sabi ko at lalabas na sana kaso hinablot niya ang aking kamay at hinalikan ako.
"Hmm.. Yummy." nangaasar na sabi niya nang tinapos na niya ang halik.
Sinamaan ko lamang siya nang tingin at lumabas na.
Lagi nalang siya nanghahalik, mamaya mamaga na ang aking kabi.
When I got down I went to the laundry room and I separated the white and decolor first. I put the white clothes in one washing machine and the decolor in another. There are two washings here in the laundry room.
Nang mailagay ko na ito, lumabas muna akong laundry room at nang mop sa sahig kahit wala namang kalat, wala kasi akong magawa.
"Hay nako talaga kabadtrip talaga iyong babaitang iyon." narinig ko si Jasmine na parang naiinis ito.
"Anong nangyari sayo Jas?" i asked her.
"Naiinis ako doon sa bisita ni senyorito na babae kung makapagutos kala mo kung sino." badtrip na sabi niya
Babae?
Bisita ni senyorito?
Sino kaya yun?
"Hayaan mo nalang Jas." sabi ko rito
Umalis na si Jasmine kaya pumunta na ako sa laundry room para magbanlaw.
Nang matapos ko na itong banlawan drinayer ko na ito at sinampay na.
Inayos ko muna ang aking ginamit na mga panlaba bago bumalik nang kusina.
Nakita ko si manang na may nilulutong pagkain.
"Oh Vivienne ituloy mo nga ito at ako'y may gagawin pa pakihatid na din idoon sa kwarto ni senyorito." bungad ni manang pagkabalik ko sa kusina. Tumango muna ako bago ituloy ang niluluto ni manang.
Nang matapos ko na itong lutuin nilagay ko ito sa pinggan at naglagay nang juice sa baso.
I went to senyorito's room, I didn't bother to knock anymore.
Pagkabukas ko nang pinto, bumungad ang isang bagay na ikinasakit nang aking puso.
YOU ARE READING
The Billionaire Obsession
FanfictionVivienne Aella, a young and determined girl, finds herself working as a maid for a famous billionaire, Zandrius, desperately trying to earn enough money to support her sick father's medical expenses. Zandrius has become completely obsessed with her...