미안해요!

135 9 0
                                    

- Jaehyun nè...bỗng dưng lòng tớ cảm thấy rộn ràng quá. Cảm giác này thật thân quen!

Taeyong vừa thưởng thức hương vị mát lạnh của kem dưa hấu, vừa ngắm bãi cỏ xanh bát ngát trải dài khắp công viên. Những đứa trẻ đang chơi xích đu, chơi thả diều, có bạn chơi đá banh nữa, chúng khiến cậu nhớ lại hồi còn bé. Trông chúng thật vô tư giữa cuộc sống đầy áp lực và xã hội xô bồ này.

- Phải...tớ cũng thế. Ngày xưa tớ và anh Doyoung cũng hay ra đây chơi lắm.

- Sao lúc nào cậu cũng nhắc anh ta thế?!

Giọng của Taeyong có vẻ căng thẳng.

- Bộ có vấn đề gì sao?

- Tớ không thích. Lúc nào cũng anh Doyoung, kể cả ở bên Mỹ cũng anh Doyoung. Cậu thích anh ta à?!

- Này Lee Taeyong!

Jaehyun quát lớn. Lần đầu tiên Jaehyun nổi nóng với Taeyong như vậy. Nhưng tính Taeyong vốn có cái tôi cao, nên không hề chịu thua. Cậu quyết cãi đến cùng.

- Sao hả? Trúng tim đen chứ gì? Anh ta nhát như thỏ đế, có cái gì để thích chứ?

Jaehyun im lặng, cậu quay lưng sang phía khác và ăn nốt cây kem của mình, mặc cho Taeyong cứ lầm bầm. Không phải Jaehyun chịu thua, mà là vì cậu quá bất lực với bản tính kiêu căng của cậu bạn thân của mình.

- Cậu biết không Taeyong, tớ không thích tính cách này của cậu tí nào!

Jaehyun gằng giọng, một làn gió se lạnh thổi thoáng qua hai người. Bỗng, Taeyong im bặt, không nói thêm một câu nào nữa. Có lẽ mọi thứ đã đi quá xa rồi sao?

- Taeyong này....

Jaehyun nhếch mép, mắt cậu lườm nhẹ qua phía Taeyong.

- Cậu thích tớ đúng không?

...

- Trả lời tớ đi.

- Phải...tớ thích cậu...

Taeyong nói nhỏ.

- Nhưng người tớ yêu là anh Doyoung. Xin lỗi cậu rất nhiều, và tớ cũng không muốn yêu một người có tính cách hay ghen như cậu đâu, đồ đáng ghét à.

Jaehyun bứt nhẹ 1 cành hoa, gắn lên đầu Taeyong. Cậu mỉm cười, nụ cười ấy khiến Taeyong cảm thấy áy náy vô cùng. Mặc dù cậu đã có những hành động không tốt với anh Doyoung như thế, nhưng Jaehyun vẫn không giận cậu. Bởi lẽ, Taeyong cũng là người bạn thân gắn bó với Jaehyun trong suốt thời gian cậu còn ở bên Mỹ, nên Jaehyun không vì những chuyện này mà tuyệt giao với Taeyong.

- Tớ xin lỗi...chúng ta vẫn là bạn thân được chứ?

- Why not?!

Jaehyun búng nhẹ vào trán Taeyong một cái, mặt cậu hớn hở trước vẻ mặt đau đớn của cậu bạn mình. Nhưng dù sao đi nữa...hiện tại Jaehyun và Doyoung thật sự đang có mối quan hệ gì?

---

Thời gian trôi qua nhanh thật, thấp thoáng cũng đã đến giờ ăn trưa, âm thanh kì lạ phát ra từ phía bụng của Jaehyun, có lẽ cậu đã đói rồi. Hai cậu bạn thu dọn rác rồi đi ăn trưa. Hôm nay trời khá trong xanh, có chút nắng ấm và một chút se lạnh, Jaehyun nghĩ đồ nướng cũng không tệ. Cũng lâu rồi Jaehyun không ăn thịt nướng Hàn Quốc, nên cũng khá nhớ hương vị của nó.

[JAEDO] Forever Ever After - Mãi mãi về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ