Và rồi ngày mà Jaehyun và Doyoung bắt đầu sự nghiệp của bản thân cũng đã đến. Cả hai đều làm ở cùng một công ty về thực phẩm, nhưng Jaehyun làm bên bộ phận Marketing, còn Doyoung thì làm bên bộ phận tài chính.
Mặc dù đã quen nhau hơn 4 năm nhưng hiện tại, chỉ có phía bên nhà của Doyoung biết rõ mốt quan hệ giữa cậu và Jaehyun mà thôi. Bởi lẽ, bố của Jaehyun không biết con trai mình là Bisexual, và ông cũng không đồng tình về việc Jaehyun quen với người đồng giới. Vì thế, Jaehyun chưa thật sự sẵn sàng để nói ra chuyện tình cảm của mình với ông.
Và mọi chuyện bắt đầu vào một ngày nọ, vào giờ ăn trưa, vì Doyoung có nhiều việc nên cậu xuống ăn trễ hơn. Do đó, Jaehyun quyết định đi ăn cùng các đồng nghiệp trước, sẵn tiện bàn bạc về ý tưởng cho dự án sắp tới.
- Mọi người biết Sohuyn ở bên phòng kế toán không?
Một cậu đồng nghiệp trong team bắt chuyện.
- Biết, sao á?
- Cô ấy có vẻ đang thầm thích một ai đó trong công ty mình.
Jaehyun mỉm cười, vốn dĩ đó giờ cậu không hứng thú với con gái nhiều lắm, càng không phải dạng người mê gái nên dù sao đi nữa, cậu cũng không quan tâm.
- Mà nha, nghe nói crush của cô ấy đang làm trong bộ phận Marketing hay gì á!
Jaehyun giật mình, nghe đến đây cậu xém mắc nghẹn. Cơm nuốt không trôi, cảm giác này...
- Jaehyun, cậu sao vậy?
- À không có gì. Tớ ăn lẹ quá nên suýt mắc nghẹn thôi.
- Jaehyun cũng có thể lọt vào mắt xanh của Sohyun lắm. Nhìn cậu bảnh trai thế mà? Với lại, Sohyun là hậu bối nữa, việc thích các anh lớn cũng không tránh được.
Jaehyun không nói gì thêm, bởi lẽ cậu sợ Doyoung ghen nếu chuyện này trở thành sự thật, cậu cũng không muốn Sohyun buồn. Nhưng tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi mà? Chắc gì đã là thật chứ?
- Thôi giờ bàn qua dự án sắp tới đi mọi người.
---
- Tiền bối chăm chỉ thật á.
- So...Sohyun?! Sao cô không đi ăn đi?
Một người phụ nữ bỗng xuất hiện sau lưng Doyoung. Đã hơn nửa tiếng kể từ khi giờ ăn trưa bắt đầu rồi, nhưng cậu vẫn đang tập trung hoàn thành bảng chi phí cho công ty. Thì ra là Sohyun, cô ta mỉm cười trông như đang mỉa mai điều gì đó, một tay cầm hộp cơm trưa, một tay dựa vào ghế làm việc của Doyoung.
- Em chưa đói, em thấy tiền bối làm việc chăm chỉ vậy em chỉ hỏi thăm thôi. Cơ mà...hình như anh với anh Jaehyun gì đó bên phòng Marketing đang hẹn hò hả?
Doyoung giật mình, có lẽ Sohyun đang muốn đi sâu vào đời tư của cậu chăng?
- Sao...sao cô biết?
- Ủa em đâu biết? Em thấy anh ấy chở anh ấy về hoài nên em hỏi thôi. Vậy là tự anh khai đấy nha?
- Tụi tôi không hẹn hò, anh em từ nhỏ thôi.
Có lẽ Sohyun khá thõa mãn với vẻ mặt hoang mang này của cậu. Nhưng có lẽ Doyoung chưa thật sự sẵn sàng để công khai mối quan hệ này với người ngoài, nên cậu vẫn luôn nói rằng cậu và Jaehyun là anh em thân thiết thuở nhỏ.
- Vâng. Tiền bối làm việc chăm chỉ nha, Em đi ăn cơm đây.
Sau khi "hỏi thăm" tiền bối xong, Sohyun bước ra khỏi phòng làm việc, chỉ còn Doyoung ở lại.
- Ý cô ta là gì đây?
---
- Jiwon nè, tớ nghi Jaehyun đang hẹn hò với tiền bối Doyoung của tụi mình ấy.Jiwon là một đồng nghiệp thân thiết của Sohyun.
- Cậu chắc chắn chưa? Lúc nãy tiền bối trả lời sao?
Mặc dù Doyoung đã bảo là anh em từ thuở nhỏ thôi, nhưng có vẻ Sohyun đã đi trước cậu một bước. Cô đã theo dõi tài khoản Instagram của Jaehyun từ khi mới vào công ty một thời gian ngắn. Vốn dĩ Jaehyun là người hướng ngoại, cậu đã vô thức đặt tiểu sử của mình một cách ẩn dụ là mình đã có chủ.
- Nhiều khi ám chỉ vậy thôi chứ không phải đâu. Tiền bối chúng ta đó giờ thẳng tính mà, nói dối làm gì?
- Nhưng mà lúc nãy tiền bối bị hỏi có chút giật mình.
- Sohyun, tớ nghĩ tiền bối cũng thích Jaehyun như cậu đó. Nhiều khi cậu phải chủ động trước thôi, chứ chần chừ là không trở tay kịp mất.
Nói đến đây, Sohyun cảm thấy có vẻ khá thuyết phục. Có lẽ Sohyun đang bắt đầu tin rằng Doyoung vẫn chỉ đang yêu đơn phương Jaehyun và Jaehyun cũng còn độc thân.
- Tớ nghĩ tớ phải ra tay thôi.
Thật bất ngờ, Jaehyun đi ngang chỗ Sohyun và Jiwon đang ngồi khiến cả hai giật mình. Dù vậy, Sohyun không chần chừ, cô quyết tâm đi lại "chào hỏi" Jaehyun vài câu.
- Chào Jaehyun.
Mặc dù nhìn Sohyun có vẻ rất kiêu sa, nhưng Jaehyun vẫn lịch sự đáp lại.
- À, Sohyun bên phòng kế toán đấy à?
- Cậu...không ăn trưa sao?
Sohyun tiếp tục bắt chuyện một cách thân thiện với Jaehyun.
- Tôi ăn rồi, cảm ơn cô. Bây giờ tôi...
- Ấy, đừng đi vội!
Bỗng, Sohyun chạm nhẹ vai Jaehyun lại. Cậu cau mày, bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không ổn.
- Tối nay cậu rảnh chứ? Chúng ta đi ăn tối đi, tôi có vài thứ cần bàn với cậu về công việc.
Có lẽ Jaehyun đã quên mất rằng có khả năng cao Sohyun thích mình nên đã đồng ý ngay lập tức và đi về phòng làm việc một cách vội vã. Mặc dù chỉ là vài giây nói chuyện thôi nhưng Sohyun cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
- Rồi cậu sẽ thuộc về tôi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO] Forever Ever After - Mãi mãi về sau
Fanfiction❌WARNING SINH TỬ VĂN❌ ❌CÓ OVA❌ Cảm ơn anh đã chờ đợi em suốt hơn 10 năm qua, cảm ơn anh vì đã kiên trì và mạnh mẽ, cảm ơn anh vì đã ở bên em mặc dù em luôn là đứa hay nghịch ngợm, trêu chọc anh. I will love you forever ever after.