Doyoung cười nhếc mép, em ấy chắc hẳn đang nói đùa thôi mà nhỉ?
- Doyoung, em nghiêm túc đấy!
Giật hết cả mình, đứng đây từ khi nào vậy? Rõ ràng Jaehyun vừa ở trong bếp cách đây vài phút mà?
- Em làm anh đau tim đấy!
- Nhưng em nói thật mà, bộ anh không tin Jaehyunie sao?
Một tay Jaehyun cầm tô cháo ban nãy Doyoung đã ăn lên, một tay lau sạch mặt bàn đang dính một chút bụi.
- Nhưng mà...chúng ta đâu thể sinh con?
- Tử cung giả!
Jaehyun nói một cách dõng dạc, khiến Doyoung không khỏi hoang mang. Mặt cậu bỗng dưng đỏ như trái ớt hiểm. Không kiềm chế được sự tức giận, cậu quát lên:
- Em điên rồi sao!?
- Có gì đâu anh? Bây giờ công nghệ tiên tiến cả rồi mà ~
Jung Jaehyun thật sự không còn là cậu bé ngây thơ của ngày xưa nữa rồi, em ấy...đã thật sự lớn. Nhưng chuyện này thật quá điên rồ, làm vậy sẽ ảnh hưởng cho em bé lẫn ba nhỏ mất.
- Không thì...mình nhận con nuôi.
Vừa đi xuống bếp, Jaehyun vừa nói với một thái độ rất phấn khích, mặc cho Doyoung vẫn đang bay bổng trong sự hoang mang. Cậu ôm chặt gối và phồng hai gò má lên, muốn bịch miệng em ấy quá đi mà không nỡ...
- Jaehyunie là đồ ngốc.
Doyoung thầm nghĩ trong lòng.
----
Chiều hôm đó, khi Ten và Taeyong vừa về thì thấy chỉ còn Jaehyun đang ngồi ở ghế sofa và xem tivi một mình.
- Về rồi sao? Đi chơi vui chứ?
Jaehyun mỉm cười.
- Vui lắm luôn, cơ mà Doyoung đâu rồi?
- Anh ấy đi ra ngoài đi dạo rồi. Tớ ở nhà canh nhà dùm ý mà.
Bỗng, Taeyong bước lại chỗ Jaehyun và cười một cách nham hiểm, trông như có ý muốn nói gì đó:
- Tỏ tình chưa?!
- Hả?! - Jaehyun giật mình - T...tỏ tình gì cơ?!
- Thì "crush" cậu chứ gì?
Jaehyun bặm môi lại, gò má cậu bắt đầu đỏ ửng lên, hai bàn tay đan xen nhau như đang giấu điều gì đó.
- Ừm...He said "yes"....
Taeyong vỗ một cái "bộp" thật mạnh vào vai Jaehyun.
- Đau nha!
- That's my boy! Cơ mà tớ thấy anh Ten cũng...được ghê á.
- Doyoung thích hoa hồng xanh lắm đó Jaehyun...
Có vẻ Ten đã nghe thoáng được cuộc trò chuyện của đôi bạn trẻ này.
- D...dạ?
- Nếu em muốn gây ấn tượng với một ai đó, em nên chủ động bằng hành động hơn là lời nói. Lúc nãy anh với Taeyong vô tình đi ngang được 1 chỗ bán hoa hồng xanh tươi và đẹp lắm....
- LÀ CHỖ NÀO VẬY Ạ!
Jaehyun đứng bật dậy và hét lên làm Ten lẫn Taeyong đều giật mình. Tác phong đã sẵn sàng, ví tiền đã ở trong túi sẵn, việc của cậu bây giờ là đi mua hoa thôi.
Ten mỉm cười, tay đút vô túi quần và nhẹ nhàng nói:
- Nó đối diện công viên Doyoung hay đi dạo. Shop "My Flowers", gần đây thôi. Doyoung chắc chưa về đâu, ra mua đi còn kịp đấy.
- Dạ, em cảm ơn anh nhiều. Chào Taeyong, tớ đi làm nhiệm vụ đây.
Jaehyun dõng dạc trả lời, rồi chạy vội ra shop hoa để mua quà cho anh Doyoung.
- Thằng bé này...Doyoung thật là có gu.
---
Hiện tại là 4 giờ 30 chiều, Doyoung đang vừa đeo tai nghe và nghe những bài nhạc ballad cậu thích, vừa đi dạo chậm rãi tận hưởng không khí trong lành của Seoul. Cuộc sống của Doyoung khá bận rộn, hầu như đều xoay quanh công việc và học hành. Đi dạo mỗi lúc rảnh là cách để cậu có thể vơi đi những nỗi buồn, những áp lực hằng ngày phải đối mặt.
- Hôm nay....em ấy đã yêu tôi rồi sao?
Doyoung thầm nghĩ. Phải, Jaehyun vẫn mãi là mối tình duy nhất mà Doyoung theo đuổi, và cũng chính là mối tình đầu của cậu. Tự hào làm sao khi ngày này đã đến, ngày người được chinh phục là Doyoung...
- Anh Doyoung à!
Một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau. Doyoung vẫn đi tiếp vì tiếng nhạc có vẻ đã lấn át mất rồi.
- Anh Doyoung ơi!
- Hình như là tiếng của Jaehyunie...?!
Bỗng, Doyoung dừng lại và vặn nhỏ volume xuống, để cậu có thể nghe thấy rõ hơn giọng nói ấy.
- Em có món quà cho anh nè!!!
Jaehyun vừa ôm bó hoa hồng xanh vừa chạy hì hục lại chỗ Doyoung đang đứng. Doyoung đi khá nhanh nên Jaehyun mãi mới đuổi kịp.
- Jaehyunie ah...?!
Doyoung quay người lại, nhẹ nhàng bỏ tai nghe xuống. Trước mắt cậu là chàng trai cậu yêu thương đang ôm lấy một bó hoa hồng xanh - loài hoa mà Doyoung rất thích - và chạy một cách vội vã tới chỗ mình. Làm thế nào...em ấy biết mình thích hoa hồng xanh?
- Anh Doyoung...hộc hộc...em tặng anh ạ.
Jaehyun vừa thở vừa đưa bó hoa cho Doyoung, mồ hôi chảy nhẹ trên mặt Jaehyun.
- Jaehyunie....sao em...
- Ten đã nói với em là anh rất thích hoa này. Cô chủ bán hoa còn bảo hoa hồng xanh tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu nữa. Nên em mua tặng anh, mong anh thích nó. Dù gì...em cũng là người yêu của anh mà!? Nếu mai anh không bận, thì tụi mình đi ăn 1 bữa nha?!
Doyoung mỉm cười, mặt cậu đỏ ửng lên. Cậu ôm lấy Jaehyun và nói thầm vào tai em:
- Em là của anh, từ giờ không được yêu ai ngoài anh đấy, đồ ngốc!
Jaehyun mỉm cười, cậu cảm nhận được niềm hạnh phúc của anh Doyoung ngay bây giờ. Sự chân thành của Jaehyun chính là thứ Doyoung cảm kích nhất.
- Vậy còn...vụ có con?!
- Jung Jaehyun!
- Haha em đùa thôi.
Doyoung cau mày, cậu không thích điều này tí nào.
Dù sao thì cả hai vẫn còn quá trẻ để làm bố "nuôi", nên Doyoung vẫn chưa thật sự sẵn sàng. Jaehyun có lẽ sẽ phải nuôi khát vọng này thêm vài năm nữa đây.
---
Còn tiếppppp
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO] Forever Ever After - Mãi mãi về sau
Fanfiction❌WARNING SINH TỬ VĂN❌ ❌CÓ OVA❌ Cảm ơn anh đã chờ đợi em suốt hơn 10 năm qua, cảm ơn anh vì đã kiên trì và mạnh mẽ, cảm ơn anh vì đã ở bên em mặc dù em luôn là đứa hay nghịch ngợm, trêu chọc anh. I will love you forever ever after.