Pagod na pagod akong tinapos ang laban kanina, Daig ko pa ang isang nag exercise sa isang gym.....
Ang ingay sa paligid, Pakiramdam ko ang bigat bigat ng katawan ko...
Bigla akong linapitan ni Van...
Uhmmm. . . . Mia-chan, are you okay?
Malapit na inaanounce ung mga nakapasa, ready kana?
Hello I'm Katherine Davidson, if you still remember me, Pasensya na mia, Kung nagkahiwalay tayo kanina, Huli ko nadin napansin na na wala kana sa tabi ko..
ay, Wala yun ano ba kayo, Salamat pala sa lahat ng tulong nya, Kahit maraming nagsasabi na maganda ako, hindi kayo naiilang na lapitan ako.
Ngumiti naman sila, Alam mo mia, You're beautiful inside and out, mukha kang diyosa, bantay sarado ka namin girl! Nakikita namin na nakatitig sayo ung mga lalaki dito..
Tumingin sa akin si Kath, alam mo mia, you will never believe what happened to you earlier..
Nakita ba nila? Nailabas ko ba ang kapangyarihan ko? I must done something, While im not in myself?
Yeah! Lahat kami nagulat sa nangyari kanina, An arrow guy carried you outside of the illusion, Vanessa Exclaim. What?! Ayun? Bubuhatin ako?
And he's so hot! Yummy! Dagdag pa ni Van
Van-nee chan! Sita sa kanya ni kath, I cannot believe na may mga nakikila akong mga sumasabay sa mga trip ko, but my focus now is to find that jerk who baited me into that demon, I'm definitely gonna rip his head out. Patay, mukhang nagamit ko nanaman ang kapangyarihan ko unconsciously.
Natawa nalang ako sa pag-sita ni kath kay Van, Hindi na ako nakasagot pa ng biglang nagsalita ang head master.
"Hello! Students, can we get the attention of all of you?"
Biglang may lumitaw nanaman na big screen sa gitna ng field. And as usual nakadisplay uli doon ang mukha ni sir, Natahimik ang lahat, at napunta doon ang kanilang atensyon...
Ayan na, ayan na!, Van said excitedly!
Sobrang nakakagulat ang mga nangyari, out of 600 students who are here earlier,
Ang mga nakapasa lng ay 35 students. And the rest was kicked out...
in the middle of the exam, some demon has entered the illusion...
Napuno ng bulungan ang buong field, may ibang natatakot, at may ibang umiiyak, at natutuwa.and others are just chill, ang weird noh?
Napangiti nalang ako dahil alam ko ang tinutukoy ng head master.....
Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa this is the list of who pass.
but later I will announced the top 3.
Hinahanap ko ang pangalan ko pero wala....
pati si kath ay wala sa pinakitang list..
Doesn't mean kasama kami sa top 3?!
Nagulat nalang kami ng biglang sumigaw si van,
OMG! NAKAPASA AKOO! RANK 4 AKO! Masayang sabi ni Van
biglang nagsalita nanaman ang head master.
I will announced now the top 3.
Rank 3 is Katherine Davidson who got 1000 points, nahihiyang kumaway si van, maraming nagtataka kung bakit siya nakasama sa top 3 dahil naman daw mukhang malakas, pero as her friend, sigaw kami ng sigaw ni kath..
That's our friend! Ano kayo ngayon?! Sigaw ni van
WOOO! WE ARE YOUR NO. 1 FAN! Sigaw ko habang nakangiti.
busy ako umiinom ng tubig , at iannounce na ang top 2...
I tell you earlier that a demon has enter the illusion, isang babae ang hindi natakot na patayin ang halimaw, kundi ginawa nya kayong inspirasyon, wala siyang takot na patayin ang demonyo kahit ikapahamak pa nya ito para iligtas lng tayong lahat.
Maraming nagulat, all of the men in this field is already admiring her...
Woah! Ang galing naman nya the fact na babae siya, hindi man lng siya natakot na patayin ung demonyo, Idol ko na siya kung sino man siya! Sabi ni van at kath
Maybe her ability is to slay demon so she is a demon slayer, biro ni kath
So for the top 2, the one and only Carmia Sky Jimenez who got 1245 points and she is a demon slayer...
Please go on the stage to be recognized and get your special award. Pls give her a big round of applause!
Nanatili lng akong nakatayo, My mind is still processing of what I've heard. What? Ako? I killed a demon? How? Is that impossible? Ako nga ang tinutukoy nilang demon slayer?! I'm a demon slayer?!
Girl! Akyat na sa stage kanina ka pa nila tinatawag Congrats!! Bati sa akin ni van
Congrats mia chan!, Kath smiled.
The crowd form an aisle while im walking through the stage, ang dami kong narinig na bulungan.
I knew it! Makakapasa siya.
A goddess is here
Pare! Yung magandang babae kanina demon slayer!, ligawan mo kaya? Sige pustahan tayo kapag linigawan mo yan hindi na tayo magkaibigan.
Sige ba! Sira naman pangarap ko sayo eh..
Siya pala yon! Sa ganda palang nya siguradong sigurado na ang future ko...
Demon Slayer siya?! Siguro nahiya ung pangit na demonyo sa kanya kasi balat palang nya pwede ka na magsalamin!
OMFG! Ang ganda nyaaa! I cant!! ONE OF A KIND TALAGA SIYA!
Kinilig at natawa naman ako sa ibang mga narinig ko...
noong nakarating na ako sa stage, nakakabingi ang sigawan at palakpakan ng lahat, na claim ko na award ko at bumaba na ako sa stage, lahat ng nasasalubong ko, ay binabati ako. Kapag talaga maganda ka lahat ng magagandang salita masasabi sayo kapag naman pangit ka lahat ng masasama at masasakit na salita ang binabato sayo kelan ba magiging fair ang mundo?!
And lastly the top 1 the strongest of all, Lancer Cortez who almost got the maximum points of 1500 for the total points of 1468 points! That guy jerk, he doesn't deserve that title at all, isa lang naman siyang duwag
Most all of the girls are screaming when Lancer is walking through the stage and claim his award....
The cloners once again appeared at binigay sa amin ang mga dala naming gamit kanina, And lucky enough magkakasama kami sa iisang dorm ni Van at Kath, I feel so comfortable with them, I'm now officially open my heart to friends...
Congrats sa atin guys! , dahil nakapasa tayo, especially to mia chan! Our demon slayer!Nandito na kmi sa dorm Malaki toh para magkasya kaming tatlo, The atmosphere is cozy and homey, kaya I even more comfortable....
Mayroon katamtamang laki ng living room at dalawang mahabang couch. Sa gitna naman ay center table na gawa sa salamin, at may nakadisplay na cactus...
Mayroong malaking divider na punong puno ng libro...
May mga nakasabit din na mga paintings sa wall sa gilid ay may pinto kung saan ang kwarto naming...
may isang double-deck na bed and isang single bed, I choose the single bed and ung dalawa sa double bed, The room is spacious enough to have our personal space, sa labas ng room naming ang cr...
I'm grateful to have and meet this two, binigyan nila ako ng reason na magpatuloy sa laban.....
BINABASA MO ANG
That nerd is a goddess.
FantasiaLittle did they know, I have secret that no one must know. Sarili ko pinagdududahan ko. Hindi ako halimaw o anuman..... Hanggang sa napadpad ako sa isang kakaibang paaralan at natuklasan kong hindi ako nag-iisa. I continue to keep my secret to mysel...